Thái Lan: Hàng xóm cũ cưỡng hiếp cụ bà 80 tuổi sau khi buông lời tán tỉnh bệnh hoạn khiến dư luận phẫn nộ

Trước khi rủ rê lôi kéo nạn nhân, người đàn ông bệnh hoạn đã buông lời tán tỉnh cụ bà 80 tuổi cũng là hàng xóm cũ của mình.

Mới đây, trang Asia One đưa tin, một cụ bà 80 tuổi ở tỉnh Phatthalung, Thái Lan đã bị một người hàng xóm cũ xâm hại tình dục vào hôm 21/7 vừa qua. Nạn nhân nói với các phóng viên rằng, vào hôm xảy ra sự việc, bà đang đứng bán hàng ăn thì một người đàn ông 50 tuổi đến hỏi mua hàng.

Người này nói chuyện nhỏ nhẹ và cho hay ông ta đã bị bà cuốn hút khi còn trẻ trong thời gian họ còn là hàng xóm của nhau. Người đàn ông nói rằng muốn mua tất cả số đồ ăn của cụ bà nhưng cụ phải đi theo ông này về nhà của người thân mình để mang số đồ ăn này đến cho họ.

Cụ bà nhanh chóng đồng ý vì số tiền được nhận là 2000 baht (tương đương hơn 1,5 triệu đồng). Trên đường đi, người đàn ông đã dẫn cụ bà đến một con đường hoang vắng và dừng lại trước một ngôi nhà mới xây được một nửa.

Thái Lan: Hàng xóm cũ cưỡng hiếp cụ bà 80 tuổi sau khi buông lời tán tỉnh bệnh hoạn khiến dư luận phẫn nộ-1Sức khỏe của nạn nhân bị suy giảm sau vụ việc.

Lúc này cụ bà đã nhận ra ý định đen tối của đối phương và cố gắng tìm cách chạy trốn nhưng không kịp. Người đàn ông đã cưỡng hiếp cụ bà và còn lấy đi chiếc ví của nạn nhân. Sau vụ việc cụ bà bị suy giảm sức khỏe nghiêm trọng và phải nằm một chỗ. Người thân của nạn nhân đã nhanh chóng báo vụ việc cho cảnh sát và đề nghị bắt giữ người đàn ông đồi bại càng sớm càng tốt.

Vào hôm 28/7, cảnh sát cho hay họ đã thu thập được một số cảnh quay quan trọng qua camera giám sát và đã thẩm vấn một số nhân chứng của vụ việc giúp họ có thể nhanh chóng bắt giữ nghi phạm. Sự việc đang gây xôn xao dư luận Thái Lan khi tên tội phạm ra tay nhẫn tâm với một cụ bà già yếu và lại còn là hàng xóm cũ của mình.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/thai-lan-hang-xom-cu-cuong-hiep-cu-ba-80-tuoi-sau-khi-buong-loi-tan-tinh-benh-hoan-khien-du-luan-phan-no-2220201823011865.htm

Cưỡng hiếp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.