Không chịu mua đồ, du khách bị hướng dẫn viên nhốt tại cửa hàng: Tới bữa chỉ được ăn bánh bao chay!

“Mỗi ngày sau khi được dẫn đi tham quan các thắng cảnh, hướng dẫn viên sẽ dắt chúng tôi vào một cửa hàng nào đó để mua đồ. Nếu không ai mua hàng sẽ bị mắng chửi thậm tệ, thậm chí bị giữ lại không cho đi đâu”, anh Yang phẫn nộ chia sẻ.

Vụ việc mới diễn ra ngày 9/4 vừa qua tại Quế Lâm, Trung Quốc khiến dư luận nước này dậy sóng.

Theo đó, đoạn video ghi lại cảnh rất nhiều du khách ngồi la liệt trong một căn phòng nhỏ và phải chia nhau ăn bánh bao chay đã thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng Trung Quốc.

Không chịu mua đồ, du khách bị hướng dẫn viên nhốt tại cửa hàng: Tới bữa chỉ được ăn bánh bao chay!-1

Không chịu mua đồ, du khách bị hướng dẫn viên nhốt tại cửa hàng: Tới bữa chỉ được ăn bánh bao chay!-2

Vì không chịu mua đồ tại cửa hàng do hướng dẫn viên du lịch giới thiệu, nhiều du khách bị giữ lại không được đi nơi khác. Ảnh cắt từ video

Anh Yang tới từ Hà Nam là người đăng tải đoạn video này. Anh cho biết, đây là chuyến du lịch tồi tệ nhất mà người nhà anh từng trải nghiệm từ trước tới nay.

Trả lời phóng viên, anh Yang chia sẻ, người thân anh vừa có một chuyến du lịch từ Hà Nam tới Quế Lâm. Đây vốn là chuyến du lịch được công ty đài thọ cho nhân viên và được dẫn theo người nhà đi cùng. Toàn bộ chuyến du lịch này được đài thọ toàn bộ, người tham gia không mất thêm bất cứ chi phí gì.

Vốn nghĩ đây là chuyến du lịch vui vẻ như mọi năm, chẳng ngờ lại phát sinh biến cố ngoài sức tưởng tượng.

"Mỗi ngày sau khi được dẫn đi tham quan các thắng cảnh, hướng dẫn viên sẽ dắt chúng tôi vào một cửa hàng nào đó để mua đồ. Nếu không ai mua hàng sẽ bị mắng chửi thậm tệ, thậm chí bị giữ lại không cho đi đâu", anh Yang phẫn nộ chia sẻ.

Đỉnh điểm là ngày 9/4 vừa qua, khi hướng dẫn viên dẫn đoàn khách tham quan tới một cửa hàng tại Quế Lâm, Trung Quốc. Vì không muốn mua đồ nên nhiều người đã bị nhốt lại không được cho đi đâu. Tới bữa ăn du khách cũng chỉ được ăn bánh bao chay. Đa phần những người bị giữ lại là người lớn và trẻ em, mỗi người được phát 2 cái bánh bao ăn tạm.

Đoạn video sau khi đăng tải đã lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội và thu hút nhiều sự chú ý của người dân.

Hiện tại, phía Sở Văn hóa và Du lịch Quế Lâm đã tiếp nhận thông tin và đang trong quá trình tiến hành điều tra và xác minh. Phía Sở Văn hóa cho biết sẽ làm đến cùng và sớm công bố kết quả điều tra. Nếu thực sự có hành vi gây rối thị trường du lịch, cơ quan chức năng sẽ mạnh tay xử lý.

 

Theo Đời sống Pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/khong-chiu-mua-o-du-khach-bi-huong-dan-vien-nhot-tai-cua-hang-toi-bua-chi-uoc-an-banh-bao-chay-a412330.html

du khách


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.