- Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
- Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
- Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
- Mục này không có nhuận bút.
Thực khách tá hóa vì bị chuột "nhảy dù" trúng đầu
Mới đây, một thương hiệu ăn uống nổi tiếng đã phải hứng chịu không ít lời chỉ trích bởi sự cố chuột "nhảy dù" từ trên trời rơi xuống đầu thực khách.
Mới đây, một thương hiệu ăn uống nổi tiếng đã phải hứng chịu không ít lời chỉ trích bởi sự cố chuột "nhảy dù" từ trên trời rơi xuống đầu thực khách.
Wagas là một thương hiệu bao gồm nhiều chuỗi nhà hàng và quán cà-phê hạng sang tại Trung Quốc. Những tưởng khi ăn uống tại nhà hàng mang thương hiệu này thì mọi tiêu chuẩn về mặt an toàn vệ sinh thực phẩm sẽ được đảm bảo tuyệt đối.
Tuy nhiên, một nhóm thực khách tại Thượng Hải đã "sốc" nặng khi bị một chú chuột không biết từ đâu "nhảy dù" lên đầu ngay khi đang dùng bữa.Cụ thể, một người đàn ông họ Lý đã đăng tải đoạn video với hình ảnh một chú chuột đang "thám hiểm" bàn ăn ở nhà hàng Wagas lên trang mạng xã hội của mình. Đồng thời, người này cũng đổi tên tài khoản thành "Anh Lý không thích ăn thịt chuột".
Có vẻ như chuỗi nhà hàng ăn uống nổi tiếng Trung Quốc cũng không mấy chú trọng tới vấn đề an toàn vệ sinh như nhiều người vẫn nghĩ.
Theo người đàn ông này, khi anh đang ăn uống cùng một số đồng nghiệp tại cửa hàng Wagas nằm trong trung tâm thương mại Central Plaza thì bất ngờ một chú chuột không biết từ đâu bỗng "nhảy dù" lên cổ một đồng nghiệp của anh.
Sau đó, "vị khách không mời" bỗng chốc trượt thẳng xuống bàn ăn trước cái nhìn đầy hoảng hốt của nhiều người. Do thời gian chú chuột dành riêng để "thám hiểm" bàn ăn khá dài nên anh Lý cùng đồng nghiệp đã kịp thời lấy điện thoại ra và ghi hình lại cảnh tượng kinh hoàng này.
Tuy nhiên, sự việc vẫn chưa dừng lại ở đó khi anh Lý và nhóm bạn còn phải chờ thêm 2 tiếng chỉ để đợi quản lý nhà hàng tới hiện trường ghi nhận vụ việc.
Thậm chí, họ phải mất 1 tiếng nữa để quản lý thương hiệu Wagas khu vực có mặt nhằm giải quyết sự cố.
Không biết sau 3 tiếng chuẩn bị thì 2 vị quản lý kia đã xử lý vụ việc hi hữu trên như thế nào, nhưng chắc hẳn với video bằng chứng được đăng tải cùng lời phàn nàn trước thái độ "thiếu thiện chí" từ phía nhà hàng thì anh Lý sẽ không bao giờ quay lại đây thêm một lần nào nữa.
theo Thế giới trẻ
-
Thế giới5 phút trướcCảnh sát Thái Lan đang ráo riết truy bắt 2 nghi phạm người Nhật Bản với cáo buộc giết người phân xác rùng rợn ở ngoại ô Bangkok.
-
Thế giới3 giờ trướcCamera hành trình của chiếc xe đi đằng sau đã ghi lại được toàn bộ diễn biến của vụ việc.
-
Thế giới13 giờ trướcThái Lan hôm 25/4 đưa ra cảnh báo mới về tình trạng nắng nóng khi cơ quan y tế cho biết thời tiết khắc nghiệt đã khiến ít nhất 30 người thiệt mạng từ đầu năm 2024.
-
Thế giới13 giờ trướcNgười mẹ một con ở Trung Quốc chi 69.000 đôla để mua căn hộ 25 m2. Cô đến đó đọc sách, tập yoga và uống trà cùng bạn bè hai lần/tuần.
-
Thế giới19 giờ trướcSau khi ông lão cô đơn qua đời, Liu Nan được thừa kế 5 căn hộ theo phán quyết của tòa, mặc dù họ hàng người quá cố phản đối.
-
Thế giới23 giờ trướcSau hơn 50 năm ở trong tù, người này đã quen với cuộc sống "bị giam giữ".
-
Thế giới1 ngày trướcHai con trai của tỷ phú Bernard Arnault được bổ nhiệm vào hội đồng quản trị của LVMH để củng cố quyền lực gia đình đối với tập đoàn và tăng thêm sức nóng cho cuộc đua thừa kế.
-
Thế giới1 ngày trướcLý do cô vợ Trung Quốc dội nước sôi vào chồng được cho là để trả thù vì xin tiền mua nhà cho em trai không được, diễn biến phức tạp sau đó khiến cảnh sát vào cuộc.