Hiếp dâm và giết hại 8 y tá trong một đêm, kẻ sát nhân chịu án tù 1,200 năm!

Nếu là người hâm mộ của bộ phim "American horror story", bạn sẽ không thể quên câu chuyện về kẻ sát nhân giết chết 8 y tá...

Nếu là người hâm mộ của bộ phim "American horror story", bạn sẽ không thể quên câu chuyện về kẻ sát nhân giết chết 8 y tá trong một đêm. Tuy nhiên, đây là câu chuyện có thật diễn ra tại Mỹ vào năm 1966 khiến nhiều người kinh hãi.

Nhắc đến các vụ án liên quan tới những kẻ giết người hàng loạt tại Mỹ, nhiều người vẫn không khỏi bàng hoàng khi nhắc tới Richard Speck, kẻ đã giết hại 8 nữ y tá tại bệnh viện cộng đồng, nam Chicago vào năm 1966. Vụ việc đã trở thành nỗi ám ảnh với nhiều sinh viên tại hầu khắp các ký túc xá tại Mỹ, đặc biệt là các nữ sinh.

Trước khi vụ giết người kinh hoàng đó xảy ra vào ngày 13/6/1966, Speck cũng từng dính đến các vụ án khác với nhiều tiền án tiền sử. Tuy nhiên, phải mãi đến khi vụ án kinh hoàng diễn ra tại khu phía nam Chicago, người ta mới thực sự nhớ đến kẻ sát nhân này là ai.

Hiếp dâm và giết hại 8 y tá trong một đêm, kẻ sát nhân chịu án tù 1,200 năm! - Ảnh 1.
Richard Speck và người sống sót trong vụ sát hại dã man năm 1966.

Cô gái 23 tuổi Corazon Amurao mở cửa nhà khi nghe thấy tiếng gõ cửa của Speck vào đêm ngày 13/6/1966.  Ngay khi bước vào, hắn đã dùng súng để khống chế các cô gái. Sau khi trói tất cả mọi người, hắn mới ra lệnh cho họ bỏ hết tiền bạc ra khỏi ví. Sau đó, tất cả bọn họ đều bị tra tấn dã man trong vài giờ đồng hồ

Hắn trói cả 9 cô gái, độ tuổi từ 18-24 và nhốt họ trong một phòng. Sau đó, kẻ giết người dẫn từng y tá sang một phòng khác trong tòa nhà. Tại đây, hắn đã giờ trò hiếp dâm, đánh đập tra tấn và giết hại lần lượt tám cô gái bằng cách bóp cổ hoặc đâm tới chết.

Hiếp dâm và giết hại 8 y tá trong một đêm, kẻ sát nhân chịu án tù 1,200 năm! - Ảnh 2.
Chân dung 8 nạn nhân xấu số.

Corazon Amurao, một y tá trao đổi người Philippines đã may mắn sống sót khi cô lẩn trốn dưới giường trong khi hắn không có mặt trong phòng. Speck không nhận ra cô gái mở cửa cho mình đã biến mất nên sau khi giết chết 8 cô gái còn lại, hắn đã rời đi với số tiền ăn trộm.

Amurao sau đó đã cảnh báo cho chính quyền bằng cách trèo qua cửa sổ căn nhà và hét lớn: "tất cả đều chết rồi, bạn tôi vừa chết hết rồi. Lạy chúa, chỉ còn mình tôi sống thôi".

Hiếp dâm và giết hại 8 y tá trong một đêm, kẻ sát nhân chịu án tù 1,200 năm! - Ảnh 3.
Hiện trường vụ án.

Sau đó, cảnh sát đã có mặt để điều tra hiện trường. Amurao đã bị phỏng vấn để tìm ra tung tích hung thủ. May mắn thay, cô đã nhớ được hình xăm "Born to Raise Hell" của Speck. Cảnh sát đã lần ra bắt kẻ gây án dựa vào những miêu tả của Amurao và hồ sơ tội phạm trước đó của hắn. 

Trên khắp các trang báo thời điểm bấy giờ đều đưa tin về vụ sát hại dã man 8 cô y tá của Speck. Ngày 19/6/1966, Speck đã cố gắng cắt tay tự tử. Tuy nhiên sau đó, hắn đã thay đổi ý định và kêu cứu rồi được đưa tới bệnh viện hạt Cook. Tại đây, các bác sĩ đã phát hiện ra hình xăm trên cánh tay của hắn mà Amurao đã miêu tả cho cảnh sát.

Vụ án khép lại khi Speck bị tuyên án 1,200 năm tù giam (mỗi tội giết người phạt tù 150 năm) vào năm 1972. Tuy nhiên, hắn đã qua đời vào năm 1991, chỉ sau 19 năm trong tù.

Hiếp dâm và giết hại 8 y tá trong một đêm, kẻ sát nhân chịu án tù 1,200 năm! - Ảnh 4.
Richard Speck bị xét xử 1,200 năm tù giam.

Theo Skye (Kenh14.vn/Trí Thức Trẻ)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.