Góc khuất rợn người của Michael Jackson

Theo báo cáo mới công bố của cảnh sát Mỹ, khi lục soát trang trại Neverland hồi 2003, cảnh sát đã tìm thấy số lượng vật phẩm khiêu dâm...

Theo báo cáo mới công bố của cảnh sát Mỹ, khi lục soát trang trại Neverland hồi 2003, cảnh sát đã tìm thấy số lượng vật phẩm khiêu dâm cực lớn của Michael Jackson.

Báo cáo của cảnh sát cho biết, chỉ riêng trong phòng ngủ và phòng tắm của ông hoàng nhạc pop có ít nhất 7 bộ sưu tập ảnh khiêu dâm, trong đó có ảnh của nhiều bé trai khỏa thân hoàn toàn hoặc một phần.

kho khiêu dâm, Michael Jackson , ông hoàng nhạc pop

Một trong số những bộ sưu tập được mô tả trong văn bản của tòa án là "ảnh khỏa thân của các nam thiếu niên từ cuối những năm 1800".

Việc lục soát trang trại Neverland, ở Los Olivos, California, của Michael Jackson diễn ra vào tháng 11/2003 trong khi ca sĩ này đang ở Las Vegas. Có tới 70 người thuộc văn phòng luật sư và sở cảnh sát Santa Barbara tham gia hành động.

Lệnh bắt Michael Jackson cũng được ban vào thời điểm đó và ca sĩ này đã tự nộp mình ở sở cảnh sát sau khi trở về California. Cuộc "đột kích" diễn ra như một phần của cuộc điều tra lạm dụng tình dục trẻ chống lại Michael Jackson.

Gần 7 năm sau ngày ông hoàng nhạc pop qua đời, trang Radar Online là nơi đầu tiên nhận được những báo cáo chưa từng công bố của cảnh sát và tòa án Santa Barbara. Các văn bản và tài liệu đã hé lộ mức độ trụy lạc của Michael Jackson.

Cuộc lục soát đã hé lộ tất tật nội dung bộ sưu tập khiêu dâm của Michael Jackson, gồm cả các bức ảnh và video dơ dáy về nam, nữ, bé trai, bé gái.

Một nhà điều tra nắm rõ thông tin về vụ việc cho hay: "Báo cáo của cảnh sát cho biết Michael Jackson dùng hình ảnh khiêu dâm của cháu trai - thuộc ban nhạc 3T, để kích thích các nam thiếu niên khác".

Nguồn tin trên cho biết thêm: "Michael Jackson sở hữu những hình ảnh kinh tởm về ngược đãi trẻ em lẫn người lớn, phụ nữ bị ép làm nô lệ... Các tài liệu mà sở cảnh sát Santa Barbara thu thập được đã vẽ nên một bức tranh đen tối và ghê rợn về Michael Jackson".

Cũng theo báo cáo của cảnh sát, rất nhiều vật phẩm thu giữ tại trang trại Neverland có chứa ảnh nam nữ khỏa thân được dùng để quyến rũ những thanh niên trẻ.

Năm 2003, Michael bị cáo buộc 7 tội quấy rối trẻ em và 2 tội chuốc say một em nhỏ dưới 14 tuổi để quyến rũ cậu bé này. Siêu sao này phải đối mặt với bản án 20 năm tù, song bất chấp một núi bằng chứng, năm 2005, bồi thẩm đoàn đã bác toàn bộ cáo buộc với Michael.

Trước khi chết, Michael Jackson đã trả gần 200 triệu USD cho khoảng 20 nạn nhân bị tấn công tình dục, một luật sư cho biết.

Theo VietNamNet

quan hệ tình dục

Michael Jackson

khiêu dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.