Giáo sư đại học "quan hệ" 3 năm với con gái

Giáo sư danh tiếng ngành khoa học chính trị David Epstein, 46 tuổi đã quan hệtình dục với cô con gái 24 tuổi suốt 3 năm. Giáo sư này đã bị bắt vì tội loạnluân hôm 912.

Giáo sư danh tiếng ngành khoa học chính trị David Epstein, 46 tuổi đã quan hệtình dục với cô con gái 24 tuổi suốt 3 năm. Giáo sư này đã bị bắt vì tội loạnluân hôm 9/12.

Theo thông tin từ cảnh sát, mối quan hệ giữa hai cha con giáo sư này có sự đồngthuận từ cả hai phía. Ông Epstein quan hệ với con gái từ năm 2006 đến nơi 2009,lúc đó, cô con gái đã hơn 20 tuổi.

Giáo sư đại học "quan hệ" 3 năm với con gái
 Chân dung giáo sư Epstain ( Ảnh: Columbia Spectator)

“David là một thành viên đáng được kính trọng của ĐH Columbia và của cộngđồng học thuật quốc gia. Chúng tôi nghĩ anh ấy xứng đáng được tôn trọng sự riêngtư khi mọi việc đang được điều tra. Mọi người cần phải nhớ rằng các cáo buộc chỉlà các cáo buộc” – Luật sư của giáo sư Epstein, ông Matthew Galluzzo nói.

Ở trường, ông Epstein được đồng nghiệp và sinh viên kính trọng. Ông từng dạy ởĐH Harvard, Stanford. Hiện tại, ĐH Columbia xác nhận ông Epstein không công táctrong trường nữa.

Nếu bị kết án, vị giáo sư này có thể phải đối mặt với 4 năm tù. Vợ ông Epstein,bà Shary O’Halloran, cũng là một giáo sư ngành khoa học chính trị đã từ chối trảlời phỏng vấn về vụ việc của chồng.

Theo Phương Linh
VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.