Gã đàn ông biến thái bất ngờ cởi hết quần áo để quấy rối nữ hành khách trên xe buýt

Một gã đàn ông được cho là "có vấn đề về thần kinh" đã khiến cho rất nhiều hành khách đi xe buýt ở Tế Nam, Trung Quốc...

Một gã đàn ông được cho là "có vấn đề về thần kinh" đã khiến cho rất nhiều hành khách đi xe buýt ở Tế Nam, Trung Quốc phải hốt hoảng khi bỗng dưng cởi hết quần áo rồi nằm lăn ra giữa sàn xe.

Vào lúc 14h30' ngày 31/8, các hành khách trên tuyến xe buýt mang số hiệu K55 ở thành phố Tế Nam, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc đã được phen hốt hoảng khi chứng kiến cảnh tượng một người đàn ông bỗng nhiên cởi hết quần áo rồi nằm lăn ra giữa sàn xe với mục đích quấy rối các nữ hành khách đang có mặt trên xe.

Gã đàn ông biến thái bất ngờ cởi hết quần áo để quấy rối nữ hành khách trên xe buýt - Ảnh 1.
 

Được biết, ban đầu khi mới lên xe, người đàn ông này vẫn mặc quần áo nhưng rất ít, sau đó có người lại nhìn thấy trên người hắn ta chỉ còn mỗi một chiếc quần đùi màu xanh rất mỏng. 

Chiếc xe di chuyển chưa được bao lâu thì gã đàn ông này bỗng nhiên đứng dậy cởi hết đồ đang mặc trên người ra, sau đó nằm lăn ra giữa sàn xe trước sự ngỡ ngàng của các hành khách. Chưa hết, hắn ta còn tìm cách tiếp cận các nữ hành khách đang ở trên xe rồi sờ soạng đùi và chân của những người này.

Gã đàn ông biến thái bất ngờ cởi hết quần áo để quấy rối nữ hành khách trên xe buýt - Ảnh 2.
 

Mọi người bắt đầu xôn xao bàn tán, chửi bới, người lái xe buýt thì lớn tiếng yêu cầu người đàn ông nhanh chóng chấm dứt hành động kỳ quặc, đồng thời gọi điện báo cảnh sát. Tuy nhiên, gã đàn ông quái gở lại tỏ ra vô cùng nghênh ngang: "Cứ chờ cảnh sát đến đi!"

Cuối cùng, gã đàn ông trần như nhộng đã bị các hành khách liên thủ đuổi xuống xe. Một số người cho rằng thần kinh của hắn ta không bình thường nên mới làm ra những chuyện biến thái như vậy.

Hiện cảnh sát thành phố Tế Nam đang bắt tay điều tra làm rõ vụ việc.

Theo Đình Đình (Kenh14.vn/Trí Thức Trẻ)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.