Dọn đến phòng trọ mới, cô gái bị người phụ nữ lạ mặt quấy rầy 2 đêm liền, mang đến nỗi ám ảnh suốt đời trong lần đặt đồ ăn đầu tiên

Đây là câu chuyện có thật xảy ra cách đây vài năm và đó là trải nghiệm khiến một cô gái bị ám ảnh cả đời.

Vào cuối tháng 1 vừa qua, chương trình "MBC Mystery: Late Night Ghost Story X Surprise" đã mang đến cho khán giả một câu chuyện rùng mình nói về trải nghiệm của 1 cô gái trẻ sống một mình trong căn phòng thuê. 

Sự việc có thật xảy ra vào năm 2017 và gần đây đã được chương trình của đài MBC dàn dựng lại với sự tham gia diễn xuất của các diễn viên. Trong đó, nhân vật chính là cô gái Hyewon (tên đã được thay đổi), 23 tuổi. Thời điểm đó, cô là sinh viên đại học và vừa tìm được một căn phòng thuê cho riêng mình, phù hợp với khả năng tài chính. 


Dọn đến phòng trọ mới, cô gái bị người phụ nữ lạ mặt quấy rầy 2 đêm liền, mang đến nỗi ám ảnh suốt đời trong lần đặt đồ ăn đầu tiên-1Tuy nhiên, căn phòng mà Hyewon thuê nằm trong một tòa nhà cũ, không có camera an ninh. Khi vừa bước vào tòa nhà, cô nàng đã cảm thấy không khí nơi đây có chút lạ thường. Điều kỳ lạ nhất là Hyewon là người thuê duy nhất trong tòa nhà nhưng vì không có tiền để kiếm một nơi khang trang hơn nên cô đành "bấm bụng" ký hợp đồng thuê.

Vào ngày Hyewon chuyển đồ đến căn phòng mới, mẹ cô đã đến giúp con gái một tay. Khi đó, mẹ Hyewon đã đưa cho cô một lá bùa và nói: "Con hãy đảm bảo luôn dán nó ở trước cửa. Khó khăn lắm mẹ mới xin được lá bùa này đây. Nói thật thì mẹ không thích không khí trong căn phòng này lắm". 

Dọn đến phòng trọ mới, cô gái bị người phụ nữ lạ mặt quấy rầy 2 đêm liền, mang đến nỗi ám ảnh suốt đời trong lần đặt đồ ăn đầu tiên-2Dọn đến phòng trọ mới, cô gái bị người phụ nữ lạ mặt quấy rầy 2 đêm liền, mang đến nỗi ám ảnh suốt đời trong lần đặt đồ ăn đầu tiên-3
Sau khi dọn dẹp xong mọi thứ, đồng hồ cũng điểm 0 giờ. Hyewon sau đó xem phim trong phòng khách thì chuông cửa đột ngột vang lên. Cô gái trẻ hỏi vọng ra: "Ai đấy ạ?" thì nghe thấy giọng của một người phụ nữ nói: "Cho tôi xin cốc nước". Cảm thấy kỳ lạ vì giữa khuya lại có người đến nhà xin nước, Hyewon nhìn qua chiếc lỗ trên cửa nhà thì phát hiện trước mắt cô là một gương mặt trắng bệch, đôi mắt trũng sâu, không hề giống một người bình thường chút nào.

Dọn đến phòng trọ mới, cô gái bị người phụ nữ lạ mặt quấy rầy 2 đêm liền, mang đến nỗi ám ảnh suốt đời trong lần đặt đồ ăn đầu tiên-4Vì quá hoảng sợ, Hyewon hét lên: "Tôi không có nước". Sau đó, bên ngoài hoàn toàn im lặng. Cô gái trẻ nhìn vào lỗ trên cửa nhà một lần nữa rồi mới thở phào nhẹ nhõm vì người phụ nữ kia đã đi mất. Thế nhưng, đêm hôm đó, Hyewon đã không thể ngủ được vì sợ hãi.

Vậy nhưng, chuyến ghé thăm của người phụ nữ kia vẫn chưa kết thúc. Hôm sau, chuông cửa lại reo đúng 0h đêm, lại là người phụ nữ ấy và Hyewon cũng có cách cư xử như đêm trước. Giữa lúc tâm trạng rối bời không biết phải làm gì, Hyewon nhớ đến lá bùa mà mẹ đưa cho nên vội vàng lấy nó ra, đặt ở trước cửa. Kể từ đó, người phụ nữ kia không còn xuất hiện nữa. Cô gái trẻ tin rằng chiếc bùa đang làm tốt nhiệm vụ của nó.

Vài ngày sau, Hyewon đặt đồ ăn thông qua ứng dụng giao hàng cho bữa tối. Cô cẩn thận viết thêm ghi chú cho người giao hàng, chỉ cần đặt đồ ăn trước cửa rồi nhấn chuông là được. Sau đó, Hyewon đi đến cửa hàng tiện lợi để mua thêm nước và giấy vệ sinh nhưng khi về đến nhà, cô phát hiện chiếc bùa hộ mệnh đã biến mất. Thế là cô gái trẻ nhanh chóng chạy vào nhà và khóa trái cửa lại.

Một lúc sau, chuông cửa lại vang lên. Kiểm tra qua lỗ nhìn cửa, Hyewon thấy người đàn ông giao hàng đang đứng trước cửa nhưng có vẻ như người này đã không đọc dòng ghi chú của người đặt nên đã nán lại để chờ cô gái ra nhận hàng. Điều đáng nói là Hyewon còn nhìn thấy phía sau người giao hàng là bóng dáng người phụ nữ (thường xuất hiện trước cửa nhà cô lúc 0h) đang cúi gầm mặt xuống đất.

Dọn đến phòng trọ mới, cô gái bị người phụ nữ lạ mặt quấy rầy 2 đêm liền, mang đến nỗi ám ảnh suốt đời trong lần đặt đồ ăn đầu tiên-5Dọn đến phòng trọ mới, cô gái bị người phụ nữ lạ mặt quấy rầy 2 đêm liền, mang đến nỗi ám ảnh suốt đời trong lần đặt đồ ăn đầu tiên-6
Hyewon nói với người giao hàng: "Anh hãy đặt đồ ăn trước cửa rồi đi đi". Người đàn ông làm theo rồi bước xuống cầu thang, người phụ nữ kia cũng theo anh rời đi. Sau khi đã chắc chắn trước cửa nhà không còn ai, Hyewon mới mở cửa để lấy đồ ăn. Đung lúc này, người phụ nữ kia xuất hiện và nói: "Cho tôi xin một ly nước. Có phải lúc nãy cô vừa mới đi mua nước rồi không?". 

Dọn đến phòng trọ mới, cô gái bị người phụ nữ lạ mặt quấy rầy 2 đêm liền, mang đến nỗi ám ảnh suốt đời trong lần đặt đồ ăn đầu tiên-7Quá ngỡ ngàng, Hyewon đã la hét cầu cứu trong hoảng loạn và người giao hàng kia quay lại. Nhưng thay vì trở thành vị cứu tinh của cô gái trẻ, gã ấy lại quay sang giúp đỡ người phụ nữ đáng sợ kia, mở to cánh cửa nhà Hyewon. Người phụ nữ kia tiếp tục nói: "Cho tôi một cốc nước khó đến vậy sao?".

Dọn đến phòng trọ mới, cô gái bị người phụ nữ lạ mặt quấy rầy 2 đêm liền, mang đến nỗi ám ảnh suốt đời trong lần đặt đồ ăn đầu tiên-8Dọn đến phòng trọ mới, cô gái bị người phụ nữ lạ mặt quấy rầy 2 đêm liền, mang đến nỗi ám ảnh suốt đời trong lần đặt đồ ăn đầu tiên-9
Mọi chuyện đã có thể trở nên tồi tệ hơn nếu như không có tiếng còi xe cảnh sát vang lên. Thì ra trước đó, Hyewon đang nói chuyện điện thoại với bạn nhưng chưa dập máy. Kết quả là người ở đầu dây bên kia đã nghe hết mọi thứ và gọi báo cảnh sát. 

Người phụ nữ kia bị cảnh sát lôi đi, trên tay vẫn cầm cây kéo và la lên: "Xin cô hãy bỏ qua cho tôi lần này".

Hóa ra, người phụ nữ kia chẳng phải hồn ma đáng sợ nào cả mà chỉ là một người truyền giáo. Sau khi nhìn thấy Hyewon đến thuê phòng ở một mình nên bà ta đã đưa cô gái trẻ vào tầm nhắm với mục đích truyền đạo. Vào ngày Hyewon chuyển đến, người phụ nữ ấy định ghé sang thăm hỏi một cách lịch sự nhưng bị đối phương "tạt gáo nước lạnh", không nghênh tiếp mà thậm chí còn dán bùa lên cửa nên cảm thấy bị xúc phạm.

Dọn đến phòng trọ mới, cô gái bị người phụ nữ lạ mặt quấy rầy 2 đêm liền, mang đến nỗi ám ảnh suốt đời trong lần đặt đồ ăn đầu tiên-10Dọn đến phòng trọ mới, cô gái bị người phụ nữ lạ mặt quấy rầy 2 đêm liền, mang đến nỗi ám ảnh suốt đời trong lần đặt đồ ăn đầu tiên-11
Sau đó, người phụ nữ này tìm cơ hội để trả đũa Hyewon. Người giao hàng kia cũng cùng đạo với người phụ nữ, cả hai đã tương kế tựu kế để hãm hại cô gái trẻ. Nếu không có sự xuất hiện kịp thời của cảnh sát, không biết chuyện gì sẽ xảy ra với Hyewon. 

Về phía Hyewon, cô gái trẻ rơi vào hoảng loạn tột cùng, trong đầu không ngừng ám ảnh ký ức bị những kẻ còn đáng sợ hơn cả hồn ma ghé thăm nhiều đêm.

Không rõ sau đó, cặp đôi nam nữ kia bị xử lý ra sao nhưng câu chuyện này đã sớm khiến cho MC chương trình và đông đảo khán giả rùng mình dù thực tế chẳng có ma quỷ gì ở đây.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/don-den-phong-tro-moi-co-gai-bi-nguoi-phu-nu-la-mat-quay-ray-2-dem-lien-mang-den-noi-am-anh-suot-doi-trong-lan-dat-do-an-dau-tien-162220702000820924.htm

phòng trọ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.