Gia đình, bạn bè khóc ngất trong lễ hỏa táng Á hậu Thái Lan

Lễ hỏa táng Á hậu Thái Lan 2005 Nursara Suknamai được tổ chức vào chiều 8/11 tại tỉnh Pathum Thani.

Lễ hỏa táng Á hậu Thái Lan 2005 Nursara Suknamai được tổ chức vào chiều 8/11 tại tỉnh Pathum Thani.

Gia đình, bạn bè khóc ngất trong lễ hỏa táng Á hậu Thái Lan-1


Theo Siamdara, chiều 8/11, lễ cầu nguyện và hỏa táng Á hậu Thái Lan 2005 Nursara Suknamai được tổ chức tại một ngôi chùa ở Khlong Luang, tỉnh Pathum Thani. Mẹ Nursara Suknamai là người khóc nhiều nhất trong ngày tiễn đưa con gái.
Gia đình, bạn bè khóc ngất trong lễ hỏa táng Á hậu Thái Lan-2
Người thân, bạn bè có mặt trong lễ hỏa táng. Phó tỉnh trưởng Pathum Thani là người chủ trì buổi lễ cầu nguyện. Lãnh đạo địa phương gửi lời chia buồn đến gia đình sau sự mất mát lớn lao. Cảnh sát trưởng Khlong Luang, lãnh đạo tỉnh Nakhon Nayok và ban lãnh đạo King Power cũng có mặt trong dòng người đưa tiễn.
Gia đình, bạn bè khóc ngất trong lễ hỏa táng Á hậu Thái Lan-3
Theo chia sẻ từ cha Nursara Suknamai, sau khi hỏa táng, gia đình sẽ giữ lại tro xương của Nursara Suknamai. Phần tro xương này được thả trôi sông ở huyện Sattahip vào sáng 9/11.
Gia đình, bạn bè khóc ngất trong lễ hỏa táng Á hậu Thái Lan-4
Thairath cho biết lãnh đạo đài truyền hình CH7, giám đốc một số công ty giải trí và nghệ sĩ thân thiết đã có mặt tiễn đưa Nursara Suknamai. Họ đều bàng hoàng khi nghe tin cô qua đời sau tai nạn máy bay nghiêm trọng.
Gia đình, bạn bè khóc ngất trong lễ hỏa táng Á hậu Thái Lan-5
Cha mẹ cúi đầu trước di quan con gái trong giờ làm lễ. Họ đều chưa thể tin rằng con gái qua đời đột ngột khi tuổi đời còn quá trẻ.

Gia đình, bạn bè khóc ngất trong lễ hỏa táng Á hậu Thái Lan-6
Hôm 27/10, Á hậu Hoàn vũ Thái Lan 2005 Nursara Suknamai, Chủ tịch CLB Leicester City Vichai Srivaddhanaprabha và ba người khác đã qua đời sau tai nạn máy bay thảm khốc bên ngoài sân King Power (Anh). Người đẹp 33 tuổi là trợ lý của Chủ tịch Vichai.
Gia đình, bạn bè khóc ngất trong lễ hỏa táng Á hậu Thái Lan-7
Một người bạn thân khóc nức nở khi chia tay á hậu. Cô qua đời khi sự nghiệp và cuộc sống riêng còn cả tương lai phía trước. 
Gia đình, bạn bè khóc ngất trong lễ hỏa táng Á hậu Thái Lan-8
Nursara Suknamai sinh ngày 6/11/1985, trở nên nổi tiếng sau khi giành giải á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2005. Năm đó, cô nhận được sự ủng hộ của khán giả hơn cả hoa hậu. Tờ Khaosod cho hay vì bất bình với việc Nursara Suknamai chỉ đạt giải á hậu 1, nhiều khán giả đã công khai chỉ trích ban giám khảo cuộc thi không công bằng. Nhờ đó, cô được các nhãn hàng và đài truyền hình o bế hơn cả hoa hậu sau đêm chung kết.
Gia đình, bạn bè khóc ngất trong lễ hỏa táng Á hậu Thái Lan-9
Cha Nursara Suknamai đau đớn kể trước đó, ông đã có dự cảm không lành khi con gái nói sau chuyến công tác tại Anh sẽ trở về nhà và làm lễ ở chùa cùng người thân.
Gia đình, bạn bè khóc ngất trong lễ hỏa táng Á hậu Thái Lan-10
Ngôi chùa - nơi tổ chức lễ tang và lễ hỏa táng á hậu 33 tuổi. Nhiều tăng sư đã cầu nguyện cho cựu á hậu suốt những ngày qua.
 

 


Theo Zing 


hỏa táng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.