Em bé từng bị mẹ đâm gần 90 nhát kéo vào mặt vì cắn ti khi đang bú khiến dư luận khắp nơi bàng hoàng giờ ra sao?

Ít năm sau khi vụ việc lắng xuống, Tiểu Bảo của hiện tại cũng đã lớn khôn, những vết sẹo trên khuôn mặt đã không còn quá rõ nét.

*Bài viết chứa hình ảnh có thể gây khó chịu, độc giả cân nhắc trước khi xem

Khoảng ít năm trước đây, dư luận khắp nơi bàng hoàng trước một sự việc đau lòng xảy ra tại Từ Châu, tỉnh Giang Tô, phía Đông Trung Quốc. Cụ thể, một bà mẹ đã điên cuồng đâm 90 nhát kéo vào đứa con trai ruột bé bỏng mới 8 tháng tuổi của mình. Các vết thương hầu hết tập trung ở phần mặt. Xác định được nguyên nhân vụ việc, ai nấy đều chết lặng trước sự thật quá sốc. Hoá ra, mọi chuyện là vì em bé này đã cắn ti mẹ khi bú, thói quen rất phổ biến với hầu hết trẻ sơ sinh.

Khi ấy, bé Tiểu Bảo ở nhà cùng mẹ và hai người chú. Một người chú đã vô tình phát hiện thấy cháu mình nằm trên vũng máu và tức tốc đưa em đến bệnh viện. Sau vụ việc, cậu bé nhỏ may mắn vẫn sống sót nhưng phải khâu đến 100 mũi, cơ thể chi chít thương tích đau đớn. Nhìn những vết kéo đâm khắp thân thể đứa trẻ tội nghiệp, nhiều người rơi nước mắt, không dám nhìn thẳng vì quá xót xa.

Em bé từng bị mẹ đâm gần 90 nhát kéo vào mặt vì cắn ti khi đang bú khiến dư luận khắp nơi bàng hoàng giờ ra sao?-1Toàn bộ gương mặt sưng vù bởi hàng chục vết thương đau tấy

Em bé từng bị mẹ đâm gần 90 nhát kéo vào mặt vì cắn ti khi đang bú khiến dư luận khắp nơi bàng hoàng giờ ra sao?-2Cậu bé tội nghiệp chịu 90 nhát kéo đâm đau đớn của mẹ vì cắn ti khi bú

Em bé từng bị mẹ đâm gần 90 nhát kéo vào mặt vì cắn ti khi đang bú khiến dư luận khắp nơi bàng hoàng giờ ra sao?-3May mắn sống sót nhưng Tiểu Bảo phải khâu 100 mũi

Sau khi vụ việc xảy ra, mẹ của Tiểu Bảo đã thừa nhận mọi hành vi tội lỗi của bản thân và hoàn toàn suy sụp. Mặc dù không được biết rõ ngọn ngành của sự việc, nhưng dư luận nhanh chóng đưa ra kết luận rằng bà mẹ này có lẽ đã mắc phải căn bệnh trầm cảm sau sinh. Bởi lẽ một người phụ nữ trong trạng thái tỉnh táo bình thường rất khó lòng làm ra được hành động nhẫn tâm nhường ấy với chính con mình.

Sự việc đau lòng là hồi chuông cảnh tỉnh, khiến tất cả hiểu hơn về mức độ nguy hại của trầm cảm sau sinh cũng như nhận ra tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khoẻ tâm lý lẫn thể chất cho phụ nữ trong thời kỳ sinh đẻ và nuôi con.

Về phần Tiểu Bảo, chắc hẳn nhiều người sẽ tò mò về tình hình hiện tại của cậu bé. Được biết, Tiểu Bảo hiện đã lớn và trở thành đứa trẻ hiếu động, vui vẻ. Truyền thông Trung Quốc không lâu trước đây từng đăng tải một hình ảnh của em và nhận được sự chú ý của đông đảo người dùng mạng.

Em bé từng bị mẹ đâm gần 90 nhát kéo vào mặt vì cắn ti khi đang bú khiến dư luận khắp nơi bàng hoàng giờ ra sao?-4Có thể thấy, may mắn là những vết sẹo trên mặt em đã mờ dần, không còn quá nhiều dấu tích của vụ việc đau lòng năm xưa. Tiểu Bảo luôn nhận được nhiều tình yêu thương cũng như sự chăm sóc vô cùng chu đáo từ người thân và gia đình.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/em-be-tung-bi-me-dam-gan-90-nhat-keo-vao-mat-vi-can-ti-khi-dang-bu-khien-du-luan-khap-noi-bang-hoang-gio-ra-sao-161212412090333745.htm

em bé


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.