Chó tấn công trẻ em làm xóm giềng đại chiến, người chủ tuyên bố "Con cô sao đáng giá bằng chó của tôi" khiến dân mạng dậy sóng

Sau khi con chó tấn công trẻ em, người chủ nuôi không có thái độ nhận lỗi, trái lại còn buông lời mắng chửi, nhục mạ hàng xóm và gây ra một cuộc tranh luận gay gắt.

Bị phàn nàn vì chó tấn công trẻ em, người chủ hống hách tuyên bố "Con cô sao đáng giá bằng con chó của tôi" khiến dân mạng "dậy sóng"

Mới đây, tại một cộng đồng ở Bạng Phụ, tỉnh An Huy, Trung Quốc, một phụ nữ dắt chó đi dạo nhưng không buộc dây xích và con vật đã lao vào tấn công khiến cho đứa trẻ trong cộng đồng hoảng sợ. Sau khi nhận được ý kiến góp ý từ phụ huynh, người phụ nữ này không hề tiếp thu, trái lại có thái độ trịch thượng, mắng chửi mọi người, thậm chí chống đối cả cảnh sát. 

Theo 163 đưa tin, sự việc xảy ra vào ngày 2/7. Cảnh sát địa phương xác nhận trước đó họ nhận được trình báo từ một cư dân họ Thiệu về việc con gái cô bị con chó của cư dân sống tại cộng đồng tấn công dẫn đến cãi nhau và xô xát. Sau đó người phụ nữ dắt chó về nhà còn vị phụ huynh kia thì gọi điện báo cảnh sát. 

Chó tấn công trẻ em làm xóm giềng đại chiến, người chủ tuyên bố Con cô sao đáng giá bằng chó của tôi khiến dân mạng dậy sóng-1Chó tấn công trẻ em làm xóm giềng đại chiến, người chủ tuyên bố Con cô sao đáng giá bằng chó của tôi khiến dân mạng dậy sóng-2

Trong đoạn video được ghi nhận, khi nhân viên cảnh sát đến hiện trường để xử lý mâu thuẫn, người chủ con chó, họ Trâu, đã hét vào mặt anh rằng: "Tôi đang dạy cho cô ta cách cư xử".

Chó tấn công trẻ em làm xóm giềng đại chiến, người chủ tuyên bố Con cô sao đáng giá bằng chó của tôi khiến dân mạng dậy sóng-3

Trâu tự nhận là chủ của một công ty tổ chức tiệc nổi tiếng và có thái độ vô cùng ngạo mạn. Cô ta liên tục chỉ tay vào người hàng xóm và nói: "Sao cô dám đụng đến con chó của tôi. Cứ thử đụng đến nó đi, tôi giết chết con cô".

Không dừng lại tại đó, người phụ nữ này tiếp tục dùng lời lăng mạ đối phương: "Tôi có tiền. Tôi không sợ gì cả. Mấy chục triệu tôi thừa sức trả. Con của cô làm sao đáng giá bằng con chó của tôi".

Đoạn video về vụ tranh chấp ngay lập tức được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội và khiến cho cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ. 

Chó tấn công trẻ em làm xóm giềng đại chiến, người chủ tuyên bố Con cô sao đáng giá bằng chó của tôi khiến dân mạng dậy sóng-4

Một số người cho rằng thái độ, cử chỉ và từng câu nói của người phụ nữ họ Trâu này là không thể chấp nhận được. Ngay trước mặt nhân viên cảnh sát, người này vẫn ngạo mạn đòi giết con của người khác là một điều quá khủng khiếp. 

Họ tố cáo nhân viên cảnh sát hành động yếu kém đã làm cho người phụ nữ kia có cơ hội lộng hành. Đáp lại sự bức xúc của dư luận, cảnh sát cho biết công tác điều tra cơ bản đã hoàn tất và kết quả cụ thể sẽ được công bố sớm.

Cư dân mạng cũng bày tỏ sự phẫn nộ đối với công ty tổ chức tiệc Huệ Châu mà người phụ nữ tự nhận là chủ sở hữu, nói rằng sẽ không bao giờ sử dụng dịch vụ của công ty này nữa. 

Phía công ty sau đó đã đưa ra thông báo chính thức rằng sự việc lùm xùm vừa qua hoàn toàn là vấn đề cá nhân chứ không liên quan đến hoạt động cũng như chất lượng của công ty. Họ cũng chính thức xin lỗi và cho biết đã chấm dứt hợp đồng lao động đối với người phụ nữ họ Trâu.

Thông tin mới nhất từ cảnh sát vào ngày 5/7 cho biết, hiện Trâu đã bị tạm giam 7 ngày. Việc người này dắt chó đi dạo không tuân thủ đúng luật giữ gìn an ninh công cộng sẽ được giao cho phòng xử lý hành chính công cộng xử lý.

Người mẹ trong vụ việc do đã tấn công trước nên hiện cũng bị tạm giam 3 ngày.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cho-tan-cong-tre-em-lam-xom-gieng-dai-chien-nguoi-chu-tuyen-bo-con-co-sao-dang-gia-bang-cho-cua-toi-khien-dan-mang-day-song-162210607182603444.htm

chó cắn người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.