Dư luận ngỡ ngàng với nhan sắc của mẹ Tiffany Trump, khác con gái “phì nhiêu” một trời một vực với vẻ ngoài trẻ như gái đôi mươi

Con gái Tổng thống Trump có ngoại hình thua xa với mẹ đẻ của cô, khác nhau một trời một vực.

Con gái Tổng thống Trump có ngoại hình thua xa với mẹ đẻ của cô, khác nhau một trời một vực.

Tiffany Trump, 25 tuổi đã được nhìn thấy đi mua sắm và ăn trưa cùng với bạn trai và mẹ đẻ của cô trong thời gian gần đây. Con gái Tổng thống Trump diện chiếc váy xanh năng động và tiếp tục mất điểm khi lộ thân hình tăng cân quá đà.

Trong khi đó, dư luận lại chú ý đến bà Marla Maples, 55 tuổi, với thân hình gọn gàng, trẻ trung đến bất ngờ, thậm chí là còn nổi bật hơn cả con gái của mình. Bà Marla Maples là vợ thứ hai của Tổng thống Trump. Cuộc hôn nhân của họ kéo dài từ 1993 - 1996 và cũng là cuộc hôn nhân ngắn nhất của ông Trump. Bà là nữ diên viên và ngôi sao truyền hình nổi tiếng của Mỹ.

Dư luận ngỡ ngàng với nhan sắc của mẹ Tiffany Trump, khác con gái phì nhiêu” một trời một vực với vẻ ngoài trẻ như gái đôi mươi-1
Tiffany tiếp tục gây thất vọng với thân hình ngoại cỡ khi đi mua sắm cùng với bạn trai và mẹ đẻ.

Dư luận ngỡ ngàng với nhan sắc của mẹ Tiffany Trump, khác con gái phì nhiêu” một trời một vực với vẻ ngoài trẻ như gái đôi mươi-2
Mẹ của Tiffany khoe vẻ trẻ trung, sành điệu.

Tiffany lớn lên ở California sau khi ông Trump và bà Maples chia tay. Khi cả hai hoàn tất thủ tục ly hôn, Tiffany ở với mẹ và lớn lên trong sự chăm sóc, yêu thương của người mẹ nổi tiếng. Chính vì thế không có gì ngạc nhiên khi mối quan hệ giữa bà Maples và con gái vô cùng khăng khít.

Cả hai mẹ con thường xuyên cùng nhau tham dự sự kiện, đặc biệt là họ có chung niềm đam mê về thời trang. Bà Maples cũng rất gần gũi với bạn trai tỷ phú của con gái mình, trong khi đó, với đại gia đình của chồng cũ, người phụ nữ 55 tuổi này cũng giữ mối quan hệ thân thiện, vui vẻ.

Mẹ đẻ của Tiffany khiến nhiều người ngưỡng mộ khi đã gần 60 tuổi nhưng bà Maples vẫn sở hữu thân hình thon gọn, chuẩn như siêu mẫu. Bà cũng có gu ăn mặc trẻ trung, ấn tượng. Khi sánh bước cùng con gái mình, bà thậm chí còn nổi bật hơn cả Tiffany, người đang gây thất vọng với thân hình ngày càng phì nhiêu, mất cân đối.

Dư luận ngỡ ngàng với nhan sắc của mẹ Tiffany Trump, khác con gái phì nhiêu” một trời một vực với vẻ ngoài trẻ như gái đôi mươi-3
Bà Maples cùng ông Trump thủa còn mặn nồng.

Dư luận ngỡ ngàng với nhan sắc của mẹ Tiffany Trump, khác con gái phì nhiêu” một trời một vực với vẻ ngoài trẻ như gái đôi mươi-4
Đi bên mẹ, cô gái 25 tuổi hoàn toàn bị chìm nghỉm. Nhiều ý kiến cho rằng, Tiffany nên học tập mẹ của cô, chú trọng đến việc giữ gìn hình ảnh và vóc dáng trong mắt công chúng.

 

Theo Helino


mẹ Tiffany Trump

Tiffany Trump

Tổng thống Trump


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.