Hot TikToker nổi tiếng bất ngờ xả súng giết vợ và nhân tình, cộng đồng vô cùng hoảng hốt!

Không ai dám nghĩ một TikToker chuyên làm nội dung hài hước, thú vị lại có thể ra tay máu lạnh đến thế.

Mới đây, cộng đồng TikTok vô cùng ngạc nhiên trước thông tin một hot TikToker có gần 1 triệu người theo dõi vừa bị bắt khẩn cấp sau khi gây ra thảm án với vợ của mình.

Cụ thể, TikToker được đề cập đến là @JinnKid (Tên thật là Ali Abulaban) - một siêu sao trên nền tảng xem video ngắn phổ biến nhất thế giới. Anh ta hiện đang có đến hơn 952K người theo dõi với những video triệu view cùng hơn 12 triệu lượt like. Những video của anh ta chủ yếu làm các tình huống hài hước gây cười đóng giả nhân vật Tony Montana và nhận được lượng tương tác lớn.

Hot TikToker nổi tiếng bất ngờ xả súng giết vợ và nhân tình, cộng đồng vô cùng hoảng hốt!-1JinnKid còn có một kênh YouTube gần 200K người theo dõi được thành lập từ năm 2018 với 25,6 triệu lượt xem. Những con số đủ để minh chứng cho độ hot của TikToker này.

Tuy nhiên, mới đây, anh ta đã dính vào một vụ thảm sát nghiêm trọng, bị buộc tội giết vợ và một người đàn ông được cho là bạn trai của vợ anh ta. Hot Tiktoker này đã cài một ứng dụng nghe lén vào chiếc iPad của cô con gái vừa tròn 5 tuổi, sau đó nghe lén đoạn hội thoại của vợ mình và một người đàn ông khác cùng tiếng cười vui vẻ. Do ghen tuông mù quáng, anh ta xả súng vào vợ và nhân tình của cô sau đó thản nhiên rời khỏi hiện trường.

Hot TikToker nổi tiếng bất ngờ xả súng giết vợ và nhân tình, cộng đồng vô cùng hoảng hốt!-2JinnKid tại phiên toà

Ít giờ sau khi bị bắt, JinnKid đã thừa nhận tội danh của mình. Đây cũng có thể là dấu chấm hết mãi mãi cho hành trình trở nên nổi tiếng hơn của anh ta.

Hot TikToker nổi tiếng bất ngờ xả súng giết vợ và nhân tình, cộng đồng vô cùng hoảng hốt!-3JinnKid và vợ thời mặn nồng

Bên dưới những video gần nhất của anh ta trên TikTok, cộng đồng mạng đã để lại nhiều bình luận bày tỏ sự hốt hoảng của mình, cũng như tiếc nuối vì một tài năng như anh, một số khác thì vô cùng phẫn nộ vì sự ra tay máu lạnh này.

- Tôi không dám tin là anh ta đã giết vợ mình

- Tôi tiếc cho một tài năng như anh ta, nhưng anh ta xứng đáng với hình phạt cao nhất

- Tội cô con gái nhỏ, tôi chỉ muốn thốt lên như thế...

- Thật sự tôi đã xem anh ta từ những ngày đầu, thậm chí còn sang tận kênh YouTube để ủng hộ, anh ta là một người có góc nhìn khá hài hước, tại sao lại có thể nhẫn tâm như thế...

- Nếu thật sự cô ấy đã làm tổn thương anh, việc của anh là hãy để họ đi đi, anh thật hồ đồ!

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hot-tiktoker-noi-tieng-bat-ngo-xa-sung-giet-vo-va-nhan-tinh-cong-dong-vo-cung-hoang-hot-220212810144342680.htm

giết vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.