Đỡ vali lên xe hộ khách, tài xế giật mình nhìn thấy thứ hãi hùng nên báo cảnh sát, cảnh tượng mở vali ra còn khủng khiếp hơn

Thấy vẻ khả nghi của hành khách cùng chiếc vali lạ, tài xế hỏi han vài câu, không ngờ hắn liền co giò bỏ chạy.

Truyền thông Trung Quốc đưa tin, sáng sớm ngày 7/9, tại huyện Thái Hòa, Cát An, tỉnh Giang Tây, một tài xế taxi đã vô tình khám phá ra một vụ giết người rùng rợn.

Đỡ vali lên xe hộ khách, tài xế giật mình nhìn thấy thứ hãi hùng nên báo cảnh sát, cảnh tượng mở vali ra còn khủng khiếp hơn-1Cụ thể vào khoảng 7 giờ sáng, tài xế taxi đang đậu xe trên lề đường thì có một vị khách nam tiến đến gọi xe. Người đàn ông này mặc quần áo màu đen, đeo khẩu trang, kéo theo một chiếc vali rất nặng.

Tài xế đã mở cốp xe ra để hành khách cho vali vào nhưng vì vali quá nặng, anh ta đã nhờ tài xế giúp một tay. Trong lúc đỡ vali hộ khách, tài xế giật mình khi phát hiện trên vali có một ít máu rỉ ra. Bên cạnh đó, chiếc vali này cũng có mùi rất khó chịu, bề mặt vali mềm như không được nhét đầy đồ mà lại quá nặng.

Đỡ vali lên xe hộ khách, tài xế giật mình nhìn thấy thứ hãi hùng nên báo cảnh sát, cảnh tượng mở vali ra còn khủng khiếp hơn-2

Tài xế liền hỏi hành khách bên trong vali chứa thứ gì, có thể mở ra cho anh xem không? Gã đồ đen khả nghi chỉ im lặng không nói gì rồi quay đầu bỏ chạy khỏi hiện trường. Cảm thấy có điều chẳng lành, tài xế taxi liền gọi điện báo cho cảnh sát địa phương. 

Khi cảnh sát đến hiện trường mở vali ra, tất cả mọi người đều vô cùng kinh hãi khi bên trong là một thi thể phụ nữ. Nhận định đây là một vụ án mạng nghiêm trọng, cảnh sát đã nhanh chóng xác định danh tính của tên nghi phạm và phát lệnh truy nã khẩn cấp.

Theo thông báo của cảnh sát, gã nghi phạm tên Tạ Lỗi, 33 tuổi, quê ở Đại An, Ninh Cường, Thiểm Tây. Cảnh sát cũng treo thưởng đến 30.000 nhân dân tệ (hơn 105 triệu đồng) cho người dân nào cung cấp được thông tin hữu ích giúp họ bắt được tên hung thủ.

Đỡ vali lên xe hộ khách, tài xế giật mình nhìn thấy thứ hãi hùng nên báo cảnh sát, cảnh tượng mở vali ra còn khủng khiếp hơn-3Chiều ngày 7/9, phóng viên Jimu News đã liên hệ với một số người sống cùng làng với Tạ Lỗi, họ cho biết tên họ Tạ ít khi về làng. Một người bạn thời trung học của Tạ tiết lộ khi đi học hắn thường thích đánh nhau và rất lười học.

Đỡ vali lên xe hộ khách, tài xế giật mình nhìn thấy thứ hãi hùng nên báo cảnh sát, cảnh tượng mở vali ra còn khủng khiếp hơn-4Theo cán bộ thôn cho biết, Tạ Lỗi bỏ học từ năm cấp 3 để đi làm và thường hắn chỉ về quê vào dịp tết để thăm bố mẹ. Nhà của hắn thuộc diện hộ nghèo, gia đình có 2 người con trai đều chưa có gia đình. Bố hắn làm công nhân nhưng do bị thương nên trở thành người tàn tật phải nghỉ ở nhà. Mẹ của hắn làm các công việc lặt vặt trong làng để kiếm thêm tiền trang trải cuộc sống. Hàng xóm xung quanh thương tình cũng thường xuyên giúp đỡ gia đình họ.

Thấy khách khệ nệ kéo vali, tài xế vội giúp đỡ nhưng vừa nhìn thấy một thứ liền toát mồ hôi lạnh gọi báo cảnh sát - Ảnh 5.
Hiện tại cảnh sát Thái Hòa cho biết, vụ án đang trong quá trình điều tra, không tiện tiết lộ thêm nhiều chi tiết cũng như hình ảnh về vật chứng. Cảnh sát kêu gọi người dân nâng cao cảnh giác, khi thấy bất cứ đối tượng khả nghi giống với hình ảnh tên nghi phạm bị truy nã thì phải nhanh chóng báo ngay cho cảnh sát.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/do-vali-len-xe-ho-khach-tai-xe-giat-minh-nhin-thay-thu-hai-hung-nen-bao-canh-sat-canh-tuong-mo-vali-ra-con-khung-khiep-hon-16221080914490574.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.