Đứng tim cảnh bé gái 14 tháng tuổi rơi từ tầng 2 xuống đất

Video quay lại khoảnh khắc đứng tim khi một bé gái 14 tháng tuổi rơi xuống từ cửa sổ tầng 2.

Video quay lại khoảnh khắc đứng tim khi một bé gái 14 tháng tuổi rơi xuống từ cửa sổ tầng 2.

CCTV cho thấy một em bé đến từ Ceara, Fortaleza, Brazil rơi từ tầng 2 một tòa nhà trong thị trấn xuống mặt đất. Trong những giây phút đầu tiên của vụ tai nạn, thật khó để tin rằng cô bé 14 tháng tuổi Helena Beatrice Nascimento có thể sống sót sau khi rơi xuống từ độ cao như vậy.
 
Cô bé 14 tháng tuổi bị ngã xuống từ cửa sổ tầng 2 tòa nhà cô bé đang sống.

Những giây sau đó, cô bé từ từ nâng khuôn mặt bị úp xuống nền sỏi đá vì bị ngã, ngồi quỳ dưới mặt đất và thậm chí cố gắng đứng dậy trong trạng thái run rẩy trước khi bị ngã về phía đằng sau.
 
Sau khi bị rơi từ độ cao như vậy xuống mặt đất, cô bé từ từ đứng dậy như không hề hấn gì.

Một tài xế taxi là người có mặt đầu tiên tại hiện trường và vội vàng chạy đến giúp đỡ cô bé. Người tài xế quá choáng váng và anh ta không biết mình phải làm gì khi đó.
 
Người tài xế taxi và người qua đường đã vội vàng chạy đến để giúp cô bé.

Khi bé Helana tiến đến ôm lấy anh để được an ủi, người đàn ông lần nữa lại lần nữa nhìn lên tòa nhà trong sự kinh ngạc tột độ.

Người tài xế cùng một người qua đường bế và đặt Helena vẫn còn choáng váng vào trong chiếc nôi. Người mẹ xuất hiện không lâu sau đó từ trong tòa nhà và trong giây phút tuyệt vọng, cô ôm trầm lấy con gái để an ủi, và thật nhẹ nhõm khi thấy con bé vẫn còn sống.

ra máu
Mẹ của cô bé xuất hiện sau đó không lâu và chạy đến ôm trầm lấy con gái của mình.

Helena sống với mẹ và 2 anh trai, một lên 5 và một lên 7. Bà của Helena cho biết: “Con bé nằm ngủ trên một chiếc giường cạnh cửa sổ, chiếc giường không có bất kỳ thanh chắn nào. Con bé chắc hẳn đã thức dậy lúc 7h30 sáng, cố gắng trèo lên cửa sổ và đã rơi ra ngoài. Chúng tôi vẫn còn đang trong trạng thái sốc”.

Bà của Helena giải thích thêm: “Đó là một phép lạ khi Helana vẫn còn sống. Bất cứ ai nhìn thấy cảnh tượng ấy cũng nghĩ rằng điều đó không thể xảy ra. Nhưng tôi tin rằng một thiên thần đã cứu giúp cháu tôi ngày hôm nay”.
 
Helena sống sót sau vụ tai nạn kinh hoàng đó là điều kì diệu với tất cả mọi người.

Những người chứng kiến khi đó cho biết Helena đã rơi xuống dây cáp trước khi rơi xuống đất. Chính điều này đã giúp cô bé giảm tác động khi bị ngã xuống mặt đất.

Helena chỉ bị vài vết xây xước và một vết bầm tím nhẹ trên trán và dự kiến có thể phục hồi hoàn toàn. Cô bé được xuất viện sau khi các bác sĩ đã kiểm tra kĩ lưỡng.
 
 
 Theo Vũ Thơm / Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.