Gu chọn bạn trai khác người và chuyện "ăn cơm trước kẻng" của nữ tỷ phú trẻ nhất thế giới - vượt mặt cả ông chủ Facebook

Chắc hẳn việc ghi danh vào Forbes cũng khiến cuộc sống riêng tư của Kylie được nhiều người quan tâm hơn, nhất là chuyện tình cảm. Nhưng điều đáng ngạc nhiên là...

Chắc hẳn việc ghi danh vào Forbes cũng khiến cuộc sống riêng tư của Kylie được nhiều người quan tâm hơn, nhất là chuyện tình cảm. Nhưng điều đáng ngạc nhiên là...

Mới đây, Kylie Jenner đã trở thành tỷ phú trẻ nhất thế giới ở tuổi 21, vượt qua cả người sáng lập Facebook Mark Zuckerberg - người đạt kì tích ở tuổi 23 vào năm 2008. Điều thú vị hơn nữa, Kylie chính là cô em út trong gia đình Kardashian nổi tiếng với 2 người chị cùng cha khác mẹ là diễn viên, người mẫu Kim Kardashian và người dẫn chương trình Khloé Kardashian.

Tạp chí kinh doanh Forbes xếp Kylie là người giàu thứ 2.057 trên thế giới với tài sản ròng trị giá 1 tỷ đô la. Kylie sở hữu 128 triệu người theo dõi trên Instagram. Cái tên Jenner đã thực sự nổi tiếng sau khi cô tham gia chương trình truyền hình thực tế Keeping Up. Khối tài sản khủng mà người đẹp này hiện có chủ yếu dựa vào kinh doanh mỹ phẩm.

Gu chọn bạn trai khác người và chuyện ăn cơm trước kẻng của nữ tỷ phú trẻ nhất thế giới - vượt mặt cả ông chủ Facebook-1Nhan sắc kiều diễm của nữ tỷ phú trẻ tuổi nhất thế giới cùng người đàn ông "gây tranh cãi".

Chắc hẳn việc ghi danh vào Forbes cũng khiến cuộc sống riêng tư của Kylie được nhiều người quan tâm hơn, nhất là chuyện tình cảm. Đáng ngạc nhiên là cô nàng có cả tài lẫn sắc chẳng thua kém các bậc nam nhi thế này lại chọn cho mình 1 anh chàng hết sức bình thường kể cả về ngoại hình lẫn địa vị.

Dù ở tuổi 21 nhưng Kylie đã làm mẹ, cô chưa bao giờ chia sẻ chuyện tình cảm hay đời tư của mình với truyền thông nhưng hiện tại, ai cũng thấy được cuộc sống của Kylie là điều mà bao phụ nữ phải mơ ước.

Gu chọn bạn trai khác người và chuyện ăn cơm trước kẻng của nữ tỷ phú trẻ nhất thế giới - vượt mặt cả ông chủ Facebook-2Cả hai không ngại thể hiện tình cảm nơi công cộng

Kylie và rapper Travis được phát hiện có những cử chỉ thân mật dành cho nhau tại Liên hoan âm nhạc và nghệ thuật ở Thung lũng Coachella vào giữa tháng 4 năm 2017 - chỉ vài tuần sau khi Kylie và bạn trai lâu năm Tyga chia tay. Khi được phỏng vấn, cô thừa nhận tình cảm của mình với Travis, Kylie còn tỏ ra rất hạnh phúc với tình yêu mới của mình. Sau khi công khai mối quan hệ, Kylie và Travis luôn bên nhau như hình với bóng, cô cũng tham gia khá nhiều tour diễn của bạn trai và không vắng mặt nhau trong những dịp đặc biệt.

Chỉ 1 tháng sau khi yêu nhau, Kylie bị nhiều người suy đoán rằng cô chỉ mang chàng rapper ra làm bình phòng khiến người yêu cũ phải hối hận nhưng Travis thì luôn khẳng định với bạn bè về tình yêu mà mình dành cho Kylie. Để chắc chắn mối quan hệ này, cả hai đã quyết định xăm hình đôi lấy ý tưởng từ bài hát của Travis chứng minh cho mọi người thấy.
Gu chọn bạn trai khác người và chuyện ăn cơm trước kẻng của nữ tỷ phú trẻ nhất thế giới - vượt mặt cả ông chủ Facebook-3

Vào tháng 9 năm 2017, có tin đồn Kylie mang thai và không ai là người biết chắc chắn danh tính bố đứa bé. Trong thời gian Kylie có bầu, ít khi người ta thấy cô đi cùng Travis, thế nhưng cặp đôi này luôn úp mở về việc có con chung. Đến tháng 2 năm 2018, Kylie đăng 1 bức ảnh đang ở trong vòng tay Travis và gửi lời cám ơn đến người đàn ông mình đã lựa chọn cùng thông báo đã sinh con gái.

Đến tháng 8 năm 2018, cặp đôi chụp chung trên ảnh bìa của 1 tạp chí như lời khẳng định. Sau đó, chàng rapper này cũng thường xuyên đăng ảnh cùng con gái Kylie và những dòng tâm trạng của 1 người làm cha. Dù đã có những thành tựu nhất định trong âm nhạc nhưng Travis thú nhận vẫn chưa tự tin khi đứng cạnh bạn gái. Anh bày tỏ sự ái ngại với độ lan tỏa của Kylie và cũng chia sẻ quan điểm: "Tôi sẽ giải quyết được điều đó, vì chúng tôi yêu nhau và chúng tôi đã là 1 gia đình".
Gu chọn bạn trai khác người và chuyện ăn cơm trước kẻng của nữ tỷ phú trẻ nhất thế giới - vượt mặt cả ông chủ Facebook-4

Cuối năm 2018, Travis đã tạo bất ngờ lớn cho Kylie bằng một ngôi nhà ngập tràn hoa hồng, ngọt ngào và lãng mạn. Nhưng điều khiến công chúng quan tâm hơn cả chính là việc Kylie gọi Travis là chồng trên Instagram. Có thể họ đã kết hôn bí mật hoặc khi tình yêu đã đơm hoa kết trái bằng 1 gia đình thực sự thì mọi đám cưới đều trở nên vô nghĩa đối với họ.

Gu chọn bạn trai khác người và chuyện ăn cơm trước kẻng của nữ tỷ phú trẻ nhất thế giới - vượt mặt cả ông chủ Facebook-5Bức ảnh gia đình hạnh phúc của Kylie được gần 6 triệu người thích.

Kylie cũng từng chia sẻ trong 1 bài phỏng vấn: "Chắc chắn, tôi biết anh ấy không thích việc bị chú ý. Đó là lý do tại sao khi quyết định đi xa hơn, để giữ mối quan hệ của chúng tôi được riêng tư, chẳng hạn trong trường nếu anh ấy có sự kiện quan trọng tôi sẽ không có mặt. Vì tôi muốn Travis làm việc của riêng anh ấy. Tôi muốn anh ấy là chính anh ấy. Nếu mọi người không bao giờ nhìn thấy chúng tôi ở cùng nhau, điều đó sẽ không có gì lạ vì mối quan hệ của chúng tôi vẫn ổn, vì tôi và Travis chỉ làm đúng việc của mình, tôn trọng quyền riêng tư và cuộc sống của đối phương".

Hiện tại nữ doanh nhân trẻ thành đạt này đã sớm có được hạnh phúc viên mãn ở độ tuổi mà nhiều người ngưỡng mộ. Dù bất cứ ai có đánh giá hay bàn luận gì về Travis thì nữ tỷ phú vẫn hài lòng về người đàn ông mình đã chọn. Cuộc sống chỉ cần thế là đủ, có thể anh ấy không vừa lòng hết mọi người nhưng anh ấy đủ khả năng làm chỗ dựa và niềm tin vững chắc cho 1 mình mình, phụ nữ giàu có thế nào cũng chỉ cần điều ấy.

Theo Helino


nữ tỷ phú giàu nhất thế giới

Kylie Jenner

nữ tỷ phú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.