Được bạn gửi cho đoạn clip, người phụ nữ hoảng sợ tột cùng khi phát hiện bóng dáng kì lạ phía sau, dân mạng cũng bị dọa chết khiếp

Đoạn clip được chia sẻ trên Reddit thu hút nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Mới đây, một người dùng Reddit có tài khoản là @Princesslina87 có một phen sợ hãi tột độ khi cô nhận được đoạn clip từ một người bạn và phát hiện ra điều kinh dị trong đó. Được biết trong đoạn clip, chỉ có bạn của @Princesslina87 và một người bạn khác nhưng cô lại phát hiện ra một bóng dáng đáng sợ xuất hiện phía sau 2 người.

Trong đoạn clip được @Princesslina87 chia sẻ, có thể thấy 2 người trong đó đang vui cười thỏa thích thì một bóng dáng đỏ ngầu xuất hiện phía sau đầu của cả hai. 

"Có thứ gì đó đột ngột xuất hiện đằng sau bạn tôi. Cô ấy đang uống say và không có người thứ 3 ở trong phòng. Bóng dáng ấy hiện ra một cách đầy ngẫu nhiên" - @Princesslina87 chia sẻ.

Được bạn gửi cho đoạn clip, người phụ nữ hoảng sợ tột cùng khi phát hiện bóng dáng kì lạ phía sau, dân mạng cũng bị dọa chết khiếp-1Bóng dáng bí ẩn xuất hiện vào cuối đoạn clip.

@Princesslina87 tin rằng bóng dáng đó là một hiện tượng siêu nhiên không lời giải thích bởi vì nhà của bạn cô từng xảy ra nhiều chuyện không hay và gia đình của cô gái ấy cũng gánh chịu không ít chuyện buồn.

Bài đăng của @Princesslina87 đã thu hút nhiều sự quan tâm của người dùng Reddit, một số người cho rằng bóng dáng ấy có phần đầu như bị bỏng.

"Nó thật sự làm tôi sợ đấy, tôi thật hối hận vì xem nó vào ban đêm thế này. Nó xuất hiện chớp nhoáng nhưng tôi kịp thấy nó trông có vẻ đang rất tức giận" - một dân mạng bình luận. Thế nhưng, một người khác lại cho rằng bóng dáng kinh dị ấy thực chất chỉ là một quả bóng bay có quấn dây cột tóc mà thôi.

Được bạn gửi cho đoạn clip, người phụ nữ hoảng sợ tột cùng khi phát hiện bóng dáng kì lạ phía sau, dân mạng cũng bị dọa chết khiếp-2Bóng dáng chưa xác định được danh tính xuất hiện đằng sau 2 người trong clip.

Không ít ý kiến đưa ra lời giải thích rằng đây đơn giản chỉ là hiện tượng Pareidolia, hay còn gọi là ảo giác khuôn mặt. Khi đó, vùng não bộ chuyên phân tích và nhận diện khuôn mặt nhờ hình ảnh thu được từ mắt bị đánh thức. Cảm xúc trên những khuôn mặt mà con người nhìn thấy đôi khi thay đổi theo tâm trạng của bản thân.

"Tôi không biết thứ gì đó đằng sau 2 người kia nhưng "đôi mắt" của bóng dáng ấy có thể là những sợi tóc được phản chiếu ánh sáng" - một người để lại bình luận phân tích.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/duoc-ban-gui-cho-doan-clip-nguoi-phu-nu-hoang-so-tot-cung-khi-phat-hien-bong-dang-ki-la-phia-sau-dan-mang-cung-bi-doa-chet-khiep-162202310000803559.htm

câu chuyện kinh dị


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.