Hình ảnh Hoàng quý phi Thái mặc quân phục, áo croptop gây bão mạng

Văn phòng Hoàng gia Thái mới công bố những hình ảnh hiếm của Hoàng quý phi được nhà vua sắc phong hồi tháng 7.

Văn phòng Hoàng gia Thái mới công bố những hình ảnh hiếm của Hoàng quý phi được nhà vua sắc phong hồi tháng 7. Trang mạng của văn phòng sau đó sập vì có quá nhiều người truy cập.

Hình ảnh Hoàng quý phi Thái mặc quân phục, áo croptop gây bão mạng-1
Văn phòng Hoàng gia Thái Lan đã công bố hơn 60 tấm ảnh cùng bản lý lịch dài gần 46 trang của Hoàng quý phi từ tuần trước. Tuy nhiên, các hình ảnh của Hoàng quý phi vào ngày 26/8 mới bắt đầu được lan truyền trên mạng.
Hình ảnh Hoàng quý phi Thái mặc quân phục, áo croptop gây bão mạng-2
"Nhà vua đã ra lệnh soạn thảo tiểu sử Hoàng quý phi Sineenat Bilaskalayani", cơ quan này sử dụng tên hiệu chính thức của bà. Các hình ảnh mở ra cơ hội hiếm hoi cho người dân Thái Lan và truyền thông được nhìn thấy đời sống hoàng gia. 
Hình ảnh Hoàng quý phi Thái mặc quân phục, áo croptop gây bão mạng-3
Thiếu tướng Sineenat Wongvajirapakdi, 34 tuổi, được ban tước vị  “Chao Khun Phra", tức Hoàng quý phi, vào ngày 28/7. Việc sắc phong diễn ra đúng vào dịp sinh nhật lần thứ 67 của Quốc vương Thái Lan Vajiralongkorn (Rama X).
Hình ảnh Hoàng quý phi Thái mặc quân phục, áo croptop gây bão mạng-4
Trong những hình ảnh được công bố, Hoàng quý phi Sineenat có lúc xuất hiện trong quân phục, sử dụng súng trường. Bà tham gia các cuộc huấn luyện tác chiến hoặc diễn tập điều khiển máy bay quân sự.
Hình ảnh Hoàng quý phi Thái mặc quân phục, áo croptop gây bão mạng-5
Văn phòng Hoàng gia Thái Lan cho biết Hoàng quý phi sinh tại tỉnh Nan. Bà tốt nghiệp Cao đẳng Y tá Quân đội Hoàng gia Thái. Hoàng quý phi Sineenat cũng từng tham gia các lớp huấn luyện phi công ở Thái Lan và nước ngoài.
Hình ảnh Hoàng quý phi Thái mặc quân phục, áo croptop gây bão mạng-6
Hoàng quý phi Sineenat từng là bác sĩ quân y và là một trong những cận vệ của nhà vua. Bà được thăng hàm thiếu tướng vào tháng 5, cũng trong tháng đó nhà vua Vajiralongkorn chính thức làm lễ đăng cơ. 
Hình ảnh Hoàng quý phi Thái mặc quân phục, áo croptop gây bão mạng-7
Loạt ảnh vừa được công bố còn có nhiều hình ảnh Hoàng quý phi Sineenat và nhà vua cười nói thân mật cùng nhau, mặc quân phục cùng tham gia các buổi diễn tập huấn luyện và cả hình ảnh chơi đùa với chó cưng của hoàng gia.
Hình ảnh Hoàng quý phi Thái mặc quân phục, áo croptop gây bão mạng-8
Theo Reuters, việc công bố một loạt hình ảnh của Hoàng quý phi là gần như chưa từng có tiền lệ.
Hình ảnh Hoàng quý phi Thái mặc quân phục, áo croptop gây bão mạng-9
Các hình ảnh về bà Hoàng quý phi nhanh chóng thu hút lượng truy cập cao đột biến trên cổng thông tin Văn phòng Hoàng gia Thái Lan gây sập mạng.
Hình ảnh Hoàng quý phi Thái mặc quân phục, áo croptop gây bão mạng-10
Cuộc sống riêng tư của các thành viên Hoàng gia Thái Lan luôn được đặt sau bức màn bí ẩn đối với truyền thông và người dân nước này. Những thành viên được bảo vệ bằng luật cấm xúc phạm, với mức án có thể lên đến 15 năm tù cho mỗi tội danh.
Hình ảnh Hoàng quý phi Thái mặc quân phục, áo croptop gây bão mạng-11
Bộ ảnh được công bố không nêu cụ thể thời gian và địa điểm cấc tấm ảnh được chụp.
Hình ảnh Hoàng quý phi Thái mặc quân phục, áo croptop gây bão mạng-12
Tiểu sử được công bố cho biết bà Sineenat sinh ngày 26/1/1985 tại tỉnh Nan. Theo Khaosod, Hoàng quý phi đã học qua nhiều chương trình huấn luyện tác chiến trong rừng, rèn luyện sức bền chiến đấu, kỹ năng cận vệ hoàng gia và nhảy dù.
Hình ảnh Hoàng quý phi Thái mặc quân phục, áo croptop gây bão mạng-13
Bà Sineenat là Hoàng quý phi đầu tiên sau gần 1 thế kỷ tại Thái Lan. Lần gần nhất một nhà vua Thái sắc phong tước vị Hoàng thái phi là vào năm 1932. Ảnh: AFP. 
Hình ảnh Hoàng quý phi Thái mặc quân phục, áo croptop gây bão mạng-14
Từ năm 2015, bà Sineenat được đưa vào đội cận vệ Ratchawallop rồi thăng hàm đại tá. Bà cũng được đào tạo chuyên ngành hàng không. Hoàng gia Thái Lan cho biết bà được huấn luyện trong biên chế không quân vào năm 2018 và đã có bằng phi công tại Đức. 
Hình ảnh Hoàng quý phi Thái mặc quân phục, áo croptop gây bão mạng-15
Bà Sineenat làm y tá quân y từ năm 2008-2012, sau đó được chuyển đến làm việc cho Văn phòng Hoàng gia Thái Lan, tại bộ phận đồ thủ công của cung điện. Tại đây, bà lại được chuyển công tác về văn phòng của vua Vajiralongkorn, khi đó là thái tử.

Nữ vệ sĩ '6 năm lên cấp tướng bốn sao' trở thành Hoàng hậu Thái Lan Hoàng hậu mới của Thái Lan, tướng Suthida Vajiralongkorn Na Ayudhya từng phục vụ trong đơn vị đặc biệt bảo vệ nhà vua từ khi ông vẫn còn là thái tử.

Theo Zing


Hoàng quý phi Thái Lan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.