Đứng tim trước khoảnh khắc con hổ ở sở thú bất ngờ lao tới cố gắng vồ lấy cậu bé như đang săn mồi

Rất may mắn là đứa bé không bị làm sao nhờ có tấm kính bảo vệ, nhưng sự việc này đã cảnh báo mọi người phải luôn giữ cảnh giác trước loài thú săn mồi hung dữ này.

Rất may mắn là đứa bé không bị làm sao nhờ có tấm kính bảo vệ, nhưng sự việc này đã cảnh báo mọi người phải luôn giữ cảnh giác trước loài thú săn mồi hung dữ này.


Kể cả khi bạn nghĩ mình đang rất an toàn thì cũng đừng bao giờ quên rằng hổ thì mãi mãi vẫn là hổ, là chúa sơn lâm, loài động vật ăn thịt nguy hiểm của núi rừng. Nếu bạn vẫn chưa tin thì đây là một ví dụ của thể nhất, ông bố đã ghi lại được khoảnh khắc thót tim này trong chuyến thăm đến một sở thú ở Ireland.

Mới đây, tài khoản Twitter co tên là @RobC đã chia sẻ một đoạn video với dòng tiêu đề là: "Con trai tôi đã được cho vào thực đơn của sở thú Dublin ngày hôm nay #rarr."

Đứng tim trước khoảnh khắc con hổ ở sở thú bất ngờ lao tới cố gắng vồ lấy cậu bé như đang săn mồi-1
Đoạn Tweet của ông bố

Trong video, con trai của người này đang đứng trước một tấm kính và ở ngay đằng sau đang có một con hổ đang bò trên mặt đất, từ từ tiến lại gần đứa bé như đang ngắm nghía một con mồi. Nhưng khi đứa nhỏ đang nhoẻn miệng cười thì con hổ bất ngờ lao tới với ý định vồ lấy cậu bé, thật may vì đã có tấm kính bảo vệ che chắn, còn không thì sẽ thật là kinh khủng.

Cảnh tượng thót tim khi con hổ trong sở thú lao tới vồ lấy em bé

Nhiều cư dân mạng cũng đã đưa ra những ý kiến trái chiều sau khi video của ông bố được đăng tải, có người không đồng tình với sự hài hước của ông bố nhưng số khác thì lại chú ý đến hành động của con hổ:

"Cười nhạo cậu bé tội nghiệp là không hay đâu nhé".

"Đặt trọn niềm tin vào tấm kính".

"Tôi mà đứng ở vị trí của cậu bé chắc cũng sợ chết khiếp mất".

"May quá vẫn còn có tấm kính bảo vệ kia".

"Đây quả là khoảnh khắc thót tim, nhưng có vẻ đầu con hổ cũng bị đập mạnh vào tấm kính rồi kìa, chắc nó sẽ bị đau đấy!".

"Mặc dù điều này khá đáng sợ nhưng tôi vẫn thấy thương con hổ. Có lẽ nó vẫn hoài niệm về những ngày tháng ở thiên nhiên hoang dã và muốn làm những việc theo bản năng nhưng không còn được nữa".

Đứng tim trước khoảnh khắc con hổ ở sở thú bất ngờ lao tới cố gắng vồ lấy cậu bé như đang săn mồi-2
Con hổ lao từ xa đến, cố vồ lấy cậu bé như đang săn mồi

 

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/the-gioi/dung-tim-truoc-khoanh-khac-con-ho-o-so-thu-bat-ngo-lao-toi-co-gang-vo-lay-cau-be-nhu-dang-san-moi-220192512221818809.htm

động vật ăn thịt

con hổ

sở thú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.