Dòng tin nhắn rùng rợn người phụ nữ trong vụ tìm thấy 9 thi thể ở Nhật: "Tôi muốn tìm người để cùng tự tử"

Theo Japantoday đưa tin, một người phụ nữ 23 tuổi tại Hachiojo, phía tây Tokyo được cho là đã gặp nghi phạm của vụ giết người này...

Theo Japantoday đưa tin, một người phụ nữ 23 tuổi tại Hachiojo, phía tây Tokyo được cho là đã gặp nghi phạm của vụ giết người này sau khi viết lên trên một trang web tự sát rằng cô muốn tìm người cùng kết liễu cuộc đời.

Cảnh sát tại Tokyo, Nhật Bản đã tìm thấy 9 thi thể người, nhiều trong số đó không còn nguyên vẹn và được cất trong tủ đá tại "ngôi nhà rùng rợn - nơi mà người ta phát hiện ra những nạn nhân xấu số đúng ngày lễ Halloween. Hiện tại, lực lượng cảnh sát đang vào cuộc điều tra việc người phụ nữ 23 tuổi mất tích cùng với nghi phạm của vụ án; người đàn ông tên Takahiro Shiraishi, 27 tuổi. 

Được biết, trong đoạn camera an ninh được lắp tại gần căn hộ, người ta thấy Takahiro có đi cùng với một người phụ nữ mất tích. Cô gái này đã trao đổi vài tin nhắn với Takahiro trên Twitter sau khi đăng tải thông tin trên một website tự sát rằng: "Cần tìm ai đó để cùng tự tử".

Dòng tin nhắn rùng rợn người phụ nữ trong vụ tìm thấy 9 thi thể ở Nhật: Tôi muốn tìm người để cùng tự tử - Ảnh 1.

Cảnh sát xuất hiện tại hiện trường vụ án.

Người anh trai đã biết về trang web tự sát sau khi đăng nhập vào tài khoản của em gái và phát hiện cô đã liên lạc với nghi phạm. Sau đó, anh trai của người phụ nữ trình báo với Sở Cảnh sát Takao, phía tây Tokyo về chuyện em gái anh đã biến mất vào hôm 24/10 cũng như không thể liên lạc với cô từ hôm 21/10. 

Tại hiện trường của vụ thảm sát, người ta tìm thấy nhiều thùng lạnh trong phòng có chứa thi thể người. Cụ thể, người ta cho rằng thi thể thuộc về 8 người phụ nữ và 1 người đàn ông.

Căn hộ nơi những thi thể được tìm thấy nằm trong một khu dân cư dọc đường ray của tuyến đường sắt Odakyu Odawara, cách nhà ga Sobudai-mae khoảng 600m. Những người hàng xóm cho biết nghi phạm đã chuyển tới sống trong căn nhà gỗ hai tầng từ cuối tháng 8 vừa qua. 

Điều tra cho thấy, có thể những thi thể trên đã xuất hiện từ tháng 8 khi những người hàng xóm cho biết, họ ngửi thấy những mùi lạ trong căn hộ này từ cuối hè.

"Tôi nghĩ nó có mùi như rác", người đàn ông sống cạnh đó cho biết. "Nó là thứ mùi mà tôi chưa ngửi thấy bao giờ".

Theo tờ Japan Times, Takahiro Shiraishi đã khai với cảnh sát: "Đúng là tôi đã cố gắng giấu đi thi thể của những nạn nhân để che giấu tội trạng".

Dòng tin nhắn rùng rợn người phụ nữ trong vụ tìm thấy 9 thi thể ở Nhật: Tôi muốn tìm người để cùng tự tử - Ảnh 2.

Tại hiện trường của vụ thảm sát, người ta tìm thấy nhiều thùng lạnh trong phòng có chứa thi thể người. Cụ thể, người ta cho rằng thi thể thuộc về 8 người phụ nữ và 1 người đàn ông.

Theo Thời Đại


thi thể

vụ án giết người

tín nhắn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.