Dịch vụ thuê đàn ông đích thực giá 200 USD/giờ

Chỉ cần bỏ ra 200 USD/giờ, các quý cô có thể thuê một thanh niên đẹp trai, thông minh, đa tài để hẹn hò hoặc trở thành người đồng hành trong mọi việc.

Chỉ cần bỏ ra 200 USD/giờ, các quý cô có thể thuê một thanh niên đẹp trai, thông minh, đa tài để hẹn hò hoặc trở thành người đồng hành trong mọi việc.


Dịch vụ thuê đàn ông đích thực giá 200 USD/giờ
Anthony trở thành người hướng dẫn thể dục cho cô Berliet với giá 200 USD/giờ. Ảnh: Daily Mail

Dịch vụ "Rent a Gent" (cho thuê đàn ông đích thực) hoạt động khắp 12 bang của Mỹ. Chủ nhân của ý tưởng độc đáo này là Sara Shikhman. Cô cho biết, hầu hết phụ nữ tìm tới dịch vụ đều có mục đích cụ thể như sửa nhà, cần người giữ trẻ, làm phù rể hay dạy chơi đàn. Với 200 USD một giờ, mỗi người sẽ có một người đàn ông đích thực để tâm sự hay chia sẻ mọi việc nhưng không tiến tới mối quan hệ phức tạp khác.

Các quý cô có rất nhiều lựa chọn để tìm người đồng hành bởi danh sách các ứng viên có cả cựu cầu thủ bóng đá, người mẫu, một tay poker chuyên nghiệp hoặc thậm chí là giáo viên, giáo sư hay kỹ sư hàng không.

Khách cũng có thể đặt thuê một người về dạy kèm, học chơi piano hoặc hướng dẫn tập thể dục. Tuy nhiên, mức phí này cao gấp đôi so với chi phí bình thường. 

Để tìm hiểu thêm về ý tưởng kinh doanh độc đáo này, cô Melanie Berliet - 32 tuổi, giáo viên ở New York - đã đặt thuê Anthony, diễn viên và giáo viên thể dục, trong 3 giờ.

Sau buổi hò hẹn, Berliet chia sẻ: "Cảm ơn Anthony vì chúng tôi đã có những cuộc trò chuyện thú vị và anh ấy như một hướng dẫn viên của tôi. Anthony làm mọi việc khá tự nhiên, cởi mở, dịu dàng như một người bạn trai mặc dù tôi tỏ ra e ngại. Trong lúc tập thể dục, chúng tôi trò chuyện về những điều thú vị trong cuộc sống mỗi người. Sau đó, anh ấy và tôi đi thưởng thức cocktail ở một cửa hàng gần đó".

Để lọt vào danh sách những người đàn ông đích thực của dự án "Rent a Gent", hàng ngàn thanh niên phải trải qua một quy trình sàng lọc và phỏng vấn nghiêm ngặt. Chỉ 1 % trong số họ vượt qua các thử thách và có tên trong danh sách cho thuê.

Khi hỏi về mức độ nghiêm ngặt của dịch vụ, Athony cho biết: "Chúng tôi đã ký hợp đồng cam kết không ngủ với khách hàng và phải báo cáo với người chủ sau mỗi cuộc hẹn".

"Tôi không phải lo lắng về việc anh ấy sẽ nhắn tin làm phiền vào những ngày sau đó hay đòi hỏi một mối quan hệ xa hơn. Miễn là bạn giữ đúng nguyên tắc và không nên lập kế hoạch trước mỗi lần thuê dịch vụ, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và vui vẻ", cô Berliet chia sẻ.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.