Đúng ngày sinh nhật Nữ hoàng Anh, Meghan Markle lại có động thái mới hòng chiếm spotlight

Sau tang lễ của Hoàng tế Philip, Meghan Markle tiếp tục không chịu ngồi yên và lại cố tình chiếm spotlight trong ngày sinh nhật Nữ hoàng Anh.

Ngày 21/4 đánh dấu sinh nhật lần thứ 95 của Nữ hoàng Anh. Đây cũng là lần đầu tiên người đứng đầu hoàng gia phải đón sinh nhật mà không có Hoàng tế Philip ở bên. Trong khi mọi người đều gửi những lời chúc ý nghĩa và tốt đẹp nhất dành cho Nữ hoàng Anh thì Meghan Markle lại xuất hiện, giở chiêu trò quen thuộc khiến người hâm mộ hoàng gia bức xúc.

Theo đó, vào đúng ngày sinh nhật Nữ hoàng Anh, một người thân cận với Meghan tiết lộ với tạp chí People rằng, nữ công tước cùng con trai Archie đã gọi điện hàng ngày cho Harry trong thời gian anh trở về hoàng gia một mình. Ngoài ra, cả hai mẹ con cũng đã nói chuyện với Nữ hoàng trước tang lễ của Hoàng tế Philip hôm 17/4.

Đúng ngày sinh nhật Nữ hoàng Anh, Meghan Markle lại có động thái mới hòng chiếm spotlight-1Meghan được cho là cùng con trai đã gọi điện cho Nữ hoàng Anh trước khi tang lễ Hoàng tế Philip diễn ra.

Nguồn tin nói: "Meghan và Harry liên lạc hàng ngày với nhau. Cô ấy biết chuyến đi đến Anh lần này là rất khó khăn đối với Harry. Anh ấy thì không muốn để Meghan và Archie một mình. Nhưng Meghan nhắc đi nhắc lại với chồng mỗi ngày rằng cả hai mẹ con vẫn ổn. Cô ấy không muốn làm anh lo".

"Meghan đã nói chuyện với Harry trước đám tang ông nội của anh ấy. Meghan và con trai Archie cũng trò chuyện với Nữ hoàng vào đầu tuần trước", nguồn tin cho biết thêm.

Trước đây, Harry từng tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn với James Corden rằng gia đình mình vẫn gọi cho ông bà nội qua Zoom và cho ông bà thấy cảnh "Archie chạy nhảy đùa nghịch xung quanh". Được biết, Harry cũng đã quay trở về Mỹ ngay trước ngày sinh nhật của Nữ hoàng Anh. 

Chỉ vài tiếng sau đó, thông tin Meghan gọi điện cho Harry và Nữ hoàng đã được tiết lộ trên truyền thông. Nhiều người tin rằng, Meghan cố tình để lộ thông tin này với mục đích chứng minh rằng cô cũng quan tâm và có trách nhiệm với gia đình nhà chồng. Tuy nhiên, một lần nữa chiêu trò của Meghan đã phản tác dụng. Nữ công tước nhận nhiều chỉ trích vì tiếp tục PR lộ liễu trong ngày sinh nhật Nữ hoàng Anh nhưng không một ai tin lời cô nói.

Đúng ngày sinh nhật Nữ hoàng Anh, Meghan Markle lại có động thái mới hòng chiếm spotlight-2Harry đã trở về Mỹ ngay trước ngày sinh nhật Nữ hoàng Anh.

"Đừng tin vào những gì Meghan nói cho đến khi chúng được xác nhận bởi Nữ hoàng"; "Meghan thậm chí không đợi để 2 tuần tang lễ kết thúc và ngày sinh nhật của Nữ hoàng trôi qua, cô ta vẫn luôn muốn chiếm spotlight như vậy"; "Hành động của Meghan chỉ chứng minh cho chúng ta thấy rằng đẳng cấp hoàng gia khác biệt như thế nào với sự tầm thường của một diễn viên hạng trung", một số bình luận của người dùng mạng.

Kể từ khi Hoàng tế Philip qua đời, Meghan thông qua nhóm bạn thân mình đã làm nhiễu loạn truyền thông. Tuy nhiên, nữ công tước chỉ nhận về những thất bại ê chề. Mọi người giờ đây đã quá quen thuộc với những chiêu trò của nữ công tước, không còn ai muốn quan tâm đến chuyện nhà Sussex nữa.

Bản thân Harry cũng đánh mất niềm tin của hoàng gia Anh. Một mình trở về dự tang Hoàng tế Philip, Harry đã nhận được sự tiếp đón đầy lạnh nhạt và thờ ơ từ những người xung quanh tại đám tang. Phần lớn các thành viên cao cấp, trong đó có Công chúa Anne, vợ chồng Bá tước và Nữ bá tước xứ Wessex, đều phớt lờ hoàng tử 36 tuổi.

Trước khi trở về Mỹ, Harry đã có cuộc trò chuyện riêng tư với cha và anh trai. Tuy nhiên các nguồn tin cho biết, Thái tử Charles và Hoàng tử William lựa chọn xuất hiện cùng nhau để gặp Harry vì họ sợ rằng một "phiên bản bị bóp méo" của sự kiện sẽ bị tuồn ra ngoài từ nhóm bạn của nhà Sussex.

Có thể thấy rằng, sau cuộc phỏng vấn bom tấn của nhà Sussex, bọn người đều tỏ ra dè chừng và hạn chế tiếp xúc với Harry. Hoàng gia Anh cũng hoàn toàn phớt lờ với những thông tin mà Meghan đưa ra. Điều đó một lần nữa cho thấy, niềm tin mà mọi người dành cho nhà Sussex đã chạm đáy.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dung-ngay-sinh-nhat-nu-hoang-anh-meghan-markle-lai-co-dong-thai-moi-hong-chiem-spotlight-162212204131150915.htm

Hoàng gia Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.