Không có tiền hồi môn, người vợ trẻ bị chồng dùng dao cắt đứt mũi

Chỉ vì chưa trả đủ khoản tiền hồi môn khi cưới, một cô gái tại Ấn Độ đã bị người chồng tàn ác dùng dao cắt đứt cả mảng mũi trong nỗi đau đớn tột cùng.

Chỉ vì chưa trả đủ khoản tiền hồi môn khi cưới, một cô gái tại Ấn Độ đã bị người chồng tàn ác dùng dao cắt đứt cả mảng mũi trong nỗi đau đớn tột cùng.

Nạn nhân của vụ việc kinh hoàng trên là cô Kamlesh Rathore, 25 tuổi, sống tại thị xã Khutar, quận Shahjahanpur, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ.

Không có tiền hồi môn, người vợ trẻ bị chồng dùng dao cắt đứt mũi - Ảnh 1.

Khuôn mặt đau đớn của nàng dâu bất hạnh sau khi bị chồng mình chặt đứt mũi.

Theo đó, chồng của Kamlesh là Sanjeev Rathore, hiện nay 27 tuổi đã yêu cầu gia đình nhà vợ phải đưa 50.000 rupee (tương đương khoảng hơn 16 triệu đồng) tiền hồi môn.

Mặc dù Kamlesh đã nhiều lần giải thích về việc cha mẹ cô rất nghèo và không thể kiếm nổi số tiền khổng lồ ấy, song anh ta vẫn liên tục đòi "nợ" trong suốt 8 năm cùng chung sống.

Chính vì vậy, Kamlesh đã bị chồng mình đánh đập và hành hạ rất nhiều lần. Hắn còn doạ sẽ bán cô cho nhà thổ để lấy tiền hoặc sẽ chặt đứt mũi của cô nếu không chịu thanh toán nốt khoản tiền hồi môn sau lễ cưới.

Vì lo lắng cho đứa con gái vừa đầy 6 tuổi cùng danh dự của cha mẹ ruột, Kamlesh vẫn cố gắng chịu đựng nỗi đau đớn về cả thể xác lẫn tinh thần suốt nhiều năm liền.

Không có tiền hồi môn, người vợ trẻ bị chồng dùng dao cắt đứt mũi - Ảnh 2.

Chiếc mũi của Kamlesh đã bị biến dạng hoàn toàn.

Vào ngày 14/09 vừa qua, khi Kamlesh đang làm bữa tối trong bếp thì người chồng vũ phu lại bắt đầu chửi bới đòi tiền. Tưởng anh ta vẫn say rượu như mọi hôm nên Kamlesh đã không mấy cảnh giác.

Tuy nhiên, cha mẹ chồng cũng bất ngờ xông tới tấn công cô từ phía sau, giữ chặt cô xuống sàn trước khi người chồng "đầu ấp tay gối" suốt 8 năm trời dùng một con dao phay bản lớn chặt đứt mũi vợ.

Sau khi thực hiện thành công hành vi dã man trên, chồng Kamlesh đã rời đi cùng cha mẹ mình và không quên mang theo một phần mũi của cô. Kinh khủng hơn, hắn còn nhẫn tâm buông lời doạ nạt: "Mày sẽ phải sống như vậy suốt cuộc đời này".

Không có tiền hồi môn, người vợ trẻ bị chồng dùng dao cắt đứt mũi - Ảnh 3.

Mặc dù đã được đưa tới điều trị tại trung tâm y tế, song chiếc mũi của Kamlesh vẫn không thể nối lại được nữa.

Vết thương của Kamlesh chảy rất nhiều máu và khiến cô gặp khó khăn trong vấn đề hô hấp. Sau khi bình tĩnh lại, Kamlesh đã chạy về nhà cha mẹ ruột trước khi được đưa tới trung tâm y tế địa phương để điều trị.

Tuy nhiên, các nhân viên y tế chỉ có thể cầm máu mà không thể nối lại mũi cho Kamlesh vì tên chồng độc ác đã bỏ trốn cùng phần mũi còn lại của nàng dâu bất hạnh.

Gia đình Kamlesh cũng rất nghèo và không thể kiếm đủ tiền cho con gái đi phẫu thuật chỉnh hình lại mũi. Vì vậy, rất có thể Kamlesh sẽ phải sống chung với chiếc mũi biến dạng trong suốt phần đời còn lại.

Theo đại diện cảnh sát thị xã Khutar, hiện vụ việc đang được tiến hành điều tra khẩn cấp.

Dẫu vậy, chồng của Kamlesh cùng toàn bộ gia đình hắn ta đã bỏ trốn khỏi địa phương. Ngoài ra, kẻ thủ ác đã đem một phần mũi ấy hiến tế cho thần linh tại một ngôi đền linh thiêng ở địa phương.

Theo Hương Cherry / Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.