Hơn 30 người đi đường bị cứa cổ sâu hơn 1,5cm, mọi người đều hoang mang khi biết được danh tính "thủ phạm"

Hàng loạt tai nạn nguy hiểm xảy ra tại cùng một địa điểm khiến nhiều người hoang mang.

Hàng loạt tai nạn nguy hiểm xảy ra tại cùng một địa điểm khiến nhiều người hoang mang.

Sự việc xảy ra tại thành phố Thái An, huyện Sơn Đông, Trung Quốc. Một người phụ nữ lái xe đến khu vực công viên Nam Hồ bất ngờ ngã ra đường. Cô nhanh chóng được đưa đến bệnh viện cấp cứu với vết thương ở cổ sâu hơn 1,5cm. Hơn 30 người khác cũng vào bệnh viện khâu lại vết thương ở cổ như cô. Nguyên nhân là do một sợi dây diều.

Khoảng 2h40 chiều ngày 14/11, khi đang chạy xe máy đi làm, nạn nhân họ Trương đã vướng phải một sợi dây diều căng ngang con đường. Cô cho biết: “Lúc đó tôi không biết chuyện gì đang xảy ra, cổ đau một cái rồi cả người ngã xuống đường, chiếc xe máy văng xa hơn 10m”. Trên cổ cô Trương là một vết cắt sâu hơn 1,5cm và còn nguyên một sợi dây diều ở hiện trường.

Hơn 30 người đi đường bị cứa cổ sâu hơn 1,5cm, mọi người đều hoang mang khi biết được danh tính thủ phạm-1
Vết thương ở cổ cô Trương do dây diều cứa vào.

Hơn 30 người đi đường bị cứa cổ sâu hơn 1,5cm, mọi người đều hoang mang khi biết được danh tính thủ phạm-2
Áo khoác của một nạn nhân bị rách ở vị trí cổ.

Cùng lúc đó, một người phụ nữ họ Lý cũng gặp tai nạn tương tự với sợi dây diều ngay vị trí này. Mặc dù cô đi xe đạp rất chậm nhưng vẫn bị sợi dây cứa ngang cổ. Kết quả là cô phải vào bệnh viện khâu 10 mũi ở cổ. Nạn nhân Lý kể lại: “Nếu tôi không dùng tay giữ lấy sợi dây, có lẽ hậu quả không thể tưởng tượng nổi”. 

Cảnh sát ngay lập tức đến hiện trường và tìm thấy sợi dây diều khiến nhiều người bị thương. Tuy nhiên họ vẫn chưa tìm được người mang dây diều đến đây. Hiện tại cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra sự việc.

Theo Helino

Nguồn: https://helino.ttvn.vn/helino/hon-30-nguoi-di-duong-bi-cua-co-sau-hon-15cm-moi-nguoi-deu-hoang-mang-khi-biet-duoc-danh-tinh-thu-pham-222019191112318862.htm


cứa cổ

tai nạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.