Điều ít biết đằng sau khoảnh khắc Hoàng tử Harry cúi gằm mặt còn Meghan mỉm cười hoàn hảo khi Nữ hoàng Anh xuất hiện tại buổi chia tay

Hoàng tử Harry đã cho thấy cảm xúc thật của mình khi đứng trước mặt Nữ hoàng Anh trong buổi cuối làm nhiệm vụ hoàng gia.

Vào ngày 9/3, vợ chồng Hoàng tử HarryMeghan Markle đã thực hiện nhiệm vụ hoàng gia cuối cùng trong ngày lễ của Khối Thịnh vượng chung cùng với các thành viên trong gia đình.

Câu chuyện hậu trường đằng sau đó cho đến nay vẫn thu hút sự chú ý của dư luận. Patti Wood, chuyên gia ngôn ngữ cơ thể, đã phân tích khoảnh khắc Hoàng tử Harry cúi gằm mặt, trong còn Meghan nở nụ cười hoàn hảo khi Nữ hoàng Anh xuất hiện.

Điều ít biết đằng sau khoảnh khắc Hoàng tử Harry cúi gằm mặt còn Meghan mỉm cười hoàn hảo khi Nữ hoàng Anh xuất hiện tại buổi chia tay-1Khoảnh khắc cúi gằm mặt của Hoàng tử Harry gây chú ý.

Theo nữ chuyên gia này, khoảnh khắc đó cho thấy Công tước xứ Sussex cảm thấy căng thẳng và có chút xấu hổ không dám nhìn về phía Nữ hoàng Anh. Rõ ràng Công tước xứ Sussex hiểu rõ việc anh rời xa hoàng gia đã đem đến một sự đả kích lớn cho Nữ hoàng Anh, khiến bà vô cùng thất vọng.

Bà Patti Wood cho hay, trong buổi chia tay ấy, Hoàng tử Harry không còn sức sống, sự ủ rũ và mệt mỏi trên gương mặt anh cho thấy Công tước xứ Sussex đã phải đấu tranh tinh thần trong nhiều ngày trước vô số áp lực vây quanh mình nhất là việc đối diện với Nữ hoàng Anh, người đã tin tưởng và yêu thương anh hết mực. 

Về phía Meghan, cô vẫn luôn là một người biết che giấu cảm xúc thật của mình và luôn tìm cách nở nụ cười hoàn hảo trên môi. Tuy nhiên, chuyên gia Patti Wood nói rằng, điều đó chỉ cho thấy Meghan cũng có phần căng thẳng và gượng gạo khi tiếp xúc với các thành viên hoàng gia.

Hiện tại, Hoàng tử Harry và Meghan Markle đang ở Canada cùng với con trai Archie và họ được cho là dự định quay về Anh trong mùa hè này để trải qua kỳ nghỉ với Nữ hoàng Anh cùng các thành viên trong gia đình. Nhiều nguồn tin khẳng định rằng Meghan sẽ quay trở lại sự nghiệp diễn xuất vào mùa thu năm nay và cô đang xem xét kịch bản để lựa chọn bộ phim hợp với mình.

Điều ít biết đằng sau khoảnh khắc Hoàng tử Harry cúi gằm mặt còn Meghan mỉm cười hoàn hảo khi Nữ hoàng Anh xuất hiện tại buổi chia tay-2Vợ chồng Meghan lập nghiệp ở Canada.

Trong khi ấy, Hoàng tử Harry hiện chưa rõ sẽ làm gì để độc lập tài chính trong khi mọi đặc quyền của anh tại hoàng gia đều sẽ chấm dứt kể từ ngày 31/3. Chắc chắn đây sẽ là một giai đoạn khó khăn đối với Công tước xứ Susex vì anh bước trên con đường hoàn toàn mới mẻ, sống một cuộc sống tự do khác hẳn hoàn toàn so với trước đây.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/dieu-it-biet-dang-sau-khoanh-khac-hoang-tu-harry-cui-gam-mat-con-meghan-mim-cuoi-hoan-hao-khi-nu-hoang-anh-xuat-hien-tai-buoi-chia-tay-2220201837215962.htm

Hoàng gia Anh

Hoàng tử Harry

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.