Gã đàn ông cầm dao điên cuồng tấn công hành khách đi tàu ở Nhật, ít nhất 10 người bị thương

Thủ phạm sau đó đã tự nộp mình ở một cửa hàng tiện lợi gần hiện trường, nói rằng mình đã quá mệt mỏi vì trốn chạy.

Theo Sở Cứu hỏa Tokyo, tối ngày 6/8 (giờ địa phương) đã xảy ra một vụ tấn công nghiêm trọng trên một chuyến tàu tại Tokyo (Nhật Bản). Một người đàn ông đã dùng dao tấn công hành khách trên tàu, khiến ít nhất 10 người địa phương.

Gã đàn ông cầm dao điên cuồng tấn công hành khách đi tàu ở Nhật, ít nhất 10 người bị thương-1


Được biết, sở cứu hỏa đã nhận được tin báo lúc 8h38 phút, và phát hiện nhiều nạn nhân có vết máu trên áo khi xuất hiện ở hiện trường. Toàn bộ vẫn đang tỉnh táo, trong đó có 1 người tự ý bỏ đi. May mắn là không có ai tử vong.

Theo kênh NHK, nghi phạm đã tiến lại một cửa hàng tiện lợi gần đó và tự nguyện đầu thú. Y nói với nhân viên bán hàng: "Tôi là nghi phạm cho vụ án trên bản tin kia. Tôi quá mệt mỏi vì trốn chạy rồi."

Gã đàn ông cầm dao điên cuồng tấn công hành khách đi tàu ở Nhật, ít nhất 10 người bị thương-2
Nhà ga nơi xảy ra vụ việc

NHK ghi nhận, nghi phạm dường như ngoài 30 tuổi, và nhân viên bán hàng cho biết y có nhiều vết máu bắn trên cơ thể.

Sự việc xảy ra trên chuyến tàu thuộc tuyến Odakyu, chạy từ ga Seijogakuen-mae đến Soshigaya-Okura thuộc khu Setagaya. Trong các đoạn video đăng tải trên mạng xã hội cho thấy chuyến tàu có cả các nhân viên y tế.

Gã đàn ông cầm dao điên cuồng tấn công hành khách đi tàu ở Nhật, ít nhất 10 người bị thương-3
Cảnh sát đến nhà ga để điều tra

Trên thực tế, bạo lực là yếu tố khá hiếm gặp tại Nhật Bản, nhưng các vụ bạo lực liên quan đến dao và tấn công một cách bừa bãi thì không quá hiếm. Như tháng 6/2008, một người đàn ông lái xe tải đâm vào một đám đông tại quận Akihabara, sau đó nhảy ra và dùng dao tấn công người đi đường, khiến 7 người thiệt mạng.

Nguồn: CNN

Theo Pháp luật & Bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ga-dan-ong-cam-dao-dien-cuong-tan-cong-hanh-khach-di-tau-o-nhat-it-nhat-10-nguoi-bi-thuong-162210708164729466.htm

chém người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.