Hậu phỏng vấn bom tấn: Harry đang nỗ lực hết sức để không bị lép vế trước vợ, cuộc hôn nhân tiếp tục bị đem ra bàn tán

Có vẻ như Công tước xứ Sussex đang nỗ lực hết mình để không trở thành kẻ vô công rồi nghề, lép vế trước Meghan, bị thiên hạ cười chê.

Trong thời gian gần đây, Công tước xứ Sussex khiến nhiều người phải kinh ngạc khi anh "khoe" với cả thế giới hai công việc mới của mình ở Mỹ gồm Giám đốc của một công ty khởi nghiệp ở Thung lũng Silicon và ủy viên của Ủy ban chống thông tin sai lệch của Viện Aspen ở Washington DC.

Theo Jonathan Shalit, người đại diện của nhiều ngôi sao, vị Công tước 36 tuổi có thể đang sử dụng những hợp đồng làm việc của mình để cạnh tranh với vợ Meghan. Shalit nói với tờ Telegraph: "Để theo kịp vợ, Harry phải tìm ra chỗ đứng và khẳng định tên tuổi của chính mình trên nước Mỹ. Và đây là bước khởi đầu. Anh ấy không cần sự nổi tiếng. Khi bạn là thành viên hoàng gia, bạn vốn đã là người nổi tiếng trên thế giới rồi. Tuy nhiên, điều này lại cho phép con đường của Harry thuận lợi hơn", Shalit nói thêm.

Hậu phỏng vấn bom tấn: Harry đang nỗ lực hết sức để không bị lép vế trước vợ, cuộc hôn nhân tiếp tục bị đem ra bàn tán-1
Harry đang cố gắng khẳng định tên tuổi của mình ở Mỹ để không thua kém vợ.

Vào ngày 22/3 vừa qua, người phát ngôn của nhà Sussex xác nhận Harry đang là giám đốc tác động của BetterUp, một doanh nghiệp dịch vụ sức khỏe tâm thần trị giá 1,72 tỷ USD. Alexi Robichaux, CEO của BetterUp, tiết lộ Harry đã quyết định bỏ các tước vị hoàng gia tại nơi làm việc, đồng thời giữ kín mức lương và giờ làm việc.

Bên cạnh đó, Harry cũng sẽ là một trong 15 thành viên của Ủy ban chống thông tin sai lệch của Viện Aspen - một trong những tổ chức tư vấn nổi tiếng và nhận được nhiều tiền tài trợ nhất của Mỹ. Tổ chức này có trụ sở cách Nhà Trắng chỉ vài dãy nhà, với sứ mệnh mà họ đưa ra là xây dựng một "xã hội tự do, công bằng và bình đẳng".

Hậu phỏng vấn bom tấn: Harry đang nỗ lực hết sức để không bị lép vế trước vợ, cuộc hôn nhân tiếp tục bị đem ra bàn tán-2
Harry đang đảm nhận vai trò là Giám đốc tác động cho một công ty khởi nghiệp.

Trên thực tế, Meghan Markle có nhiều lợi thế hơn ở Mỹ khi cô có nhiều mối quan hệ với người nổi tiếng trong giới giải trí. Nữ công tước xứ Sussex cũng có kinh nghiệm về lĩnh vực phim ảnh cộng với danh tiếng hiện tại nên dễ dàng đạt được các thỏa thuận béo bở. Harry thường xuyên bị mỉa mai là hoàng tử không nghề nghiệp nên Shalit cho rằng Harry đang cố gắng để sánh ngang với vợ, duy trì thế cân bằng trong gia đình.

Sau khi những thông tin trên được truyền thông chia sẻ, các chuyên gia hoàng gia cũng tuyên bố rằng các quan chức cung điện sẽ theo dõi chặt chẽ công việc mới của Hoàng tử Harry.  Tuy vậy, nhiều người nghi ngờ rằng việc Harry lao đi tìm việc làm cho thấy dường như anh đã cảm nhận được sự yếu thế và "lép vế" của mình trước vợ.

Một số ý kiến đã đặt dấu hỏi về tình trạng hôn nhân hiện nay của cặp đôi khi Meghan hoàn toàn lấn át chồng và rằng liệu Công tước xứ Sussex có thực sự hạnh phúc với cuộc hôn nhân này hay không? Chị gái cùng cha khác mẹ với Meghan từng cho hay, cặp đôi sẽ sớm chia tay, đường ai nấy đi bởi vì không ai có thể sống chung lâu dài trong sự dối trá. Trong khi đó, trong một bài viết trên Daily Mail, nhà báo người Anh nổi tiếng Morgan Piers cũng đặt ra câu hỏi tương tự.

"Harry vì Meghan đã công khai cắt đứt với hoàng gia cùng gia đình mình trong khi Hoàng tế Philip đang bị ốm nặng ở bệnh viện. Anh ta có cảm thấy hạnh phúc khi làm điều này hay không?", Morgan chia sẻ.

Nhiều người cho rằng, cuộc hôn nhân của nhà Sussex khó mà bền lâu khi Meghan thể hiện sự vượt trội hơn hẳn và sở hữu nhiều thứ hơn Harry. Chàng hoàng tử nước Anh thân cô thế cô trên nước Mỹ, chưa có quốc tịch chính thức cũng không có bạn bè thân thiết ở bên. Rõ ràng Công tước xứ Sussex đang lựa chọn cho mình con đường chông gai không biết ngày mai sẽ thế nào.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hau-phong-van-bom-tan-harry-dang-no-luc-het-suc-de-khong-bi-lep-ve-truoc-vo-cuoc-hon-nhan-tiep-tuc-bi-dem-ra-ban-tan-162213003123216478.htm

Hoàng gia Anh

Hoàng tử Harry

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.