Giả mang bầu vào viện trộm trẻ sơ sinh

Được biết, Narayan nói dối chồng mình rằng cô ta đã trở dạ trước khi được đưa tới bệnh viện phụ sản Middlemore ở Auckland để "vượt cạn" vào ngày 3 tháng 1 vừa qua. Sau đó, Narayan đánh cắp đứa trẻ sơ sinh mới được hai ngày tuổi và mang đứa trẻ ra bãi để xe, nơi chồng cô ta đang chờ ở đó. Tuy nhiên, hành động của Narayan đã khiến các y tá nghi ngờ và kịp thời chặn lại

Một người phụ nữ ở New Zealand đã giả vờ mang bầu trong suốt 9 tháng trước khitrộm một đứa trẻ mới chào đời tại bệnh viện phụ sản.

Phát ngôn viên cảnh sát Wellington (New Zealand) Ana-Mari Gates-Bowey cho hayNeha Narayan (24 tuổi) đã bị buộc tội bắt cóc và đang phải đối mặt với bản án 7năm tù giam nếu bị kết tội.
Giả mang bầu vào viện trộm trẻ sơ sinh
Narayan đã giả vờ mang bầu trong suốt 9 tháng để thực hiện kế hoạch của mình. (Ảnh minh họa)

Được biết,Narayan nói dối chồng mình rằng cô ta đãtrở dạ trước khi được đưa tới bệnh việnphụ sản Middlemore ở Auckland để "vượtcạn" vào ngày 3 tháng 1 vừa qua.

Sau đó, Narayan đánh cắp đứa trẻ sơ sinhmới được hai ngày tuổi và mang đứa trẻra bãi để xe, nơi chồng cô ta đang chờ ởđó. Tuy nhiên, hành động của Narayan đãkhiến các y tá nghi ngờ và kịp thời chặnlại.

"Đây là một trường hợp rất hiếm. Cô tađã vượt qua cửa kiểm tra dưới sự bảo trợcủa chồng" - phát ngôn viên Gates-Boweynói. "Tuy nhiên, chúng tôi sẽ xem xétlại hệ thống an ninh để đảm bảo không cósự cố như trên xảy ra".

Hiện Narayan đã phải giao cho chínhquyền hộ chiếu của mình và đang được tạingoại.
 


Theo Sầm Hoa
VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.