Đỗ xe bên đường đen đủi gặp xe rác lật nhào, tài xế bị mắc kẹt hơn 2 tiếng đồng hồ

Ngày 24/10, tại một con phố ở Bắc Kinh, Trung Quốc đã xảy ra vụ tai nạn kinh hoàng khi một chiếc xe chở rác bất ngờ đổ ập lên chiếc xe...

Ngày 24/10, tại một con phố ở Bắc Kinh, Trung Quốc đã xảy ra vụ tai nạn kinh hoàng khi một chiếc xe chở rác bất ngờ đổ ập lên chiếc xe con đang đỗ bên đường, khiến tài xế ngồi trong xe bị mắc kẹt hơn 2 tiếng đồng hồ trong đống rác.

Vào lúc 10 giờ sáng ngày 24/10, trên đường Chính Tiền, trấn An Định, Bắc Kinh, Trung Quốc đã xảy ra vụ tai nạn kinh hoàng khi một chiếc xe chở rác loại lớn bất ngờ đổ ập lên chiếc xe con đang đỗ bên đường, khiến cho người ngồi trong xe bị mắc kẹt hơn 2 tiếng đồng hồ.

Đỗ xe bên đường đen đủi gặp xe rác lật nhào, tài xế bị mắc kẹt hơn 2 tiếng đồng hồ - Ảnh 1.

Được biết, chiếc xe chở rác đang lưu thông theo hướng Đông - Tây tới ngã tư thì một chiếc xe chở hàng đi theo chiều Bắc - Nam đột ngột lao tới. Trước tình huống nguy cấp, tài xế lái chiếc xe chở rác vội vàng bẻ lái để tránh một vụ va chạm kinh hoàng, nhưng không ngờ chiếc xe lại bị lật nhào và đổ ập vào chiếc xe con đang đỗ bên lề đường.

Tài xế chiếc xe con không kịp phản ứng, cứ thế trơ mắt nhìn hàng đống rác đổ xuống và chôn vùi mình trong mùi hương nồng nặc. May mắn thay, chiếc xe chở đầy rác bị vướng vào cây cột bên đường nên không đè bẹp dúm chiếc xe con và người ngồi bên trong.

Đỗ xe bên đường đen đủi gặp xe rác lật nhào, tài xế bị mắc kẹt hơn 2 tiếng đồng hồ - Ảnh 2.

Chỉ có điều, chủ nhân đáng thương của chiếc xe ấy đã phải ngồi im giữa đống rác hơn 2 tiếng đồng hồ mới được cứu ra ngoài. Người này nhanh chóng được đưa tới bệnh viện, tuy khá hoảng loạn, nhưng anh ta không gặp thương tích gì nguy hiểm.

Hiện các cơ quan chức năng vẫn đang tích cực điều tra làm rõ vụ việc.

Đỗ xe bên đường đen đủi gặp xe rác lật nhào, tài xế bị mắc kẹt hơn 2 tiếng đồng hồ - Ảnh 3.
Đỗ xe bên đường đen đủi gặp xe rác lật nhào, tài xế bị mắc kẹt hơn 2 tiếng đồng hồ - Ảnh 4.
Đỗ xe bên đường đen đủi gặp xe rác lật nhào, tài xế bị mắc kẹt hơn 2 tiếng đồng hồ - Ảnh 5.
Tài xế chiếc xe con khá hoảng loạn nhưng không gặp thương tích gì nghiêm trọng khi được cứu ra ngoài.


Theo Trí Thức Trẻ

tai nạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.