Đưa con gái 9 tuổi đi mua bánh sinh nhật, người đàn ông hành động ngoan cố khiến con chết tức tưởi, camera quay cảnh hiện trường đêm tối gây ám ảnh

Trong khi anh ta chỉ bị bầm tím nhẹ thì con gái anh ta đã chết thảm thương.

Sự việc kinh hoàng xảy ra tại nhà ga Zaozernaya thuộc thị trấn Zaozyorny, quận Rybinsk, vùng Krasnoyarsk, Nga vào 22 tháng 2 mới đây khiến dư luận nước Nga không khỏi bàng hoàng, tiếc thương bé gái mất mạng vào đúng ngày sinh nhật của em.

Theo truyền thông Nga, buổi tối hôm đó là sinh nhật của cô bé Marina Prideina. Cha của em muốn mua cho con gái một chiếc bánh kem để làm quà mừng sinh nhật. Người đàn ông 32 tuổi trong trạng thái không tỉnh táo vì say rượu, một mình dắt con bằng qua một đường ray xe lửa để "đi lối tắt" đến cửa hàng. Thực tế, đây là lối đi chỉ dành cho nhân viên nhà ga nhưng trong đêm tối người đàn ông này bất chấp quy định, dắt con băng qua đường ray.

Đưa con gái 9 tuổi đi mua bánh sinh nhật, người đàn ông hành động ngoan cố khiến con chết tức tưởi, camera quay cảnh hiện trường đêm tối gây ám ảnh-1Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Đưa con gái 9 tuổi đi mua bánh sinh nhật, người đàn ông hành động ngoan cố khiến con chết tức tưởi, camera quay cảnh hiện trường đêm tối gây ám ảnh-2

Khi 2 cha con đã chạy qua đường ray, người đàn ông này lại lôi đứa trẻ quay lại, dẫn đi trên con đường ngay bên cạnh đường ray. Đúng lúc đó một chiếc tàu hỏa chở hàng lao tới. Vì lực hút dưới gầm tàu, người đàn ông bị va chạm nhẹ nhưng cô bé Marina thì bị hút vào gầm và bị bánh tàu chèn qua.

Video: Bé gái chết tức tưởi vào đúng ngày sinh nhật.

Sở Giao thông Vận tải Tây Siberi cho biết thông tin về vụ tai nạn chết người bất ngờ này: "Một đoàn tàu chở hàng đang di chuyển dọc theo đường ray tại ga Zaozernaya. Mặc dù vậy, người đàn ông đã cố tình băng qua đường ray, phớt lờ tín hiệu cảnh báo âm lượng lớn. Sau đó, anh ta nắm tay con gái dọc theo đường ray xe lửa. Anh ta đang trong tình trạng say rượu, không tỉnh tảo nên lầm tưởng rằng đoàn tàu đang di chuyển không gây nguy hiểm".

Đưa con gái 9 tuổi đi mua bánh sinh nhật, người đàn ông hành động ngoan cố khiến con chết tức tưởi, camera quay cảnh hiện trường đêm tối gây ám ảnh-3Cô bé Marina Prideina chết tức tưởi vì bị tàu cán qua.

Người lái tàu liên tục phát tín hiệu nhưng người đàn ông kia không bận tâm. Trong khi anh ta chỉ bị bầm tím nhẹ thì con gái anh ta đã chết thảm thương.

Đoạn video ghi lại cảnh hiện trường khiến nhiều người không khỏi rùng mình run sợ và cũng đau xót cho bé gái đã mất mạng vì sự bất cẩn đáng trách của ông bố.

Đưa con gái 9 tuổi đi mua bánh sinh nhật, người đàn ông hành động ngoan cố khiến con chết tức tưởi, camera quay cảnh hiện trường đêm tối gây ám ảnh-4Sau quá trình điều tra, cảnh sát cho biết sở dĩ người đàn ông này dắt con quay lại sau khi đã vượt qua đường ray là vì lối đi trước mặt đã bị chặn lại nên anh ta dẫn con đi dọc bên cạnh đường ray để đến quán bán bánh kem.

Đưa con gái 9 tuổi đi mua bánh sinh nhật, người đàn ông hành động ngoan cố khiến con chết tức tưởi, camera quay cảnh hiện trường đêm tối gây ám ảnh-5

Mẹ của cô bé, Olesya Predeina, vô cùng đau xót sau khi mất con đột ngột.

Một vụ án hình sự đã được khởi tố theo điều 109 của Bộ luật Hình sự của Liên bang Nga với tội "Làm chết người do sơ suất". Người cha này đang phải đối mặt với mức án 2 năm tù giam vì gây ra cái chết của con gái.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dua-con-gai-9-tuoi-di-mua-banh-sinh-nhat-nguoi-dan-ong-hanh-dong-ngoan-co-khien-con-chet-tuc-tuoi-camera-quay-canh-hien-truong-dem-toi-gay-am-anh-162210403142842299.htm

tai nạn đường sắt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.