Dùng kim tiêm tấn công cụ ông ngoài đường, bà cô rơi vào vòng lao lý nhưng nghe nguyên nhân xong ai cũng thương cảm

Đúng là nghe xong chẳng biết trách ai ngoài định mệnh ngang trái!

Trang 163 đưa tin, cách đây vài ngày tại Truy Bác, Sơn Đông, Trung Quốc đã xảy ra vụ tấn công bằng kim tiêm khiến mọi người phát khiếp.

Theo đó, một ông chú đang vui vẻ ngồi ở bên đường nói chuyện với bạn thì bỗng nhiên bị một người phụ nữ mặc áo blouse trắng cầm kim tiêm lao đến chích thẳng vào... mông. Nạn nhân bị xô ngã xuống đất, không kịp chống cự và bị kẻ tấn công đạp thẳng lên người để chích thuốc.


Hình ảnh bà Lý tấn công lão Trương

Theo thông tin địa phương, hóa ra hai người này có mối quan hệ khá ngang trái khi trở thành thông gia hụt của nhau. Con gái của Lão Trương và con trai của bà Lý vốn là một đôi yêu nhau sâu đậm. Tình cảm của đôi tình nhân phát triển rất tốt, cuối cùng họ quyết định kết hôn.

Tuy nhiên trong mối quan hệ này, Lão Trương luôn cho rằng con trai bà Lý không xứng đáng với con gái ông, thường chê bai gia cảnh nhà bà Lý nghèo nàn, cậu con trai không có tương lai nên ra sức ngăn cản, phản đối.

Lão Trương còn dùng mọi cách để bắt ép con gái phải chia tay, thậm chí còn giới thiệu con gái cho các công tử nhà giàu khác.

Dùng kim tiêm tấn công cụ ông ngoài đường, bà cô rơi vào vòng lao lý nhưng nghe nguyên nhân xong ai cũng thương cảm-1Dùng kim tiêm tấn công cụ ông ngoài đường, bà cô rơi vào vòng lao lý nhưng nghe nguyên nhân xong ai cũng thương cảm-2Dùng kim tiêm tấn công cụ ông ngoài đường, bà cô rơi vào vòng lao lý nhưng nghe nguyên nhân xong ai cũng thương cảm-3

Cay cú vì thấy con trai bị nhà "thông gia hụt" coi thường, bà Lý đã quyết tâm ra tay để chứng minh nhà này không phải dạng vừa đâu. Được biết thứ mà bà Lý tiêm vào người Lão Trương là glucose được lấy trong phòng thí nghiệm nơi bà ta làm việc, không gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe của Lão Trương.

Hiện không rõ tranh chấp giữa hai bên sẽ được giải quyết ra sao nhưng sự việc đã làm dấy lên cuộc tranh luận trên mạng xã hội.

Rõ ràng Lão Trương quá cố chấp và độc đoán khi xen vào chuyện tình cảm của con gái, bắt ép con phải cưới người đàn ông khác. Tuy vậy, suy nghĩ của Lão Trương cũng như bao bậc làm cha mẹ khác, đều muốn con gái mình có được hạnh phúc, có cuộc sống sung túc hơn.

Mặt khác, bà Lý thấy con trai đau khổ thì không nhịn nổi, vì con mà đi trả thù Lão Trương. Dù cũng xuất phát từ tình thương yêu con nhưng hành vi của bà Lý là vi phạm pháp luật, có thể khiến bà gặp rắc rối.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dung-kim-tiem-tan-cong-cu-ong-ngoai-duong-ba-co-roi-vao-vong-lao-ly-nhung-nghe-nguyen-nhan-xong-ai-cung-thuong-cam-162212507160028687.htm

tấn công


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.