Facebook của điệp viên Anna Chapman trở thành tâm điểm

Facebook phiên bản tiếng Nga của nữ điệp viên xinh đẹp Anna Chapman,  người vừa được an ninh Mỹ trả tự do cùng 9 người khác đã trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của hàng triệu người Nga sử dụng Facebook trong những ngày qua.

Facebook phiên bản tiếng Nga của nữđiệp viên xinh đẹp Anna Chapman,  người vừa được an ninh Mỹ trả tự do cùng 9người khác đã trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của hàng triệu người Ngasử dụng Facebook trong những ngày qua.

Ria Novosti trích phát ngôn của ôngGerman Klimenko, chủ website thống kê Liveinternet.ru khá nổi tiếng tại Ngacho hay trong những ngày qua, những người sử dụng dịch vụ mạng xã hộiFacebook ở đã truy cập và trang chủ Facebook của nữ điệp viên Anna với sốlượng chóng mặt.

Facebook của điệp viên Anna Chapman trở thành tâm điểm

Trang Facebook của Anna Chapman. 

Ông German Klimenko cho biết số thốngkê từ trang Facebook cá nhân của Anna Chapman được so sánh với nhiều trangmạng nổi tiếng của Nga, trong đó có một số tơ báo lớn. Lượng truy cập vàoFacebook của Anna Chapman quả thực rất đáng kinh ngạc.

Facebook của điệp viên Anna Chapman trở thành tâm điểm

Anna Chapman, 1 trong số 10 người đãbị an ninh Mỹ bắt giữ hô 27/6 và vừa được trả tự do hôm 9/7 đã trở thành tâmđiểm thu hút sự quan tâm của cả cộng đồng quốc tế, không riêng tại Nga trongnhững tuần gần đây.


Thậm chí, một tờ báo có tên Gorodskiye Vesti, có trụ sở tại Volgograd, nơiAnna Chapman sinh ra đã phát động một cuộc thi sáng tác bài hát dành tặngcho Anna Chapman.

Trong một diễn biến mới liên quan đếnvụ trao đổi điệp viên giữa Nga và Mỹ, ngày hôm qua 13/7, Bộ ngoại giao Anhđã xác nhận thông tin chính quyền Anh đã quyết định tước bỏ quyền công dânAnh của Anna Chapman sau vụ án gián điệp gây xôn xao dư luận thời gian vừaqua.

 

Theo Bình Nguyên
        VTC


 
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.