Thực khách tá hóa vì bị chuột "nhảy dù" trúng đầu

Mới đây, một thương hiệu ăn uống nổi tiếng đã phải hứng chịu không ít lời chỉ trích bởi sự cố chuột "nhảy dù" từ trên trời rơi xuống đầu thực khách.

Mới đây, một thương hiệu ăn uống nổi tiếng đã phải hứng chịu không ít lời chỉ trích bởi sự cố chuột "nhảy dù" từ trên trời rơi xuống đầu thực khách.

Wagas là một thương hiệu bao gồm nhiều chuỗi nhà hàng và quán cà-phê hạng sang tại Trung Quốc. Những tưởng khi ăn uống tại nhà hàng mang thương hiệu này thì mọi tiêu chuẩn về mặt an toàn vệ sinh thực phẩm sẽ được đảm bảo tuyệt đối.

Tuy nhiên, một nhóm thực khách tại Thượng Hải đã "sốc" nặng khi bị một chú chuột không biết từ đâu "nhảy dù" lên đầu ngay khi đang dùng bữa.Cụ thể, một người đàn ông họ Lý đã đăng tải đoạn video với hình ảnh một chú chuột đang "thám hiểm" bàn ăn ở nhà hàng Wagas lên trang mạng xã hội của mình. Đồng thời, người này cũng đổi tên tài khoản thành "Anh Lý không thích ăn thịt chuột".


Thực khách tá hóa vì bị chuột nhảy dù trúng đầu - Ảnh 2.

Có vẻ như chuỗi nhà hàng ăn uống nổi tiếng Trung Quốc cũng không mấy chú trọng tới vấn đề an toàn vệ sinh như nhiều người vẫn nghĩ.

Theo người đàn ông này, khi anh đang ăn uống cùng một số đồng nghiệp tại cửa hàng Wagas nằm trong trung tâm thương mại Central Plaza thì bất ngờ một chú chuột không biết từ đâu bỗng "nhảy dù" lên cổ một đồng nghiệp của anh.

Sau đó, "vị khách không mời" bỗng chốc trượt thẳng xuống bàn ăn trước cái nhìn đầy hoảng hốt của nhiều người. Do thời gian chú chuột dành riêng để "thám hiểm" bàn ăn khá dài nên anh Lý cùng đồng nghiệp đã kịp thời lấy điện thoại ra và ghi hình lại cảnh tượng kinh hoàng này.

Tuy nhiên, sự việc vẫn chưa dừng lại ở đó khi anh Lý và nhóm bạn còn phải chờ thêm 2 tiếng chỉ để đợi quản lý nhà hàng tới hiện trường ghi nhận vụ việc.

Thậm chí, họ phải mất 1 tiếng nữa để quản lý thương hiệu Wagas khu vực có mặt nhằm giải quyết sự cố.

Không biết sau 3 tiếng chuẩn bị thì 2 vị quản lý kia đã xử lý vụ việc hi hữu trên như thế nào, nhưng chắc hẳn với video bằng chứng được đăng tải cùng lời phàn nàn trước thái độ "thiếu thiện chí" từ phía nhà hàng thì anh Lý sẽ không bao giờ quay lại đây thêm một lần nào nữa.

theo Thế giới trẻ


nhà hàng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.