Khi chị em tức giận ra tay cũng có lúc "yêu râu xanh" khốn đốn đến thế này

Nhiều kẻ biến thái, thích sàm sỡ phái đẹp đã phải trả một cái giá quá đắt khi gặp phải "đối thủ" xứng tầm.

Nhiều kẻ biến thái, thích sàm sỡ phái đẹp đã phải trả một cái giá quá đắt khi gặp phải "đối thủ" xứng tầm.

2 chị em dùng thắt lưng đánh trả 3 tên "yêu râu xanh"

Đoạn video do hành khách đi xe buýt quay lại ngày 24/11/2014, cho thấy 3 người đàn ông, lần lượt có tên là Kuldeep, Mohit và Deepak đã sàm sỡ và buông lời bình luận tục tĩu đối với 2 cô gái.

Cảnh sát cho biết 2 chị em đang từ trường Cao đẳng Rohtak, Ấn Độ trên về nhà ở thị trấn Sonepat, bang Haryana thì gặp 3 tên "dê xồm" trên xe buýt. 2 chị em đã phản kháng bằng cách rút dây thắt lưng đánh trả.




Khi thấy Aarti và Pooja nổi nóng, 1 trong 3 người đàn ông đánh Aarti, trong lúc 2 tên còn lại giữ chặt Pooja. Tuy nhiên, 2 cô gái đã phản ứng dữ dội. Khi xe buýt chạy chậm lại, 3 người đàn ông liền đẩy họ xuống. Không hành khách nào trên xe buýt can thiệp. Tất cả chỉ ngồi nhìn vì sợ gặp phải rắc rối.

"Chẳng ai giúp đỡ chúng tôi. Giống như họ đang xem một bộ phim truyền hình vậy. Những người khác đều sợ hãi, lo cho sự an toàn của bản thân" – một trong 2 chị em bức xúc kể lại.

Cảnh sát sau đó đã bắt giữ cả 3 người đàn ông về tội quấy rối tình dục và hành hung.

Sàm sỡ trong thang máy, yêu râu xanh bị đá trúng chỗ hiểm

Vào cuối tháng 4/2016, cư dân mạng Trung Quốc vô cùng hào hứng truyền tay nhau đoạn video ngắn ghi lại cảnh một "nữ cường nhân" hạ đo ván tên yêu râu xanh vô tình đụng độ trong thang máy chỉ sau 5 giây.

Trong đoạn video, một người phụ nữ có vẻ bề ngoài hiền thục đứng trong thang máy đang cắm cúi nhìn màn hình điện thoại. Đột nhiên, gã đàn ông mặc đồ đen bên cạnh đi vòng ra đằng sau và tìm cách áp sát khiến cô giật mình.

Có lẽ linh tính thấy điều chẳng lành, người phụ nữ liền đứng sang một góc khác và nhanh chóng cất điện thoại vào túi xách. Gã đàn ông kia vẫn chưa chịu từ bỏ ý định, tiếp tục tiến lại gần người phụ nữ trước mặt, thậm chí còn luồn tay qua vai cô.

Khi chị em tức giận ra tay cũng có lúc yêu râu xanh khốn đốn đến thế này - Ảnh 2.

5 giây ngắn ngủi tên yêu râu xanh đã bị hạ đo ván.

Tuy nhiên, hắn không thể ngờ được người phụ nữ ấy lại phản ứng vô cùng dữ dội. Cô lập tức hất tay gã đàn ông xấu xa ra khỏi người mình, sau đó vung tay tặng hắn một cái bạt tai đau điếng. Trong lúc tên yêu râu xanh còn chưa kịp hoàn hồn, "nữ cường nhân" giơ chân đá mạnh vào chỗ hiểm khiến hắn ta choáng váng.

Trước khi rời đi, người phụ nữ đáng ngưỡng mộ lại tiếp tục bồi thêm một cú lên gối khá mạnh và hạ gục hoàn toàn gã dê xồm chỉ trong vòng 5 giây. Sự bình tĩnh và 3 đòn quyết đoán của người phụ nữ đầy bản lĩnh đã khiến cô được nhiều người tán dương.

Định giở trò, gã yêu râu xanh bị cắn đứt lưỡi

Theo Independent, một cô gái trẻ người Pháp đã dùng mưu trí chặn đứng gã yêu râu xanh đang chuẩn bị giở trò đồi bại. Vụ việc xảy ra tại khu vực Purpan ở Toulouse, miền nam nước Pháp. Cô gái 19 tuổi đang trên đường về nhà thì bị gã yêu râu xanh bám theo.

Theo các công tố viên, gã thanh niên 24 tuổi bám theo cô gái tới tận khu nhà chung cư của cô, sau đó tấn công cô trong thang máy. Trước khi có hành vi thô bạo giật tung áo xống cô gái, tên này đã thử buông lời gạ gẫm về chuyện ấy với cô nhưng không được.

Sau đó cô gái giả vờ đồng ý để cho hắn hôn và trong lúc hôn, cô đã cắn mạnh làm đứt rời một phần lưỡi của tên này khiến hắn phải vùng chạy. Cô gái nhấn chuông báo động và lực lượng cứu hộ khẩn cấp tới khu chung cư. 

Khi chị em tức giận ra tay cũng có lúc yêu râu xanh khốn đốn đến thế này - Ảnh 3.

Tên yêu râu xanh phải trả giá đắt. Ảnh minh họa.

Tại đây người ta phát hiện thấy rất nhiều máu và cả một phần lưỡi của gã yêu râu xanh còn lại ở hiện trường. Không lâu sau tên yêu râu xanh bị bắt giữ.

Gã thanh niên sau đó đã bị bắt tạm giam. Nhà điều tra cho biết mẫu DNA của tên này trùng với mẫu DNA trong vết máu ở hiện trường và gã bị buộc tội cưỡng hiếp.

"Yêu râu xanh" bị thiếu nữ tát, lôi cổ đến đồn cảnh sát

Vụ việc xảy ra hôm 2/5 tại ga tàu điện ngầm ở Nam Ninh, tỉnh Quảng Tây của Trung Quốc, People's Daily đưa tin.

Trong đoạn video do camera ở ga tàu ghi lại được, một cô gái tỏ ra giận dữ khi bị đụng chạm vào mông lúc đang đứng trên thang cuốn. Cô gái lập tức quay người lại và khi xác định được kẻ "gây án" chính là người đàn ông đứng đằng sau, cô này vung tay tát thẳng vào mặt anh ta.

Cô gái sau đó đã kéo thanh niên kia đi cùng lên thang cuốn để gọi an ninh nhà ga. Anh này cố gắng chống cự và còn đá vào cô gái. 

Sau đó, người đàn ông đã bị bảo vệ nhà ga đưa về trụ sở để điều tra thêm.Hành động của thiếu nữ được nhiều cư dân mạng khen ngợi và ủng hộ.

Khi chị em tức giận ra tay cũng có lúc yêu râu xanh khốn đốn đến thế này - Ảnh 5.

Người đàn ông bị còng tay để điều tra.

Theo Trí Thức Trẻ


sàm sỡ

yêu râu xanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.