Giây phút cuối cùng của cô bé 8 tuổi bị cưỡng hiếp và giết hại khi đi siêu thị cùng mẹ

Một đoạn video được quay bằng điện thoại đã được tiết lộ cho thấy những giây phút cuối cùng của Cherish Perrywinkle, một cô bé 8 tuổi đã bị bắt cóc tại Walmart vào năm 2013, trước khi bị cưỡng hiếp và giết hại.

Một đoạn video được quay bằng điện thoại đã được tiết lộ cho thấy những giây phút cuối cùng của Cherish Perrywinkle, một cô bé 8 tuổi đã bị bắt cóc tại Walmart vào năm 2013, trước khi bị cưỡng hiếp và giết hại.

Cherish đã ở cùng với mẹ và chị gái ở Walmart khi một người đàn ông tiếp cận và đề nghị giúp đỡ họ mua sắm và cũng là người bị tình nghi đã lừa Cherish trước khi thực hiện tội ác. Và đoạn băng hiện tại đã cho thấy toàn bộ diễn biến vụ việc hôm đó.
 
 Nạn nhân: Cherish Perrywinkle (trái) biến mất tại Walmart bang Florida năm 2013. Cô bé được tìm thấy vào ngày hôm sau, sau khi bị cưỡng hiếp và giết hại. Donald Smith (phải) bị kết tội giết người và đang chờ tòa án xét xử.
 
Máy quay an ninh của Văn phòng luật sư Bang Florida cho thấy Cherish (váy cam), chị gái và mẹ là Rayne bước vào của hàng Walmart.
 
Một đoạn phim của máy quay an ninh cho thấy diễn biến vụ việc tại Walmart. Lúc đó, Rayne Perrywinkle và 3 cô con gái – bao gồm cả Cherish – đang mua quần áo. Rayne cho biết người đàn ông mà cô nhận diện là Donald Smith, 56 tuổi, đã tiếp cận cô trong khi cô đang vật lộn với đống quần áo cho lũ trẻ và đề nghị được giúp.

Đoạn phim của máy quay an ninh cũng đã cho thấy một người đàn ông tóc đen trông giống Smith tiếp cận gia đình và gợi chuyện với họ. Rayne đã nói chuyện với người đàn ông đó và đi qua ông ta để trả lại quần áo. Ông ta không hề nhìn cô ấy, mà có vẻ đang tập trung quan sát Cherish.

Đội điều tra tội phạm và chuyên gia Ken Jefferson đã cho tờ Fox News biết người đàn ông trong cuốn băng rõ ràng không quan tâm tới tài chính của Rayne. “Anh ta không hề quan tâm việc đó. Anh ta chỉ tập trung vào cô gái nhỏ. Suy nghĩ và sự tập trung của anh ta đều ở Cherish”.
 
 Rayne (bên trái, đang bế một đứa con) đang xem quần áo. Cô đã nhớ lại người đàn ông (phía trung tâm) đã tiếp cận mình và đề nghị giúp đỡ trả tiền, nhưng anh ta có vẻ quan tâm tới Cherish hơn (phía trung tâm).
 
Rayne cho biết Smith để nghị mua burger ở quán MacDonald ngay trước cửa siêu thị, và Cherish đi với anh ta để cầm đồ ăn, nhưng họ đã không quay lại.
 
Đoạn băng cho thấy 2 người đã dừng lại khoảng 40 giây trước cửa hàng MacDonald trước khi rời đi từ cửa chính, sau đó lên một chiếc ô tô và đi mất.

Đó là giây phút cuối cùng Cherish được nhìn thấy là còn sống.

Cùng với đoạn băng, Văn phòng luật sư cũng đã tiết lộ cuộc gọi của Rayne đến 911 sau khi cô nhận ra con gái mình không quay trở lại. Cô ấy đã nhớ được giọng nói điên loạn của người đàn ông khi gợi ý cô mua một đôi giày không phù hợp cho Cherish.

Trong cuộc gọi, Rayne nói: “Anh ta muốn mua những đôi giày cao cổ của phụ nữ và tôi đã không đồng ý. Tôi nói đôi này quá cao so với con bé, tôi thậm chí còn không đi những đôi như thế này. Có thể hắn ta đã lừa con bé. Nhờ ơn Chúa, mong rằng hắn ta sẽ không giết hay hãm hiếp con bé”.

Trong một cuộc gọi khác được thực hiện bởi First Coast News, Rayne nói rằng: “Tôi có cảm giác rất lạ về hắn ta ngay từ lần gặp đầu tiên”.
 
Nạn nhân và kẻ phạm tội đang đứng chờ ngoài cửa hàng MacDonald. Cherish đi cùng hắn, và đoạn phim cho thấy họ không bao giờ quay trở lại cửa hàng.
 
Sau 40 giây đứng đợi bên ngoài cửa hàng MacDonald, người đàn ông rời khỏi Walmart cùng với Cherish. Sự phản hồi đối với cuộc gọi của Rayne đã bị trì hoãn bởi một nhân viên cảnh sát đáng nghi, Fox News cho biết.

Một cuộc điều tra kéo dài 7 tuần đã cho thấy văn phòng của thị trưởng Jackson đầu tiên đã nghi ngờ câu chuyện của Rayne vì cô ấy đã có liên quan tới một vụ tạm giam. Truyền thông đã không được thông báo trong nhiều giờ sau khi cô bé biến mất, 6 nhân viên của văn phòng thị trưởng đã bị kỷ luật.

Jefferson cho biết họ nhẽ ra nên thông báo mở cuộc điều tra ngay trước khi xem xét rằng đó có phải lời nói dối hay không. “Dù có nghi ngờ về việc cô ấy nói dối thì vẫn phải ngay lập tức tìm đứa trẻ”, anh nói. “Nếu người mẹ bị phát hiện nói dối, mọi người có thể quay lại và xử phạt cô ấy theo luật”.
 
Xe ô tô màu trắng: hai người được nhìn thấy lần cuối khi đi qua khu để xe tới một chiếc xe màu trắng. Cherish có thể đã bị đưa đi bởi chiếc xe đó, và đây là lần cuối cô bé được nhìn thấy là còn sống. 
 
Thi thể của Cherish được tìm thấy vào ngày hôm sau, trước nhà thờ Baptist ở thị trấn Jacksonville. Smith đã bị cảnh sát bắt giam sau khi cô lập chiếc xe màu trắng của hắn ta tại ngã tư 95.

Ông ta đã được thả sau chưa đầy một tháng, sau khi đã phục vụ 438 ngày vì tội danh lạm dụng trẻ em và giả làm nhân viên công cộng. 

Trước đó Smith đã bị cáo buộc từ năm 1993 tại tòa thị chính do cố tình bắt cóc và buôn bán đồ khiêu dâm. Ông ta đã bị bắt giam vào năm 1977 khi có hành vi khiếm nhã đới với trẻ em dưới 16 tuổi. Tiền án của Smith cũng cho thấy ông ta lại tiếp tục vào tù vào năm 1992 vì tội cố ý bắt cóc. Các tài liệu ghi lại rằng anh ta đã sử dụng các đồ dùng khiêu dâm đối với nạn nhân.

Ông ta đã bị triệu tập vì cái chết của Cherish sau 2 tuần, nhưng sau đó đã bị hoãn lại. Ông ta sẽ phải hầu tòa vào tháng tới.



Clip ghi lại sự việc kinh hoàng.

 
 Theo Bích Hà / Trí Thức Trẻ

Bị cưỡng hiếp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.