Đi vệ sinh, mẹ bầu đẻ luôn con vào bồn cầu

Một bà mẹ trẻ kể lại khoảnh khắc mình phải "nhặt" con lên từ bồn cầu khi em bé ra đời sớm bất ngờ.

Một bà mẹ trẻ kể lại khoảnh khắc mình phải "nhặt" con lên từ bồn cầu khi em bé ra đời sớm bất ngờ.

Đó là câu chuyện ly kỳ của bà mẹ trẻ Gemma Williamson, 24 tuổi, đến từ Hull, East Yorkshire (Anh), 

Khi đang mang bầu đứa con đầu lòng ở những tháng cuối, Gemma cảm thấy đau bụng và định vào nhà vệ sinh vì nghĩ rằng mình cần phải "giải quyết nhu cầu". Điều mà cô hoàn toàn không ngờ đến đó là việc bé Harvey Lee, đứa con trai nằm trong bụng mình lại "quyết định" sẽ chào đời vào ngay lúc đó.

Đi vệ sinh, mẹ bầu đẻ luôn con vào bồn cầu - Ảnh 1.

Gemma chia sẻ về lần sinh đẻ ly kì của mình khi bé Harvey Lee ra đời.

Đi vệ sinh, mẹ bầu đẻ luôn con vào bồn cầu - Ảnh 2.

Sau sự việc, bé Harvey đã phải vào bệnh viện chăm sóc trong bảy tuần sau khi ra đời sớm hơn 11 tuần với dây rốn quấn quanh cổ.

Cô kể lại: "Hôm đó, tôi xuống trung tâm thành phố vào "Ngày tặng quà" (26/12) năm ngoái để mua đồ giảm giá sau lễ Giáng sinh. Thế rồi tôi cảm thấy những cơn đau bụng âm ỉ khi đang đi bộ quanh khu phố nên tôi đã quay về nhà. Tôi ngủ thiếp đi một lúc nhưng lại bị thức dậy đột ngột vì cơn đau ở bụng. Nghĩ mình cần "giải quyết nỗi buồn" nên tôi vào phòng vệ sinh".

Đi vệ sinh, mẹ bầu đẻ luôn con vào bồn cầu - Ảnh 3.

Gemma chia sẻ về việc sinh hạ đầy kịch tính của mình khi bé Harvey mừng sinh nhật đầu tiên của mình ngay cuối năm trước.

Khi Gemma ngồi xuống bồn cầu, cô bị vỡ ối và túi ối treo ngay giữa hai chân. Cô sợ hãi và cố lôi nó ra vì không biết đó là gì nhưng vì điều đó làm cơn đau giảm đi nên cô lại ngồi xuống bồn cầu.

Sau đó Gemma ráng sức rặn, nước lại trào ra một lần nữa, và rồi cô hét lên gọi chồng khi thấy đầu đứa bé ở ngay dưới đó.

"Con tôi đã ra bằng đầu ở ngay trong bồn cầu nên tôi mới nhặt con mình ra khỏi đó. Tôi đã rất lo con bị ngộp nước trong toilet", Gemma nói.

Đi vệ sinh, mẹ bầu đẻ luôn con vào bồn cầu - Ảnh 4.

Sau khi Kevin gọi xe cứu thương, Harvey đã được đưa thẳng tới bệnh viện.

Gemma nói rằng cô sợ Harvey Lee không thể sống sót nổi sau khi thấy con có vẻ không thở: "Tôi thực sự không nghĩ rằng Harvey sẽ qua khỏi. Tôi đã phát hoảng lên. Con tôi đã phải vật lộn để giành lấy sự sống ngay lúc lọt lòng và suýt nữa đã chết".

Khi hai mẹ con được đưa đến bệnh viện, bác sĩ thông báo rằng Harvey Lee hoàn toàn khỏe mạnh và nói điều duy nhất đáng lo lúc đó là bé bị lạnh. Dù thế, bé vẫn phải ở trong bệnh viện trong bảy tuần vì sinh non.

Gemma cho biết: "Tôi đã đi kiểm tra đợt 28 tuần ở trạm xá. Người nữ hộ sinh lo ngại rằng họ đã nhầm lẫn khi tính toán ngày sinh của tôi nên đã gọi cho Bệnh viện Phụ nữ và Trẻ em Hull & East Yorkshire. Tôi đi chụp chiếu các kiểu và mọi thứ đều ổn. Họ cho tôi về nhà và nói rằng sẽ hẹn tôi để chụp quét một lần nữa khoảng một tuần rưỡi nữa".

Nhưng, Gemma đã không thể đến cuộc hẹn này, vì bé Harvey Lee đã ra đời trước đó khi mới được 29 tuần tuổi, nặng 1.45 kilogram.

Đi vệ sinh, mẹ bầu đẻ luôn con vào bồn cầu - Ảnh 5.

Dù sinh non và hơi thiếu cân, bé Harvey hiện tại đang sống rất khỏe mạnh và hạnh phúc. Hiện Harvey đã có thể đứng được và chuẩn bị tập đi.

"Đó thực sự là khoảnh khắc đáng sợ nhất trong cuộc đời tôi," Gemma chia sẻ. Cô cũng nói rằng sự việc này đã khiến cô và Kevin suy nghĩ kĩ càng hơn về việc có thêm em bé.

Theo Trí Thức Trẻ



sinh con

bồn cầu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.