Em trai đến thăm nhà không báo trước, người anh hôm sau giả vờ đi làm để rồi bắt gặp cảnh tượng cay đắng của vợ

Người chồng không ngờ rằng mình phải chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng giữa em trai kế với người vợ mình từng rất tin tưởng.

Vào giữa tháng 10 vừa qua, một người đàn ông ở Kenya đã chia sẻ câu chuyện mình bị vợ phản bội lên truyền thông và gây xôn xao dư luận. Người đàn ông tên Peter Murira cho hay, ông đóng vai trò là trụ cột kinh tế chính trong gia đình còn vợ ông lo nội trợ, chăm sóc con cái và nhà cửa.

Như mọi ngày, ông chào tạm biệt vợ đi làm và dặn người phụ nữ hãy để phần cơm cho mình vì ông sẽ đi làm về muộn. Vào khoảng 9h tối hôm đó, người chồng trở về nhà thì bất ngờ thấy người em trai kế (con của mẹ kế) xuất hiện trong nhà. Người này đã đến thăm gia đình mà không gọi điện báo trước.

Tuy vậy, Peter nhận thấy vợ mình có phần cư xử lúng túng nên nảy sinh nghi ngờ. Vào đêm hôm đó, người chồng trằn trọc mãi không ngủ được và quyết định ngày hôm sau thực hiện một kế hoạch bí mật.

Em trai đến thăm nhà không báo trước, người anh hôm sau giả vờ đi làm để rồi bắt gặp cảnh tượng cay đắng của vợ-1Người chồng bắt quả tang vợ mình cùng em trai kế trong nhà nghỉ.

Em trai đến thăm nhà không báo trước, người anh hôm sau giả vờ đi làm để rồi bắt gặp cảnh tượng cay đắng của vợ-2Người vợ che mặt sau khi bị chồng phát hiện chuyện ngoại tình.

Sáng hôm sau, em trai kế tạm biệt cặp đôi để rời đi, Peter cũng giả vờ là đi làm như thường ngày nhưng thực chất là âm thầm theo dõi vợ. Peter không ngờ rằng, em trai kế quay lại và nắm tay vợ ông đi đến một nhà nghỉ. Dù sững sờ và choáng váng vì hành động của hai người thân, Peter vẫn đủ bình tĩnh để tìm câu trả lời cuối cùng cho mình.

Khi bước vào trong phòng, Peter thấy em trai đang cởi bỏ hết quần áo và vợ mình cũng trong tình trạng tương tự. Bị chồng bắt gặp tại trận, người vợ vội mặc quần áo rồi che mặt ngồi một góc. Peter đã ghi hình và chụp lại ảnh để làm bằng chứng cho vụ ngoại tình này.

Peter sau đó đã chia sẻ câu chuyện của bản thân lên truyền thông với lời cảnh báo các ông chồng nên cẩn thận với chính những người xung quanh để tránh bị phản bội cay đắng như ông. Mặc dù vậy, nhiều trang tin địa phương cho hay, Peter không ly dị vợ vì nghĩ đến tương lai của các con nhưng mối quan hệ của người đàn ông với em trai kế hoàn toàn bị rạn nứt, không còn được như xưa.

Theo Afamily

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/em-trai-den-tham-nha-khong-bao-truoc-nguoi-anh-hom-sau-gia-vo-di-lam-de-roi-bat-gap-canh-tuong-cay-dang-cua-vo-2020112312252311.chn

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.