Hoàng tử Anh tản bộ phố cổ Hà Nội

Chiều 16/11, Hoàng tử Anh William vừa có chuyến thăm phố cổ Hà Nội trong khuôn khổ chuyến công du hai ngày tại Việt Nam về chống buôn bán động vật hoang dã trái phép.

Chiều 16/11, Hoàng tử Anh William vừa có chuyến thăm phố cổ Hà Nội trong khuôn khổ chuyến công du hai ngày tại Việt Nam về chống buôn bán động vật hoang dã trái phép.

Video Hoàng tử Anh thưởng cà phê phố cổ Hà thành

Hoang tu Anh tan bo pho co Ha Noi hinh anh 1
Công tước xứ Cambridge bắt đầu chuyến thăm Hà Nội của mình ngày hôm nay với hai cuộc tiếp kiến chính thức Thủ tướng Việt Nam Nguyễn Xuân Phúc và Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh. Hoàng tử William luôn quan tâm đến vấn nạn buôn bán trái phép động vật hoang dã, sử dụng sừng ngà voi và tê giác ở châu Á, trong đó có Việt Nam.
Hoang tu Anh tan bo pho co Ha Noi hinh anh 2
Trọng tâm của chuyến công du hai ngày của công tước sẽ là tham dự Hội nghị lần thứ ba về buôn bán trái phép các sản phẩm của động thực vật hoang dã. Hiện nay, công tước xứ Cambridge là chủ tịch của Dự án Chung tay vì động vật hoang dã, hoạt động dưới sự bảo trợ của hoàng gia Anh. Trong chuyến đi này, hoàng tử Anh sẽ có cuộc trao đổi với người dân cũng như các quan chức ngành bảo tồn ở Việt Nam.
Hoang tu Anh tan bo pho co Ha Noi hinh anh 3

Hoàng tử Anh thưởng thức nước giải khát tại một quán cà phê phố Thuốc Bắc, quận Hoàn Kiếm.

Hoang tu Anh tan bo pho co Ha Noi hinh anh 4
Hoàng tử cùng đoàn tháp tùng vui vẻ đi qua những con phố cổ Hà Nội.

 

Hoang tu Anh tan bo pho co Ha Noi hinh anh 5
Công tước đã đi dạo phố cổ, ghé thăm một vài cửa hàng bán thuốc Đông y, thăm trường học và một quán cà phê ở Hà Nội

 

Hoang tu Anh tan bo pho co Ha Noi hinh anh 6
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho biết ông rất vui khi hoàng tử đến thăm Việt Nam trong năm nay khi nữ hoàng Anh đang kỉ niệm ngày sinh nhật thứ 90 của bà.

 

Hoang tu Anh tan bo pho co Ha Noi hinh anh 7
Hiện nay, công tước xứ Cambridge là chủ tịch của Dự án Chung tay vì động vật hoang dã, hoạt động dưới sự bảo trợ của hoàng gia Anh. Trong chuyến đi này, hoàng tử Anh sẽ có cuộc trao đổi với người dân cũng như các quan chức ngành bảo tồn ở Việ Nam.

 

Hoang tu Anh tan bo pho co Ha Noi hinh anh 8
Hoàng tử Anh cùng đoàn tháp tùng đi qua cầu Thê Húc.
Hoang tu Anh tan bo pho co Ha Noi hinh anh 9

Hoàng tử mong muốn sẽ "truyền tải thông điệp kêu gọi người Việt Nam đóng vai trò đầu tàu trong việc bảo vệ động vật hoang dã vì lợi ích của các thế hệ tương lai". 


Theo Zing

phố cổ Hà Nội

Hoàng tử Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.