Gửi con cho bảo mẫu, cha mẹ chỉ dám đứng nhìn từ xa sợ đứa trẻ khóc để rồi 3 ngày sau đó phải hối hận muộn màng

Sau 3 ngày gửi con cho bảo mẫu, cha mẹ rụng rời chân tay khi hay tin con mình đang nằm trong bệnh viện với tình trạng nguy kịch.

Vào ngày 26/1, các trang tin địa phương Thái Lan cho hay, anh Jothong Mukda (26 tuổi) và vợ là cô Kongthong (24 tuổi) đã lên tiếng tố cáo nữ bảo mẫu khiến con trai họ bị tổn thương não nặng nề chỉ sau 3 ngày trông coi.

Theo lời chia sẻ của gia đình, cặp đôi có một cậu con trai 1 tuổi rưỡi. Vì ông bà 2 bên đều già yếu nên cặp đôi quyết định mang con theo lên thành phố. Thông qua mạng xã hội Facebook, họ đã vào nhóm "Tìm người trông trẻ" để đăng thông báo tìm bảo mẫu cả ngày với yêu cầu thật thà, chăm chỉ và có kinh nghiệm chăm sóc trẻ em.

Một người phụ nữ đã liên hệ với cặp đôi để xin làm bảo mẫu, vì thấy người này gần nơi ở của họ và không có điều tiếng gì nên vợ chồng anh Jothong đã nhận cô ta vào làm. Vào sáng ngày 23/1, cặp đôi bắt đầu gửi con cho nữ bảo mẫu. Đến chiều tối cùng ngày thì họ về thăm con. Tuy nhiên họ chỉ đứng nhìn từ xa vì nghĩ rằng nếu đứa trẻ nhìn thấy bố mẹ sẽ bật khóc và đòi đi theo họ.

Gửi con cho bảo mẫu, cha mẹ chỉ dám đứng nhìn từ xa sợ đứa trẻ khóc để rồi 3 ngày sau đó phải hối hận muộn màng-1Cha mẹ bé trai tìm nữ bảo mẫu cho con trai thông qua mạng xã hội.

Để con trai tự lập hơn nên cặp đôi lại rời đi, cho đứa trẻ ở nhà nữ bảo mẫu. Sang ngày hôm sau, cặp đôi cũng làm điều tương tự. Nữ bảo mẫu có gọi điện cho người cha dặn anh mua thuốc sốt và thuốc chống viêm cùng một số đồ dùng cơ bản cho trẻ. Vì vậy, người cha đã mua đầy đủ mọi thứ và đến chỗ nữ bảo mẫu thì người này thông báo rằng, con trai anh đã bị trượt chân ngã trong nhà tắm nhưng đứa trẻ vẫn ổn và đang ngủ. Người cha sợ đánh thức con dậy nên đã rời đi.

Cho đến khoảng 9 giờ sáng ngày 25/1 (giờ địa phương), nữ bảo mẫu gọi điện cho cha mẹ đứa trẻ thông báo rằng bé trai bị co giật và đã được đưa đến bệnh viện. Cặp đôi nhanh chóng đến viện và choáng váng khi chứng kiến tình trạng nghiêm trọng của con trai. Gương mặt cậu bé sưng tấy, có nhiều vết bầm tím và trong tình trạng bất tỉnh.

Gửi con cho bảo mẫu, cha mẹ chỉ dám đứng nhìn từ xa sợ đứa trẻ khóc để rồi 3 ngày sau đó phải hối hận muộn màng-2Bé trai trước khi xảy ra vụ việc hoàn toàn bình thường.

Gửi con cho bảo mẫu, cha mẹ chỉ dám đứng nhìn từ xa sợ đứa trẻ khóc để rồi 3 ngày sau đó phải hối hận muộn màng-3Bé trai đang trong tình trạng nguy kịch sau khi được cha mẹ gửi cho bảo mẫu suốt 3 ngày.

Vì tình trạng quá nặng nên bé trai được chuyển đến bệnh viện tuyến trên, tại đây em được đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt. Các bác sĩ cho biết, đứa trẻ bị tổn thương não nặng nề, có vết rách ở cổ và chảy máu ở bụng. Cha mẹ cậu bé tin rằng những vết thương này không đơn thuần chỉ vì đứa trẻ bị ngã trong nhà tắm. Họ đã nhanh chóng đi báo cảnh sát để làm rõ vụ việc.

Cảnh sát địa phương đã tiếp nhận vụ việc và đang tiến hành điều tra làm rõ. Trong khi đó, cộng đồng mạng đã đưa ra nhiều ý kiến trái chiều liên quan đến sự việc trên. Một số ý kiến cho rằng cha mẹ đứa trẻ đã quá chủ quan khi giao con nhỏ cho một người lạ không quen biết. Họ cũng không xem xét kỹ tình hình đứa trẻ, chỉ nhìn qua rồi rời đi khiến xảy ra vụ việc đau lòng. Dư luận cũng cầu mong em bé sẽ vượt qua "cửa tử" để trở về bên gia đình. 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gui-con-cho-bao-mau-cha-me-chi-dam-dung-nhin-tu-xa-so-dua-tre-khoc-de-roi-3-ngay-sau-do-phai-hoi-han-muon-mang-22202127113521651.htm

bảo mẫu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.