Hoàng tử bé nước Anh đã chập chững biết đi

Công nương Kate từng bỏ lỡ khoảnh khắc con trai bắt đầu biết bò, nhưng cô may mắn được chứng kiến Hoàng tử bé chập chững những bước đi đầu tiên.


Công nương Kate từng bỏ lỡ khoảnh khắc con trai bắt đầu biết bò, nhưng cô may mắn được chứng kiến Hoàng tử bé chập chững những bước đi đầu tiên.

Hoàng tử George

Hoàng tử George

Hoàng tử George đang được cả thế giới quan tâm đặc biệt, nên mỗi sự phát triển của cậu bé luôn khiến người hâm mộ hồi hộp và háo hức. Cậu bé xinh xắn đáng yêu còn thể hiện sự thông minh, lém lỉnh của mình trong suốt chuyến đi công du đầu tiên, đã "đốn đổ" rất nhiều fan trên toàn thế giới.Không chỉ có thế, Hoàng tử George lớn nhanh hơn với những em bé đồng trang lứa, tuy chỉ mới 10 tháng tuổi nhưng đã bắt đầu biết đi.

Công nương Kate Middleton, 32 tuổi vừa mới tiết lộ rằng con trai của mình đã chập chững biết đi. Hôm thứ Ba (10/6), trong khi dùng bữa với đội du thuyền America’s Cup tại Greenwich, London, Công nương Kate bất ngờ tiết lộ rằng cậu con trai bé bỏng của cô đã bắt đầu biết đi những bước đi đầu tiên.

Hoàng tử George từng thể hiện khả năng bò và đứng trong chuyến công du đầu tiên tới New Zealand và Úc vào tháng Tư. Cậu bé vừa đứng vừa nhún nhảy với sự trợ giúp của mẹ khi cả gia đình Hoàng tử bé đi sở thú ở Úc.

Theo afamily.vn





Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.