Giở thói côn đồ trên xe buýt, gã thanh niên bị siết cổ đến ngất xỉu trong nháy mắt

Tình huống diễn ra quá nhanh khiến rất nhiều người cảm thấy ngỡ ngàng.


Pha siết cổ khiến đối thủ ngất xỉu trong "nháy mắt"

Một diễn đàn võ thuật ở Việt Nam vừa lan truyền đoạn clip về một "tuyệt kỹ võ thuật" được cho là xảy ra cách không lâu tại Mỹ.

Theo clip thì một gã thanh niên trẻ cởi trần có hành động khá ngông ngượng trên xe buýt. Không rõ mâu thuẫn xuất phát từ đâu nhưng người đàn ông này tỏ ra rất "hổ báo", liên tục đe dọa và định tấn công một thanh niên khác ngay trên xe buýt.

Có lẽ vì "nóng mặt" trước thái độ của gã thanh niên, một người đàn ông đã bất ngờ ra đòn từ phía sau, thực hiện động tác siết cổ khiến đối thủ bị ngất xỉu chỉ trong "nháy mắt".

Nhiều người yêu võ thuật từ diễn đàn ở Việt Nam tỏ ra bất ngờ, không hiểu người ra đòn đã tập luyện môn võ gì mà có thể khiến đối thủ ngất xỉu nhanh tới vậy. Một số ý kiến cho rằng gã thanh niên cởi trần đã phải nhận "bài học nhớ đời" và đó là cái kết thích đáng cho thái độ ngông ngược ở nơi công cộng.

Tuy nhiên, một số ý kiến khác từ diễn đàn Việt Nam cho rằng dù có tập luyện võ thuật hay không thì tất cả mọi người đều không nên sử dụng vũ lực nơi cộng cộng. Những hành động tương tự có thể tiềm ẩn hệ quả khôn lường.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/gio-thoi-con-do-tren-xe-buyt-ga-thanh-nien-bi-siet-co-den-ngat-xiu-trong-nhay-mat-162220804101016673.htm

xe buýt

côn đồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.