Hoảng hồn trung tâm thẩm mỹ dùng xi măng sinh học 'độn mông' cho khách

Khi tiêm vào người chất methacrylate có thể gây tắc nghẽn mạnh, thuyên tắc phổi dẫn đến tử vong.

Khi tiêm vào người chất methacrylate có thể gây tắc nghẽn mạnh, thuyên tắc phổi dẫn đến tử vong.

Vừa qua, cảnh sát Brazil công khai hình ảnh điều tra về một cơ sở nâng mông bất hợp pháp khiến không ít người phải giật mình. Điều đáng nói, đội ngũ kĩ thuật viên ở đây dùng cách tiêm xi măng sinh học chuyên dùng đúc xương, băng bó khi tay, chân bị gãy.

Theo tìm hiểu, hình ảnh được ghi lại bởi một nữ cảnh sát. Cô đã đóng giả khách hàng và thâm nhập vào cơ sở này. Đây từng là địa chỉ được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn khi muốn "tân trang" vòng 3.


Cơ sở tiến hành bơm mông trái phép cho khách.

"Trước đó, cơ sở này quảng cáo rầm rộ trên mạng xã hội và gọi điện thoại tư vấn cặn kẽ tới từng khách hàng có nhu cầu. Thậm chí, chủ cơ sở còn khẳng định bản thân đã từng tự bơm mông và không hề có bất cứ di chứng nào", nữ cảnh sát nói trên cho hay.

Sau 3 tuần điều tra, thu thập chứng cứ, cảnh sát đã tiến hành bắt giữ Irys Cabral Pierrout (chủ có sở) và một thu giữ lượng lớn chất lỏng bị cấm sử dụng trong quá trình phẫu thuật thẩm mỹ.
 


Chất methacrylate - hay con gọi là xi măng sinh học cơ sở này dùng để bơm mông.

"Khi khách hàng có nhu cầu, tôi sẽ tiến hành thủ thuật bơm mông bằng chất methacrylate - hay con gọi là xi măng sinh học. Trong số các nữ khách hàng, không ít người tới từ Bồ Đào Nha. Chi phí cho mỗi lần như vậy là 1.000 bảng anh (tương đương khoảng 30 triệu đồng - PV)", Pierrout cho hay.

Chia sẻ về ứng dụng của chất methacrylate, bà Alan Bernacchi - thành viên hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Brazil cho biết, chất này chỉ được phép dùng trong quá trình tái tạo và đúc xương. Nếu sử dụng bơm trực tiếp vào người, chất methacrylate có thể gây tắc nghẽn mạnh, thuyên tắc phổi và dẫn đến tử vong.

"Khi tiêm vào cơ thể, từ chất lỏng methacrylate sẽ chuyển thành chất như silicon. Nếu tiêm chất này vào chân dẫn đến viêm sẽ phải cắt chân hoặc liệt suốt đời", bà Alan Bernacchi nhấn mạnh.

Theo VietNamNet

chết người

Độn mông

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.