Đóng giả cảnh sát, cướp 250.000 USD

Những tên cướp đã đóng giả cảnh sát và "cuỗm" đi số tiền gần 250.000 USD của một quan chức cấp cao Saudi Arabia, chỉ ít phút sau khi ông này đặt chân xuống Paris.

Những tên cướp đã đóng giả cảnh sát và "cuỗm" đi số tiền gần 250.000 USD của một quan chức cấp cao Saudi Arabia, chỉ ít phút sau khi ông này đặt chân xuống Paris.

[Caption]

Những tên cướp có vũ trang đã dùng hai xe hơi có gắn đèn nhấp nháy và chữ "Police" trên thân xe để đóng giả cảnh sát. Ảnh minh họa: ALAMY

Theo Telegraph, vụ cướp trắng trợn xảy ra hôm qua, ngay trên đường cao tốc tấp nập A1 gần sân bay Le Bourget, nơi tập trung các máy bay tư nhân dành cho giới nhà giàu và quan chức.

Những tên cướp có vũ trang đã dùng hai xe hơi có gắn đèn nhấp nháy và chữ "Police" trên thân xe để đóng giả cảnh sát. 

Chúng ra lệnh cho chiếc xe chở quan chức thuộc Bộ Thanh niên và Thể thao Saudi Arabia dừng lại và kiểm tra cốp xe. Sau đó, chúng chuồn đi với một vali chứa 162.000 euro (hơn 200.000 USD), 30.000 USD và 10.000 bảng Anh (15.000 USD).

Cảnh sát Paris đã mở một cuộc điều tra về "vụ cướp có vũ trang do một băng đảng có tổ chức tiến hành". Hiện chưa rõ tại sao quan chức trên lại mang theo một số tiền lớn như thế đi du lịch. Cảnh sát cũng chưa thể xác định liệu các tên cướp có đưa quan chức trên vào tầm ngắm từ trước không, hay chỉ vô tình "vớ bở".

Theo Vnexpress.net


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.