Hé lộ người phụ nữ tới Việt Nam cùng tỷ phú Bill Gates: Goá phụ 62 tuổi, trẻ trung như thiếu nữ, đang là chủ tịch hội tennis

Người phụ nữ này từng là một doanh nhân thành đạt và cũng là một nhà từ thiện hoạt động mạnh mẽ giống như tỷ phú Bill Gates.

Theo nguồn tin từ BNN Breaking, Bill Gates đã bắt đầu hành trình cá nhân tới Việt Nam sau khi ông cùng bạn gái tham dự bữa tiệc trước đám cưới con trai tỷ phú Mukesh Ambani ở Ấn Độ.

Khoảng 17 giờ ngày 6/3, đoàn của tỉ phú Bill Gates đã đến tham quan đỉnh Bàn Cờ ở Bán đảo Sơn Trà, TP Đà Nẵng. Tại đây, nhân viên phục vụ đã chuẩn bị sẵn bộ bàn ghế nhỏ. Tỉ phú ngồi uống trà, trò chuyện cùng nghệ nhân, ngắm TP Đà Nẵng lúc hoàng hôn và lên đèn tại khu vực bàn cờ Ông Tiên. Đoàn của tỉ phú đã ở đây trong hơn 1 giờ, từ 17 giờ đến khoảng 18 giờ 15 mới rời đi.

Hé lộ người phụ nữ tới Việt Nam cùng tỷ phú Bill Gates: Goá phụ 62 tuổi, trẻ trung như thiếu nữ, đang là chủ tịch hội tennis-1Tỷ phú Bill Gates và bạn gái - bà Paula Hurd tại đám cưới gia tộc giàu nhất châu Á

Một thành viên có mặt trong đoàn phục vụ cho biết, sau 3 ngày ở Đà Nẵng, ông Bill Gates và bạn gái - bà Paula Hurd rất thích nơi đây và cho biết dự định sẽ trở lại trong tương lai.

Kể từ khi tỷ phú Bill Gates ly hôn đến nay, danh tính về người bạn gái mới của ông luôn được công chúng đặc biệt quan tâm.

Được biết, mối quan hệ của ông Bill Gates và bà Paula Hurd được truyền thông quốc tế đưa tin từ lâu. Tuy nhiên, cặp đôi vốn rất kín tiếng nên thợ săn ảnh rất hiếm khi chụp được khoảnh khắc bên nhau của họ.

Bà Paula Hurd đã kết hôn với ông Mark Hurd, người là Giám đốc điều hành công ty phần mềm Oracle. Cuộc hôn nhân kéo dài gần 30 năm cho tới khi ông Hurd qua đời vì ung thư vào tháng 10/2019. Cả hai có chung với nhau 2 con gái.

Hé lộ người phụ nữ tới Việt Nam cùng tỷ phú Bill Gates: Goá phụ 62 tuổi, trẻ trung như thiếu nữ, đang là chủ tịch hội tennis-2Cặp đôi được bắt gặp đi xem quần vợt cùng nhau

Ông Hurd được truyền thông Mỹ đánh giá là một doanh nhân nổi tiếng, biết xoay chuyển tình thế vào giai đoạn công ty gặp nhiều khó khăn. Trước khi qua đời, giá trị tài sản ròng của ông ước tính khoảng 70 triệu USD.

Bà Hurd tốt nghiệp Đại học Texas ở Austin với bằng cử nhân quản trị kinh doanh vào năm 1984. Bà từng giữ nhiều vị trí kinh doanh và quản lý công ty phần mềm NCR trong 2 thập kỷ. Đây cũng là tập đoàn cung cấp phần mềm, phần cứng và dịch vụ doanh nghiệp cho các ngân hàng, nhà bán lẻ.

Khi ông Hurd còn sống, hai vợ chồng cùng nhau đóng góp cho nhiều hoạt động từ thiện lớn nhỏ và dẫn đầu các chiến dịch gây quỹ suốt nhiều năm.

Đến khi chồng mất đi, bà vẫn gây dựng nên nhiều thành tựu lớn trên con đường thiện nguyện. Chẳng hạn, bà Hurd giúp chiến dịch "Trao ánh sáng" của trường Đại học Baylor đạt mốc 1 tỷ USD với khoản quyên góp hào phóng trị giá 7 triệu USD vào năm 2021. Sau đó, Đại học Baylor đã mở một trung tâm mang tên của cả hai vào tháng 9/2023.

Bà Hurd được biết đến là người đam mê thể thao, nhất là môn tennis. Bà trở thành Chủ tịch Hiệp hội Phổ biến Tennis tổ chức tại Mỹ mang sứ mệnh cung cấp kiến thức về quần vợt, giúp môn thể thao này trở nên dễ tiếp cận với công chúng.

Hé lộ người phụ nữ tới Việt Nam cùng tỷ phú Bill Gates: Goá phụ 62 tuổi, trẻ trung như thiếu nữ, đang là chủ tịch hội tennis-3Bà Paula Hurd bên người chồng quá cố

Hàng năm, bà đều tài trợ cho giải thưởng mang tên người chồng quá cố với mục đích hỗ trợ các sinh viên trong đội tennis trường đại học chuyển sang thi đấu chuyên nghiệp.

Sau khi ông Hurd qua đời vì bạo bệnh, bà sống lẻ bóng suốt vài năm. Tới năm 2022, bà nhiều lần xuất hiện cùng tỷ phú Bill Gates khi cả hai đi xem các trận tennis. Tuy nhiên thời điểm này, cả hai im lặng về mối quan hệ. Khoảng một năm sau, một nguồn tin thân cận mới tiết lộ cả hai đang hẹn hò.

Mới đây nhất, tại sự kiện "tiền đám cưới" của con trai tỷ phú Ấn Độ Mukesh Ambani, Bill Gates chính thức công khai đồng hành cùng bạn gái.

Theo Đời sống & Pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/he-lo-nguoi-phu-nu-toi-viet-nam-cung-ty-phu-bill-gates-goa-phu-62-tuoi-tre-trung-nhu-thieu-nu-ang-la-chu-tich-hoi-tennis-a405873.html

Bill Gates


Uống nước đá giải nhiệt mùa nóng coi chừng rước đủ bệnh vào thân
Vào mùa hè nắng nóng, việc uống một ly nước đá lạnh sẽ giúp chúng ta giải tỏa được cơn khát, đem về cảm giác mát lạnh dễ chịu. Mang đến lợi ích tức thì thế nhưng việc uống đá lạnh thường xuyên trong mùa nắng nóng sẽ khiến cơ thể chúng ta gặp phải nhiều vấn đề nghiêm trọng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.