Hình ảnh “Con nghiện nhỏ của bố mẹ” khiến mạng xã hội dậy sóng

Bức ảnh chụp cậu bé đang hít loại bột màu trắng giống cocain với chú thích: “Con nghiện nhỏ của bố mẹ” đã gây phản ứng dữ dội trên Facebook.

Bức ảnh chụp cậu bé đang hít loại bột màu trắng giống cocain với chú thích: “Con nghiện nhỏ của bố mẹ” đã gây phản ứng dữ dội trên Facebook.

Mới đây một bức ảnh chụp em bé đang tập trung hít cocain đã gây bức xúc trên mạng xã hội. Cậu bé mới ba tuổi nhưng tỏ ra vô cùng thành thục với chất gây nghiện đáng sợ này.

Bức ảnh được chia sẻ lên Facebook với chú thích: “Con nghiện nhỏ của bố mẹ”.

Mặc dù biết mình đang bị chụp ảnh nhưng cậu bé vẫn sẵn sàng ngẩng mặt, nhìn thẳng vào ống kính nhưng không hề tỏ ra sợ hãi, vẫn tiếp tục hít chất bột màu trắng.
 
Bức ảnh cậu bé hít cocain gây sốc trên Facebook.

Nhiều người dùng Facebook tỏ ra vô cùng phẫn nộ với hình ảnh trên. Rất nhiều người đã lên tiếng yêu cầu phải đưa em bé vào trung tâm chăm sóc trẻ em.

Tuy nhiên, người mẹ của cậu bé giải thích đây chỉ là một trò đùa. Cả gia đình hiện đang sống tại tỉnh Sindel Varna, Bulgaria. Cô Nadezhda Nuri, mẹ của bé trai trong ảnh, ảnh nói rằng cậu bé không hít cocain, đó là bột mì.

Cô Nuri cũng khẳng định mình đã chụp bức ảnh vui đùa đó nhưng không hề đăng lên Facebook. Người đăng là con gái cô, 13 tuổi.


Người mẹ giải thích đây chỉ là trò đùa.

“Mẹ tôi lúc nhìn thấy hình ảnh của cháu đã gọi cho tôi ngay. Tôi không hề đăng ảnh. Tôi còn không biết viết như thế nào cơ.” – Cô Nuri trình bày. “Con gái tôi là người đăng ảnh. Tôi không biết đọc, không biết viết và chưa bao giờ sử dụng máy tính”.

Người con gái cũng thừa nhận đã đăng bức ảnh lên Facebook sau khi xem video tương tự trên mạng. Tuy nhiên, cơ quan chức năng vẫn sẽ tiến hành điều tra để làm rõ sự thật bức ảnh này.
 
 Theo Vân Anh / Trí Thức Trẻ


bạo hành trẻ em

xét nghiệm ADN

người dùng; Facebook; mạng xã hội

em bé


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.