Diễn biến mới vụ cô gái Ấn Độ chết lõa thể sau khi bị ôtô kéo lê

6 người bị buộc tội lái ôtô tông và kéo lê người phụ nữ Ấn Độ ở New Delhi bị tạm giam 14 ngày. Video hiện trường cho thấy 2 nghi phạm xuống xe sau tai nạn và thấy người mắc kẹt.

Diễn biến mới vụ cô gái Ấn Độ chết lõa thể sau khi bị ôtô kéo lê-1

Trong số các nghi phạm bị bắt giam có Ashutosh, chủ phương tiện gây án. Các bị cáo đã được đưa đến trại giam, và tham dự phiên tòa thông qua video. Nghi phạm Ashutosh đã nộp đơn xin tại ngoại, NDTV đưa tin ngày 9/1.

Những nghi phạm trên bị bắt sau khi lái ôtô tông trúng và kéo lê Anjali (20 tuổi) khoảng 12 km sau vụ va chạm. Nạn nhân sau đó được phát hiện trong tình trạng không còn quần áo trên cơ thể.

Cảnh sát New Delhi cho biết đang điều tra một "âm mưu", cũng như vai trò của nghi phạm Ashutosh trong vụ việc. Cảnh sát hiện đã ghi nhận lời khai của 20 nhân chứng.

Video hiện trường ghi lại cảnh hai nghi phạm đã xuống xe chỉ hai phút sau vụ tai nạn, và thấy ai đó mắc kẹt dưới gầm xe.

Nghi phạm ban đầu nói rằng không nghe thấy tiếng phụ nữ mắc kẹt bên dưới do tiếng nhạc lớn từ trong xe. Tuy nhiên, nghi phạm sau đó thừa nhận họ biết nạn nhân mắc kẹt dưới gầm phương tiện nhưng không dám dừng lại vì sợ hãi, theo Times of India.

Cảnh sát nói đã lên lịch thẩm vấn trực tiếp các nghi phạm, và tìm thêm nhân chứng. Hiện cảnh sát đang dùng công nghệ nhận dạng khuôn mặt thông qua CCTV.

Các nghi phạm đang đối mặt với cáo buộc ngộ sát và lái xe bất cẩn. Cảnh sát sẽ kiểm tra thính giác nghi phạm. Yêu cầu tại ngoại của Ashutosh cũng được xem xét vào ngày 10/1.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/dien-bien-moi-vu-co-gai-an-do-chet-loa-the-sau-khi-bi-oto-keo-le-post1392369.html

Ấn Độ

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.