Hoàng tử Harry đã về Anh chịu tang ông nội, tiết lộ suy nghĩ của Hoàng tế Philip về cuộc phỏng vấn tai tiếng của vợ chồng cháu trai

Harry đã chính thức quay trở về Anh, lần đầu tiên đối mặt với gia đình sau cuộc phỏng vấn bom tấn gây rúng động hoàng gia.

Truyền thông Anh đưa tin, vào ngày 11/4, Công tước xứ Sussex đã có mặt ở sân bay quốc tế London Heathrow để trở về bên gia đình hoàng gia chuẩn bị tang lễ của Hoàng tế Philip. Đây là lần đầu tiên Harry quay trở về Anh sau một năm rời hoàng gia, sang Mỹ bắt đầu cuộc sống mới.

Công tước xứ Sussex được cho là đã rời khỏi dinh thự triệu đô vào tối ngày 10/4 để đi chuyến bay sớm từ Los Angeles bay đến London. Theo truyền thông Anh, Harry mặc trang phục đơn giản với áo khoác tối màu và đeo khẩu trang đen khi xuất hiện tại sân bay phía Tây London. Sau đó, Harry đã được nhân viên an ninh đưa đến một chiếc Range Rover màu đen và anh được cho là đi xe trở về Cung điện Kensington.

Một số nguồn tin cho hay, Harry sẽ thực hiện cách ly tại Nottingham Cottage, nơi ở cũ của vợ chồng nhà Sussex vì dinh thự Frogmore Cottage họ từng sinh sống hiện đã được bàn giao cho vợ chồng Công chúa Eugenie và Jack Brooksbank.

Hoàng tử Harry đã về Anh chịu tang ông nội, tiết lộ suy nghĩ của Hoàng tế Philip về cuộc phỏng vấn tai tiếng của vợ chồng cháu trai-1Harry đã về Anh để chịu tang ông nội. Hình ảnh Harry ở sân bay Canada hồi đầu năm ngoái.

Trang Daily Mail cho hay, Harry có thể chỉ cần cách ly 5 ngày nếu anh có kết quả xét nghiệm âm tính với virus corona. Một số nguồn tin thân cận cho biết Meghan muốn quay trở về hoàng gia cùng Harry nhưng được bác sĩ khuyên không nên di chuyển vì cô đang mang thai ở những tháng cuối.

Harry và Meghan đã nhận vô số chỉ trích khi thực hiện cuộc phỏng vấn bom tấn giữa lúc Hoàng tế Philip đang nằm viện. Cặp đôi đã làm chao đảo hoàng gia Anh và giáng một đòn mạnh vào Nữ hoàng Anh khi bà đang lo lắng cho sức khỏe của bạn đời. Nhiều nguồn tin thân cận hoàng gia cho hay, sau khi xuất viện trở về Lâu đài Windsor, Hoàng tế Philip đã biết được việc làm của vợ chồng cháu trai trong cuộc phỏng vấn.

Vào ngày 11/4, người viết tiểu sử hoàng gia Gyles Brandreth cho biết, một người thân cận với Hoàng tế Philip đã tiết lộ với chuyên gia rằng, chồng Nữ hoàng Anh nghĩ cuộc phỏng vấn của nhà Sussex là "điên rồ" và "sẽ chẳng có gì tốt đẹp". 

Hoàng tử Harry đã về Anh chịu tang ông nội, tiết lộ suy nghĩ của Hoàng tế Philip về cuộc phỏng vấn tai tiếng của vợ chồng cháu trai-2Hoàng tế Philip không ủng hộ cuộc phỏng vấn của nhà Sussex.

Theo chuyên gia, điều khiến Hoàng tế lo lắng hơn cả là việc nhà Sussex luôn nói những vấn đề riêng tư của họ trước đám đông. "Trả lời phỏng vấn trên truyền hình nhưng không nói về bản thân. Đó là một trong những nguyên tắc của Hoàng tế Philip", chuyên gia cho hay. 

Mặc dù vậy, Hoàng tế Philip được cho là thông cảm với mong muốn của Harry là làm điều mình thích và ông nói rằng "mọi người phải sống cuộc sống của chính mình mà bản thân nghĩ là tốt nhất". Theo thông báo của Hoàng gia, tang lễ Hoàng tế Philip sẽ được tổ chức tại nhà thờ Thánh St George và chỉ giới hạn 30 người tham dự do các biện pháp phòng chống Covid-19. Những người dự tang lễ phải đeo khẩu trang và thực hiện giãn cách xã hội.

Thái tử Charles được cho là sẽ dẫn đầu đoàn người đưa tang Hoàng thân Philip, trong khi hai anh em William - Harry sẽ đi đằng sau cha. Nhà bình luận hoàng gia Richard Fitzwilliams cho rằng "thể hiện sự đoàn kết" là điều quan trọng với Harry lúc này, để anh có thể hàn gắn với gia đình sau cuộc phỏng vấn gây tranh cãi với nhà đài Mỹ hồi tháng 3.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hoang-tu-harry-da-ve-anh-chiu-tang-ong-noi-tiet-lo-suy-nghi-cua-hoang-te-philip-ve-cuoc-phong-van-tai-tieng-cua-vo-chong-chau-trai-162211204111251186.htm

Hoàng gia Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.