Gái trẻ sốc nặng khi biết bạn thân "dùng thử" chồng mình trước ngày cưới

Để chia tay đời độc thân, gái trẻ rủ bạn đi nhậu để tâm sự thì biết được bí mật động trời.

Để chia tay đời độc thân, gái trẻ rủ bạn đi nhậu để tâm sự thì biết được bí mật động trời.

Rất nhiều cô gái có bạn thân chí cốt, chuyện gì cũng chia sẻ, thế nhưng có đôi khi, tổn thương sâu sắc lại đến từ những người thân thiết, gần gũi nhất.

Gái trẻ sốc nặng khi biết bạn thân dùng thử chồng mình trước ngày cưới-1Ảnh minh họa.

Theo thông tin đăng tải, cô Helen Hoaken, 37 tuổi, người Anh, thời gian gần đây đang chuẩn bị tổ chức đám cưới với bạn trai lâu năm. Cô có dự định để Caral Clarkson, bạn thân nhất của mình làm phù dâu trong lễ cưới.

Để thương lượng và bàn bạc, Helen hẹn bạn thân Carol đi quán bar hát hò, nhảy múa và uống rượu đã đời, cũng coi bữa tiệc tạm biệt khoảng thời gian độc thân. Hai người uống được một lúc, hứa với nhau sẽ nói hết những gì trong lòng. Chẳng ngờ, do có hơi men trong người, không kiểm soát được suy nghĩ và lời nói, Carol để lộ ra chuyện đã lén lút qua lại, "dùng thử" chồng sắp cưới của Helen từ lâu.

Tức giận và đau đớn sau khi biết được bí mật đáng sợ, lại có thêm tác động của cồn, Helen nắm lấy tóc của Carol, quật ngã cô bạn thân đã phản bội mình xuống đất, sau đó lao vào đánh đấm điên cuồng, khiến Carol không thể phản kháng. Kết quả, Carol bị xuất huyết não, rạn xương sọ, khiến tất cả mọi người hoảng sợ, lập tức gọi cảnh sát.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cảnh sát và nhân viên y tế nhanh chóng tới nơi, Carol được đưa đi bệnh viện để cấp cứu, may mắn giữ được tính mạng.

Về phía Helen, sau khi xả giận, cô dần tỉnh táo lại và cảm thấy rất hối hận khi đã đánh bạn thân mạnh tới mức xuất huyết não.

Helen sau đó bị bắt, tại tòa án, cô cho rằng mình đánh người trong trạng thái không tỉnh táo, lại bị kích thích bởi chồng sắp cưới và bạn thân cùng nhau phản bội, đề nghị quan tòa lưu ý. Tuy nhiên, thẩm phán cho biết, mặc dù Helen đích thực là đau lòng và thương tâm thế nhưng đánh người bị thương là không đúng.

Cuối cùng, Helen không chỉ buộc phải hủy bỏ hôn lễ, chia tay chồng sắp cưới, còn bị kết án 10 tháng tù giam.

Theo Dân Việt


bạn thân

cô gái trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.