Học sinh thích thú khi "được" mô tô đi qua tay

Màn trình diễn nguy hiểm nàyđược xem là lần học nghệ thuật biểu diễn tại một số trường học ở Ấn Độ.

Màn trình diễn nguy hiểm nàyđược xem là lần học nghệ thuật biểu diễn tại một số trường học ở Ấn Độ.

Mặc dù chương trình biểu diễn này đã bị cấm, nhưng nó vẫn để lại tâm lý sợ hãicho người xem. Ngược lại, học sinh tham gia trò chơi mạo hiểm và phụ huynh chỉcho rằng đó là nghệ thuật biểu diễn mạo hiểm mà thôi.

Học sinh thích thú khi "được" mô tô đi qua tay
Trò chơi mạo hiểm này không ngờ được rất nhiều người đồng tình và ủng hộ.

Dự án đào tạo ngôi sao mới chonghệ thuật biểu diễn mạo hiểm này đã xuất hiện từ năm 2009. Nó được khiển khairộng rãi tại tỉnh Tamil Nadu, Ấn Độ. Thử thách của các em học sinh là phải chịuđựng sức nặng khi một chiếc mô-tô trèo qua tay.

Nếu vượt qua thử thách đầy nguy hiểm này, từng em sẽ trải qua màn trình diễn choxe máy đè qua bụng. Không ít người phải ái ngại trước những pha dựng tóc gáynày.

Học sinh thích thú khi "được" mô tô đi qua tay
Thậm chí, nghệ thuật biểu diễn mạo hiểm còn có màn đi mô tô qua tay học sinh.

Chương trình biểu diễn đã đi tớihơn 50.000 trường tiểu học và trung học ở Ấn Độ để tìm kiếm nhân tài trước khibị cấm hoàn toàn.

Trong khi đó, phụ huynh của các học sinh tham gia biểu diễn khăng khăng rằng conmình chỉ đơn thuần đang thể hiện sức khỏe dẻo dai mà thôi. Một phụ huynh trả lờibáo chí rằng, họ hoàn toàn đồng ý cho phép con cái tham gia vào buổi diễn.

Một số trường còn mở lớp đào tạo đặc biệt cho loại hình biểu diễn nguy hiểm này.

Nghệ thuật biểu diễn rất phổ biến trong giới học sinh, sinh viên ở Ấn Độ. Một sốtrường còn mở lớp đào tạo đặc biệt cho loại hình biểu diễn nguy hiểm này.


Theo Papai
         Ione



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.