Hot girl bán nộm siêu vòng 1 khiến dân mạng điêu đứng

Hot girl bán nộm siêu đắt hàng nhờ sở hữu thân hình nóng bỏng và vòng một cực phẩm.

Hot girl bán nộm siêu đắt hàng nhờ sở hữu thân hình nóng bỏng và vòng một cực phẩm.


Hot girl Cawaii Kanom đang làm mưa làm gió mạng xã hội Châu Á vì những đoạn clip khoe vòng một cực phẩm khi bán hàng.

Cawaii Kanom Jurarak, đến từ Bangkok, Thái Lan. Hiện đang là từ khoá hot nhất mạng xã hội Thái Lan nói riêng và các nước Châu Á nói chung. Nguyên dân của sự nổi tiếng này chính là một đoạn clip quay lén nàng Cawaii Kanom đang bán nộm ở một khu chợ nổi tiếng.

Chuyện sẽ không có gì đặc biệt, nếu cô nàng sinh năm 1993 này sở hữu vẻ đẹp hot girl, body nuột nà và vòng 1 cực phẩm. Trong một lần đang chăm chỉ chế biến nộm bên một chiếc xe đẩy nhỏ tại bãi biển ở Thái Lan, Cawaii đã vô tình lọt vào ống kính của một du khách. Hình ảnh cô gái với gương mặt dễ thương, nước da trắng ngần cùng thân hình nóng bỏng đang tập trung làm việc khiến nhiều người không thể rời mắt.

Không chỉ xinh đẹp, quyết rũ, cô nàng luôn nỗ lực và có trách với mọi công việc mình theo đuổi. Trên thực tế, bán nộm chỉ là công việc làm thêm ngoài giờ của Cawaii, còn người mẫu xe mới là công việc chính. Nhờ vẻ ngoài nổi bật, Cawaii cũng thường được mời đóng các quảng cáo ngắn cho nhiều thương hiệu.

Hot girl bán nộm siêu vòng 1 khiến dân mạng điêu đứng-1Cawaii nổi lên như một hiện tượng ở Thái Lan nhờ đoạn clip quay lén cô đang bán nộm đu đủ.

Hot girl bán nộm siêu vòng 1 khiến dân mạng điêu đứng-2Làn da trắng sứ, vòng 1 cực phẩm chinh là những chủ đề khiến dân mạng bàn luận nhiều nhất trên các diễn đàn online.

Hot girl bán nộm siêu vòng 1 khiến dân mạng điêu đứng-3Trang mạng xã hội của cô nàng 9X này cũng tăng chóng mặt với gần 900K người theo dõi. Khoảnh khắc order đồ ăn với trang phục gợi cảm khoe vòng 1 đẫy đà cũng được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Hot girl bán nộm siêu vòng 1 khiến dân mạng điêu đứng-4Công việc chính của Cawaii là một người mẫu quảng cáo xe, cô thỉnh thoảng ra cừa hàng bán nộm phụ bạn bè và gia đình. Tuy nhiên, từ ngày đoạn clip đăng tải, người ta biết đến quán cô nhiều hơn. Nhiều bình luận vui rằng "Cawaii, ngực to không lo chết đói là đây rồi".

Hot girl bán nộm siêu vòng 1 khiến dân mạng điêu đứng-5Cô nàng thường xuyên đăng tải những bức ảnh gợi cảm trong trang phục bikini lên mạng xã hội, khoe triệt để đường cong và vòng 1 nóng bỏng.

Hot girl bán nộm siêu vòng 1 khiến dân mạng điêu đứng-6Đôi chân thon dài, vòng eo con kiến hoàn hảo không tỳ vết.

Hot girl bán nộm siêu vòng 1 khiến dân mạng điêu đứng-7Váy hai dây tôn vinh vẻ đẹp nữ tính và lợi thế hình thể được Cawaii yêu thích.

Hot girl bán nộm siêu vòng 1 khiến dân mạng điêu đứng-8Công việc người mẫu đòi hỏi cô phải có ngoại hình lung linh ở bất kỳ mọi nơi.

Hot girl bán nộm siêu vòng 1 khiến dân mạng điêu đứng-9Vẻ đẹp ngọt ngào lại có chút ngây thơ của Cawaii đang chinh phục hàng triệu trái tim khắp Châu Á.

Theo Gia đình & Xã hội


Hot girl bán nộm

Cawaii Kanom

siêu vòng 1


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.