Em trai sát hại chị dã man bằng 30 nhát dao rồi vứt xác trôi sông, ngày xử án bố mẹ lên tiếng một câu gây tranh cãi kịch liệt

Với vị trí vừa là bố mẹ nạn nhân, vừa là bố mẹ bị cáo, gia đình đã có lời tuyên bố nhận phải ý kiến trái chiều.

Vào ngày 17/6 vừa qua, Tòa án Hàn Quốc đã mở phiên tòa đầu tiên xét xử vụ việc em trai sát hại chị gái ruột từng gây xôn xao dư luận nước này vào hồi tháng 4 vừa qua.

Bị cáo là A (27 tuổi) đã ra tay giết hại chị ruột (30 tuổi) vào ngày 19/12/2020. Tối hôm đó, sau khi đi làm về nhà muộn, A đã bị chị mắng và phàn nàn về chuyện hằng ngày trong cuộc sống sinh hoạt chung của gia đình như thường xuyên về nhà muộn, trả nợ thẻ ngân hàng muộn,... Trong lúc tức giận, tên này đã vơ lấy con dao và đâm liên tiếp 30 nhát vào ngực, bên sườn và cổ của nạn nhân khiến cô tử vong tại chỗ.

Để che giấu tội ác của mình, A sau đó đã nhét thi thể nạn nhân vào một chiếc vali và để trong nhà kho trên nóc căn hộ của gia đình 10 ngày. Đến ngày 28/12, hắn đem vứt vali tại một con kênh dẫn nước ở Ganghwado, Incheon.

Em trai sát hại chị dã man bằng 30 nhát dao rồi vứt xác trôi sông, ngày xử án bố mẹ lên tiếng một câu gây tranh cãi kịch liệt-1Em trai đâm chết chị gái dã man chỉ vì bị mắng chuyện nhỏ nhặt

Sau khi thực hiện hành vi tội ác, A đã có thời gian dài lẩn trốn. Mãi đến tháng 4 vừa rồi, thủ phạm mới bị cảnh sát bắt. A đã thừa nhận tất cả các cáo buộc của cơ quan công tố. A cho biết: "Tôi vốn không hòa thuận với chị gái của mình và hôm đó chúng tôi có một cuộc tranh cãi nhỏ về lối sống thường ngày của tôi. Hành vi phạm pháp là trong lúc nóng giận tức thời".


Trước bi kịch gia đình này, bố mẹ của A và nạn nhân đã gửi đơn lên tòa án để xin được giảm án cho con trai, bày tỏ rằng họ "không muốn con trai bị trừng phạt". Trong phiên điều trần tiếp theo, cặp cha mẹ này cũng có kế hoạch xuất hiện để kháng cáo cho con trai và nỗ lực kêu gọi giảm án.

Em trai sát hại chị dã man bằng 30 nhát dao rồi vứt xác trôi sông, ngày xử án bố mẹ lên tiếng một câu gây tranh cãi kịch liệt-2Khu vực nơi cơ quan chức năng vớt được xác nạn nhân

Trả lời phỏng vấn kênh YTN, luật sư Gong Ho-sun của bị cáo cho biết: "Người chết là con họ, nhưng người giết cũng là con họ. Bây giờ khi đứa con còn lại đang ở trong trại giam và có thể sẽ bị tuyên án tử hình, họ không biết tình hình sẽ đi đến đâu".

Nỗi lòng của cặp cha mẹ bất hạnh khiến nhiều người thương cảm, nhưng tuyên bố "không muốn con trai bị trừng phạt" của họ cũng vấp phải ý kiến trái chiều gay gắt của dư luận khi A đã có hành vi giết hại chị gái ruột tàn nhẫn đến vậy.

Phiên tòa thứ hai xét xử A sẽ được tổ chức tại Tòa án Incheon vào ngày 13 tháng sau.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/em-trai-sat-hai-chi-da-man-bang-30-nhat-dao-roi-vut-xac-troi-song-ngay-xu-an-bo-me-len-tieng-mot-cau-gay-tranh-cai-kich-liet-161212106152406977.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.